“ปิ๋ม ซีโฟร์” โพสต์ลูกชายคนโตถูกรถบรรทุกน้ำมันชน ด้านหมอให้สังเกตอาการ

“ปิ๋ม ซีโฟร์” โพสต์ลูกชายคนโตถูกรถบรรทุกน้ำมันชน ด้านหมอให้สังเกตอาการ

0

“ปิ๋ม ซีโฟร์” โพสต์ลูกชายคนโตถูกรถบรรทุกน้ำมันชน ด้านหมอให้สังเกตอาการ

             ทำเอาแฟนๆ ส่งกำลังให้สาว “ปิ๋ม ซีโฟร์” กันอย่างมากมาย หลังเธอได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊คว่าลูกชายคนโตโดนรถบรรทุกน้ำมันของคลังน้ำมัน ชน โดยระบุข้อความว่า 

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

            “#เเจ้งเหตุ ลูกชายคนโตปิ๋มโดน #รถบรรทุกน้ำมันของคลังน้ำมัน ชน #ตั้งแต่เกิดเหตุคู่กรณีไม่เคยติดต่อมาเลลย มีแต่ทางเราโทรตามๆๆ #ไม่เคยถามและยังไม่มาดูเราเลยเมื่อทราบจากเพื่อนลูกที่อยู่ด้วยกันว่า #ตอนโทรไปถามๆว่าทำไมพี่ไม่มาดูไม่ถามเราเลย คนขับตอบว่า #น้ำมันเป็นล้านๆต้องไปส่งก่อนจะให้ทิ้งไปได้ไง ตั้งแต่หลังเกิดเหตุจนถึงตอนนี้ แลดูชีวิตคนไม่มีค่าเท่าน้ำมันเลย แต่ลุงมีเวลาไปแจ้งความตามเนื้อหาฝ่ายลุง #ทางลุงคงคิดว่าชนเด็ก ไม่มีอะไร #ทางเราซี่โครงหัก3ซี่หัวฟาดพื้นแผลตามตัวมาเต็ม ลุงนิ่ง..และวันนี้เราโทรไปลุงยังบอกยุ่งส่งน้ำมันอยู่ #ผู้ใหญ่ที่คลังน้ำมันทราบเรื่องแล้วใช่มั้ยคะ ตอนแรกคิดว่าจะคุยกับประกันแต่ประกันก็ไม่ติดต่อเรามาเช่นกันเราโทรไปทางประกันจึงเพิ่งติดต่อมา #จึงเรียนมาเผื่อทางคู่กรณีรับทราบ #เผื่อผู้ใหญ่ทางลุงยังไม่ทราบว่าชีวิตลูกปิ๋มมีค่ามาก มากหรือน้อยกว่าน้ำมันของท่านจึง #กราบเรียนเพื่อพิจารณา ค่ะ

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

           ต่อมา “ปิ๋ม” ก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์อีกว่า “ขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ วันนี้ไปตามหาที่คลังน้ำมันที่บอกแล้วค่ะ...สรุปว่าเค้าไม่ได้เป็นพนักงานของคลังน้ำมันนั้นค่ะ..เป็นเจ้าของรถขนน้ำมันที่ไปรับน้ำมันจากที่นั่นไปส่งตามปั้มต่างๆประมาณนั้น..ทางคลังไม่มีความเกี่ยวข้อง..ที่คลังได้เมตตาติดต่อโทรศัพท์ไปให้..เค้ารับทันที...ประโยคแรกที่เราถามว่าคุณชนลูกเราแล้วทำไมไม่ไปดูไม่ถามไถ่เลยนี่2วันเเล้ว..เค้าบอกวันนี้น้ำมันขึ้นยุ่งส่งน้ำมันไม่มีเวลาไปหรอกแล้วหัวเราะ...ขนาดเราตามหาถึงที่ปิ๋มคิดว่า..หากความเป็นมนุษย์ยังคงมี..ประโยคแรกที่ควรถามคือเด็กๆเป็นไงบ้าง..เลยสวดเค้าไปหลายจบ..และนัดพรุ่งนี้10โมงที่โรงพักนะคะ..ขอบพระคุณญาตๆ ทุกท่านจากใจนะคะ” ซึ่งหลังจากที่สาวปิ๋มโพสต์ไปก็มีแฟนๆ เข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย และขอให้ลูกชายหายไวๆ 

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments