คดีพลิก!! “แจ็คเกอรีน” เฉลยแล้ว “ปมดาราถูกแย่งแฟน” เป็นใคร?

คดีพลิก!! “แจ็คเกอรีน” เฉลยแล้ว “ปมดาราถูกแย่งแฟน” เป็นใคร?

0

คดีพลิก!! “แจ็คเกอรีน” เฉลยแล้ว “ปมดาราถูกแย่งแฟน” เป็นใคร?

            กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อนักข่าวดังอย่าง “แจ็คเกอรีน” ก็ได้ออกมาเคลียร์ผ่าน Tiktok หลังก่อนหน้านี้ได้ปล่อยคำใบ้ “สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ โดยสาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อกเพราะไม่ควรเป็นบ้านเล็ก และผู้หลงหัวปักหัวปำไม่เกรงใจเมีย ส่งคนตามเฝ้ากลัวคนมาจีบ” 

แจ็คเกอรีน

               งานนี้ก็ถูกโยงไปถึงคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” และ “ชมพู่-น็อต” ซึ่งก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต คนใกล้ชิดก็ตามแก้ข่าวกันให้วุ่น

แจ็คเกอรีน

            ต่อมา “แจ็คเกอรีน” ก็ได้ออกมาหย่อนคำใบ้อีกครั้งใน Tiktok ว่าคนที่แย่งแฟนชาวบ้านนี่! คิดยังไงก่อน?? ได้ฟังเรื่องแล้วอยากหยุมหัว !! งานนี้ใต้คอมเมนต์ก็โยงไปคู่ที่กำลังเป็นข่าวว่ากำลังมีกิ๊ก ล่าสุดแจ็คเกอรีนยืนยันว่าไม่ใช่ เป็นคนละเรื่องกัน เพราะเรื่องของเรื่องคือเมื่อคืนมีคนโทรมาบอกว่าแม่ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ของเราเนี่ยโดนแย่งแฟนที่เป็นนักฟุตบอล เขาก็เล่ารายละเอียดว่าโดนแย่งนั่นนี่ เราได้ฟังแล้วก็ของขึ้นเลยไลน์ไปหาแม่ปิ๋มว่าจริงหรือเปล่า สรุปแม่ปิ๋มก็ตอบมาแบบในไลน์เนี่ยแหละค่ะ (ขออนุญาตแคปไลน์มาให้ดู) แม่ก็บอกว่าก็ได้ยินมาเหมือนกัน ตอนนี้ไม่ได้เจอกันเลย แต่คุยกันทุกวันให้กำลังใจกันตลอด สรุปก็คือแม่ว่าแม่น่าจะเลิกนะ น่าโสดอยู่ตอนนี้ ส่วนเรื่องผู้หญิงก่อนหน้านี้ก็เคยมีคนโทรมาเย้ยปิ๋มเหมือนกัน แม่ก็โกรธนะแต่ปล่อยวางไปแล้ว เพราะแฟนเด็กอายุก็ยังน้อยอยู่จะมีแฟนคนใหม่ก็ชั่งเขา 

แจ็คเกอรีน

แจ็คเกอรีน

               สรุปก็คือว่า.. เรื่องมันมาจากแม่ “ปิ๋ม ซีโฟร์” แล้วแจ็คเกอรีนก็ของขึ้นมันไม่เกี่ยวกับคู่ที่เป็นข่าวอะไรอยู่ตอนนี้เลย แล้วล่าสุดเห็นว่าคู่ที่เป็นข่าวก็มีคนใกล้ชิดออกมายืนยันแล้วนะว่าไม่จริงนะ ดังนั้นใครที่ไปคอมเมนต์เรื่องมือที่สามอันนี้ก็เตือนเลยนะว่าต้องระวังไว้หน่อยเรื่องการฟ้องร้อง

แจ็คเกอรีน

แจ็คเกอรีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments