“ปิ๋ม ซีโฟร์” เคลื่อนไหวไม่ตอบเม้นต์ข่าวเม้าท์แต่อัปเดตละครแทน 

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เคลื่อนไหวไม่ตอบเม้นต์ข่าวเม้าท์แต่อัปเดตละครแทน 

0

“ปิ๋ม ซีโฟร์” เคลื่อนไหวไม่ตอบเม้นต์ข่าวเม้าท์แต่อัปเดตละครแทน 

       เรียกว่าเป็นดาราที่ถูกพาดพิง สามีมีบ้านเล็ก ตามที่ปรากฏเป็นข่าว สำหรับ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ล่าสุดเธอเคลื่อนไหวโพสต์อัปเดตชีวิตว่ากำลังถ่ายละครเรื่อง มนตราฟ้าฟื้น โดยพูดถึง “น้องพรีเมียร์”  ว่าเธอแคสมาและเก่งจริงๆ ทั้งนี้เธอไม่ได้ตอบคอมเม้นต์ชาวเน็ตถึงกรณีนี้แต่อย่างใด
อ่านต่อ: “โก้-ปิ๋ม-โอ๋” รวมก๊วนออกบูธชวนช้อป ซีซั่น 2 “ดาราเดลี่ แบ

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

        เธอโพสต์ว่า ขออนุญาตเล่าเรื่อง #กุมารทอง ในละครเรื่อง #มนตราฟ้าฟื้น ที่เรากำลังถ่ายทำนะคะ “น้องพรีเมียร์”  คือลูกชายแห่งความความภูมิใจของแม่ที่เราเลือกและเปิดรับสมัครที่เทโรเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เพื่อให้มารับบทนี้
         มันเป็นความยากลำบากใจที่สุดที่ต้องเลือกเพียงคนเดียวและต้องเลือกคนที่เหมาะกับบท หนักสุดคือ “มาดามเป็ด”บอกว่า “ปิ๋ม” เลือกเลยแล้วแต่ปิ๋มเลยตัดสินใจเลย เพราะนั่นหมายถึงการชี้ชะตาประสบการณ์การทำงานและสายตาปิ๋มและคือการกำหนดชีวิตเด็ก1คนเช่นกัน
       กอดและเป็นกำลังใจเด็กๆและคุณพ่อคุณแม่ที่มาแคสวันนั้นทุกท่านนะคะ  “น้องพรีเมียร์”  คืองานลุ้นที่สุดว่าลูกชายน้อยจะทำได้มั้ย
     

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์ ในกุมารทอง

        จนถึงวันนี้เราได้เริ่มถ่ายทำไป5คิว “น้องพรีเมียร์” คือกุมารทอง ที่ไม่ทำให้แม่และทีมงานผิดหวังเลย ตั้งใจทำได้ทำดีทุกฉาก ปิ๋มแอบน้ำตาไหลทุกครั้งที่เห็นลูกทำได้
ดีใจกับคุณพ่อ-แม่น้องพรีเมียร์ที่สุด #ครูปิ๋ม ขอบคุณที่สู้มาด้วยกันนะคะ 
      “ปิ๋ม” ฝากเมตตาเอ็นดู #กุมารทอง น้อยในละคร #มนตราฟ้าฟื้น #ช่อง7 ไว้ในอ้อมกอดพี่ป้าน้าอาแม่ๆพ่อๆทุกคนนะคะ #รักกุมารน้อยๆแต่รักนานๆ นะคะ 

       ทั้งนี้มีแฟนๆชาวเน็ตมาถามถึงข่าวเม้าท์ของเธอแต่เธอก็ไม่ได้ตอบแต่อย่างใด

กุมารทอง

กุมารทอง ​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments