ไม่ธรรมดา  “ปิ๋ม ซีโฟร์” จากแดนเซอร์สู่ผู้จัดละครมนตราฟ้าฟื้น

ไม่ธรรมดา “ปิ๋ม ซีโฟร์” จากแดนเซอร์สู่ผู้จัดละครมนตราฟ้าฟื้น

0

ไม่ธรรมดา ปิ๋ม ซีโฟร์จากแดนเซอร์สู่ผู้จัดละครมนตราฟ้าฟื้น

       เป็นนักแสดง นักร้องตอนนี้มาเป็นผู้จัดละครแล้วสำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ล่าสุดเธอเผยกับดาราเดลี่ถึงเส้นทางในวงการเดินมาถึง 20 ปีแล้วตอนนี้มาเป็นผู้จัดละคร 7 สี กับละครเรื่อง มนตราฟ้าฟื้น งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

อ่านข่าวต่อ: “ปิ๋ม ซีโฟร์” ปล่อยโฮห่างแฟนเด็ก

ปิ๋ม ซีโฟร์

ฝ้าย สุภาพร ในละครมนตราฟ้าฟื้น

        เธอเผยที่มาของการเป็นผู้จัดละครว่า มาเป็นผู้จัดได้รับโอกาสจาก ไทเอนเตอร์เทนเมนต์คุณ ไบรอัน มาร์คาให้โอกาสได้ทำ จริงๆก็อยากทำแล้วก็ไปขอโอกาสว่าอยากทำละคร เสร็จแล้วนายก็ให้โอกาสนายทำบทละครไปเสนอช่อง

      ทีนี้ช่องก็รับเรื่องที่เสนอไปก็ได้อนุมัติให้ทำทันทีเริ่มถ่ายตั้งแต่พฤศจิกายน-ธันวาคมปีที่แล้วพึ่งปิดกล้องไปไม่นานมานี้ก็จะได้คิวออนแอร์เลยกันยานี้มนตราฟ้าฟื้น ละครก่อนข่าว ก็คือช่องส่งตัวนักแสงมาให้

 

แก้ม  ในละครมนตราฟ้าฟื้น

ปิ๋ม ซีโฟร์

       ละครเรื่องมนตราฟ้าฟื้น มันเป็นเรื่องของขุนแผน แล้วก็พูดถึงเมีย ที่ส่วนมากคนไม่ค่อยนึกถึงในเรื่องนี้ นักแสดงอย่าง ฝ้าย สุภาพรเป็นสร้อยสุคนธาเป็นเมียที่ถูกลืม แล้วขุนแผนก็บอกให้สร้อยสุคนธารอตรงนี้ แล้วตัวเองก็ไปไหนต่อไหนก็ไม่รู้ สร้อยสุคนธาก็เลยรอตรงนี้มาห้าร้อยปี เป็นหนังสองภพ ภพที่แล้วว่าด้วยเรื่องขุนแผนภพนี้เป็นปัจจุบัน จะเป็นหนังแนวแอ็คชั่นแฟนตาซีพึ่งถ่ายเสร็จเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แล้วช่องจะให้ออนเลย

        เธอเผยอีกว่า เป็นอะไรที่ไม่เคยทำแต่มีพี่เลี้ยงที่ดีก็มีไทเอนเตอร์เทนเมนต์ก็เป็นหุ้นกลับมาดามเป็ดเค้าก็ทำละครมาหลายเรื่องแล้ว เค้าก็เป็นที่ปรึกษาคอยประคบประหงม โปรดักชั่นก็เป็นมืออาชีพทั้งหมด เราก็สบายใจตรงนี้

        “ฝากละครเรื่อง มนตราฟ้าฟื้นออนแอร์ทางช่อง 7สี ละครก่อนข่าวเร็วๆนี้ สนุกสนานแน่นอน ละครแฟนตาซีแอ็คชั่นน่ารักสดใสและสนุกมากๆ และมีกุมารทองที่อยากจะให้ติดตามน่ารักน่าเอ็นดู

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments