ชื่อใหม่ “ปิ๋ม” คือ “ฑณฏณณ” ชื่อเล่นขอให้เรียกว่า “ณฎ”

ชื่อใหม่ “ปิ๋ม” คือ “ฑณฏณณ” ชื่อเล่นขอให้เรียกว่า “ณฎ”

0

ชื่อใหม่ ปิ๋มคือ ฑณฏณณชื่อเล่นขอให้เรียกว่า ณฎ
        ปีใหม่อยากทำอะไรใหม่ๆ สำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์เลยขอ เปลี่ยนชื่อใหม่เลยโดยแจ้งว่าเปลี่ยนชื่อใหม่และลาจากชื่อเดิม เป็นฑณฏณณ อ่านว่าทะ-นะ-ตะ-นน

อ่านข่าวต่อ: “ปิ๋ม ซีโฟร์” โพสต์ลูกชายคนโตถูกรถบรรทุกน้ำมันชน ด้านหมอให้สังเกตอาการ

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

       โดยเธอโพสต์ว่า 9โมง9นาทีข้าพเจ้าได้เปลี่ยนชื่อใหม่และลาจากชื่อเดิม #ทั้งชื่อเล่น #ชื่อจริง ที่อำเภอเรียบร้อยโดยได้กราบเท้าขออนุญาตแม่ผู้ให้กำเนิดและรับพรจากแม่แล้วโดยขอประกาศว่า #นับจากนี้เป็นต้นไป เรียกชื่อเล่นว่า #ณฎ (อ่านว่า นะ-ดา)เหตุที่ไม่เติมสระอาเนื่องจากสะดวกรวยและดีงามทุกอย่างแบบนี้ตามที่พระท่านให้พร

      ชื่อจริงลาจาก #ศุภรดา เปลี่ยนเป็น # (ทะ-นะ-ตะ-นน)อ่านยากแต่เชื่อว่าข้าพเจ้าจะเป็นผู้หญิงที่งามทั้งกายและใจรวยมากมีความรักที่ดีมากมีชื่อเสียงมากและมีความสุขมากบุตรทั้ง2ดีมากสมบูรณ์สุขทุกด้าน #ตามความหมายที่แม่และพระให้พรมา

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์

         โปรดเมตตายินดีกับเรื่องดีฤกษ์ดีนี้หากจะทำให้ชีวิตนึงจะดีขึ้นตามปราถนา..แบบที่ทุกท่านก็ปราถนาเช่นกัน #โปรดพิจารณาในเหตุที่มีผู้หัวเราะเยอะกังขาไม่ยินดีหรือมีเหตุไม่สะดวกเรียกชื่อใหม่ ข้าพเจ้าก็ยินดีในส่วนดีงามทุกเรื่อง หากท่านพิจารณาแล้วก็จะเห็นว่า #แม่ผู้ให้กำเนิดเป็นผู้อนุญาตให้ใช้ชื่อใหม่ด้วยตนเอง ท่านลองยิ้มยินดีกับสิ่งดีๆที่จะเกิดขึ้นกับเพื่อนมนุษย์คนนึงเพียงเพราะเขาอยากมีชีวิตที่ดีงามแบบเราท่านแค่นั้นเอง

       เหนือสิ่งอื่นใด #ต่อให้ข้าพเจ้าเปลี่ยนเป็นพันชื่อก็จะเป็นเพื่อนพี่น้องเป็นมิตรของท่านยังมีรากเหง้าคุณงามความดีงามของคนเดิมของทุกคน #เป็นคนเดิมที่จะร้องเล่นเต้นรำให้แฟนๆมีความสุข เหมือนเดิมค่ะ

ปิ๋ม ซีโฟร์

ปิ๋ม ซีโฟร์​​​​​​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments