“ปิ๋ม ซีโฟร์” ฟุ้งรักแฟนหนุ่มแฮปปี้ ตื่นเต้นลุยงานโกอินเตอร์เต็มตัว 

“ปิ๋ม ซีโฟร์” ฟุ้งรักแฟนหนุ่มแฮปปี้ ตื่นเต้นลุยงานโกอินเตอร์เต็มตัว 

0

“ปิ๋ม ซีโฟร์” ฟุ้งรักแฟนหนุ่มแฮปปี้ ตื่นเต้นลุยงานโกอินเตอร์เต็มตัว 

       เรียกว่าเป็นการโกอินเตอร์ในฐานะผู้จัดรายการ สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวสุดแซ่บตัวแม่ของวงการ อย่าง “ปิ๋ม ซีโฟร์” ให้ผลิตรายการ “TOP STAR ลาว” รายการที่ค้นหาผู้ที่มีความฝันอยากเป็นซูเปอร์สตาร์ในประเทศลาวก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรบ้าง ได้เจอตัวเลยไม่พลาดที่จะให้อัพเดทกันสักหน่อย รวมถึงดอดไปอัพเดทความรักกับแฟนหนุ่มรุ่นน้องด้วย ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า 

อ่านข่าวต่อ :

เปิดใจ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ไม่แคร์มีแฟนเด็ก เมินคนมองสายเปย์

ปิ๋ม ซีโฟร์ ความรัก แฟนหนุ่ม

       ก็ได้รับเกียรติจาก MVTV LAO เป็นผู้ผลิตรายการ “TOP STAR ลาว” ที่ประเทศลาว เป็นรายการที่ประกวดค้นหาที่ลาวไม่เพียงแค่เต้นเท่านั้น ยังมีเรื่องร้อง และการแสดงทุกประเภท เราจะทำการประกวดแบบเรียลลิตี้ที่ประเทศลาวรูปแบบรายการก็จะเปลี่ยนไป พิธีกรดำเนินรายการก็จะเป็นซุป’ตาร์ที่ประเทศลาวด้วย ส่วนคอมเมนเตเตอร์ก็จะเป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านของประเทศลาวและประเทศไทยมาร่วมกัน ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้ด้วย  ทำไมถึงไม่ทำผลิตในไทย อย่างที่ทราบวงการบันเทิงไทยหลายปีที่ผ่านมาก็ม้วนเสื่อ และซบเซาบ้าง แต่ที่ประเทศลาวกลับกัน วงการบันเทิงกำลังจะบูมและสนใจในเรื่องของการประกวดมาก แค่บอกว่าจะมีการประกวดก็ฮือฮาทั้งประเทศ เราก็ยินดีร่วมงานด้วยมากๆ เลย ก็จะมีถ่ายทำที่ประเทศลาวด้วยและก็มีถ่ายทำที่สตูดิโอในประเทศไทยด้วย

ปิ๋ม ซีโฟร์ ความรัก แฟนหนุ่ม

       ส่วนโปรเจ็คท์อื่นๆ ตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าเป็นดวงชะตาช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความสุข นอกจากจะโกอินเตอร์ไปที่ประเทศลาวแล้วตอนนี้ที่กระทรวงวัฒนธรรมที่ฮ่องกงก็ได้ติดต่อสถาบัน “ท็อปสตาร์ ไทยแลนด์” เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไทยนำนักแสดงไปในงาน “สงกรานต์ เฟสติวัล” ที่ประเทศฮ่องกงวันที่ 10-17 เมษายน ที่จะถึงนี้ ตอนนี้เราก็ได้คัดเลือกนักแสดงรุ่นจิ๋วหลายๆ คนไปแสดงร่วมกับนักแสดงฮ่องกง ด้านงานฟุตบอลตอนนี้ก็ยังทำอยู่ แต่อาจจะไม่ได้ลงไปดูเองก็ให้น้องที่บ้านและลูกชายก็ให้สืบทอดแทน

ปิ๋ม ซีโฟร์ ความรัก แฟนหนุ่ม

        ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดี ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน มีเจอกันบ้างตอนนี้ก็ฝากลูกกับน้องอยู่ เพราะเราออกมาทำงานแต่เช้า ช่วยๆ กัน น้องไปซ้อมฟุตบอลตอนบ่าย ตอนนี้น้องปิดเทอม ก็แบ่งๆ กันเจอกันอีกทีก็ดึกๆ เลย พอตื่นเช้ามาก็ไม่เจอกันแล้ว ระยะเวลาที่ไม่เจอกันนานบางทีก็ทะเลาะกัน จริงๆ เราก็ผ่านประสบการณ์มาหมดแล้ว ไม่เก็บแล้ว มีอะไรก็พูดคุยกัน เราก็พยายามเข้าใจคนอายุ 22-23 ปี เราตอนนั้นก็เยอะเหมือนกัน ก็พยายามเข้าใจว่าน้องกำลังเด็กอยู่ก็ค่อยๆ สอนกันไป ยืนยันตอนนี้ยังแฮปปี้ปกติอยู่

ปิ๋ม ซีโฟร์ ความรัก แฟนหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments