เปิดใจ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ไม่แคร์มีแฟนเด็ก เมินคนมองสายเปย์

เปิดใจ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ไม่แคร์มีแฟนเด็ก เมินคนมองสายเปย์

0

เปิดใจ “ปิ๋ม ซีโฟร์” ไม่แคร์มีแฟนเด็ก เมินคนมองสายเปย์

        สายเปย์ตัวแม่ “ปิ๋ม ซีโฟร์” หรือ “ชาลิภา รินรดามณี” นักร้องและเจ้าแม่สายแดนซ์ ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นครูสอนเต้นและออกแบบท่าเต้นของศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง และล่าสุดมาเป็นโค้ชให้กับทางรายการ “Miss YB Thailand 2019” ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาเปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มรุ่นเด็กที่อายุห่างกันถึง 22 ปี อย่าง “ชัยวัฒน์ ศุจินราธร” หรือ “เงิน” อายุเพียง 21 ปี แถมยังมีดีกรีเป็นถึงนักฟุตบอลชายหาดทีมชาติเลยทีเดียว

ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนเด็ก ความรัก สายเปย์

          ตอนนี้ผลงานมีอะไรบ้างนอกจากเป็นโค้ชในรายการ Miss YB Thailand 2019 ก็มีเป็นคอมเมนเตเตอร์ เป็นกรรมการชุมทางดาวทอง ออนแอร์ทุกวันพฤหัส-ศุกร์ ทางช่องเจ็ดสี และเป็นผู้ออกแบบท่าเต้นให้กับศิลปินเยอะแยะมากมาย เรื่องการร้องเพลงยังร้องอยู่ปกติ งานจ้างเหมือนเดิมทุกงานยังรับเหมือนเดิมทุกอย่าง หลายคนบอกว่าพี่ปิ๊มหายหน้าหายตาไม่รับงาน ยังรับเหมือนเดิม คอนเสิร์ต ออกอีเว้นท์ รับเดี่ยว รับโชว์พร้อมแดนเซอร์ รับทั้งวงเป็นปกติเหมือนเดิมจ้างเข้ามาได้ เพราะยังต้องมีอะไรหลายๆ อย่างต้องผ่อนอยู่

           ทำงานหนักขนาดนี้มีเวลาดูแลเรื่องความรักไหม หลังจากที่เลิกงานก็มีโอกาสได้ดูแลกัน น้องก็ซ้อมบอลเสร็จสองทุ่มครึ่งทุกวัน อย่างเมื่อคืนพี่เลิกงานตีหนึ่งครึ่งเขาก็รอ บางวันเขารอไม่ไหวก็หลับรอ ถ้าเขาตื่นก่อนก็จะมาทำอาหารเช้าหรือผลัดกันดูแลกัน ถึงเวลาก็ไปซ้อมบอลตามปกติของเขา ในกระแสโซเชียลมองว่าความรักของพี่ปิ๊มอายุห่างกันเป็นอุปสรรคไหม ไม่เป็นอุปสรรคเลยมันก็เพียงคู่แม่ลูกคู่หนึ่งอันนี้จริงๆ เลย บางวันเราก็เป็นแม่ บางวันเราก็เป็นแฟน บางวันเขาก็เป็นน้อง มันมีทุกรสชาติที่อยู่ในระหว่างคู่เรามันก็เลยรู้สึกธรรมชาติ มันเป็นครอบครัวบางทีเราก็ดุบ้าง ดุเขาเหมือนลูกเหมือนน้อง บางทีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเขาก็มีสูงมาก เราก็เป็นคนในวงการบันเทิงอาจจะพูดเร็วไปไม่ทันคิดเขาก็จะคอยเตือน โดยเฉพาะเขาก็จะจบในวิทยาศาสตร์การกีฬามา เรื่องอาหารการกินก็จะเยอะหน่อยมาเทรนเรา มันก็เป็นส่วนที่เราไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเขาก็จะเข้ามาดูแลเราในส่วนนั้น ความรักของเราคือแม่ลูกพี่น้องและครอบครัวมันคือตรงนั้นมากกว่า

ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนเด็ก ความรัก สายเปย์

           เขาเคยพูดกับเราไหมเวลาเขาเจอกระแสด้านลบหรือมีใครไปพูดกับเขา น้องเขาบอกไม่มีใครพูด เพื่อนก็แซวๆ แต่พี่คิดเอาเองนะเพื่อนคงไม่กล้าแซวมาก เพราะว่าแม่ดุมาก น่าจะไม่มี คือน้องเขาก็ค่อนข้างที่จะโฟกัสเรื่องงานกับครอบครัวมากกว่า เพื่อนๆ เขาก็น่ารักเข้าใจหมด เรารู้จักกับเพื่อนๆ เขาทุกคนเลย เพราะทุกคนก็ยกมือไหว้เหมือนพี่เหมือนน้องดูแลกัน น้องเขาก็จะไม่ค่อยเจอเรื่องแบบว่ามีคนมาถามหรือว่ามีแรงกดดัน แต่มันก็จะมีบางส่วนคนที่ไม่รู้จักเรามาก่อนมันจะมีบางคอมเมนต์ที่แบบมีบ้างที่สะกิดใจ ก็จะพยายามอธิบายว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา

ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนเด็ก ความรัก สายเปย์

           โชคดีไหมที่ได้เจอน้องคนนี้ ต้องบอกเลยว่าเหมือนได้ลูกเพิ่มมาคนหนึ่ง เหมือนได้ของขวัญจากฟ้ามานี่พูดเรื่องจริงเลย เราก็บอกไปเลยว่าดีใจที่น้องจะได้รับปริญญาแล้วดีใจแทนคุณแม่มากๆ ส่วนแม่คนนี้ก็จะรีบตัดผ้าไหมรอตั้งกระบังรอ เหมือนเป็นความรู้สึกที่ว่า ลูกเราจะรับปริญญาแล้วจริงๆ ตื่นเต้น เดี๋ยวก็จะต้องไปตัดชุดครุย คือเป็นความรู้สึกนั้นจริงๆ ในอนาคตก็ยังไม่ได้วางแผนอะไรไว้ยังไม่ได้คุยกัน แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด น้องเขาก็โฟกัสเรื่องบอล เขาอยากเตะบอล เขาอยากเข้าสโมสร เราก็คุยกันแต่เรื่องนี้ล้วนๆ เลย คุณแม่ก็ลูก 2 คน คนโตก็หัวเลี้ยวหัวต่อ ทำมาหากินทุกวันนี้ก็ลำบากอยู่แล้ว เรื่องงานก็ยังไม่เข้าที่ด้วยเศรษฐกิจ เวลาจะนอนก็ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันก็ยิ่งไม่ค่อยมี เลยไม่มีเวลาที่จะแพลนเรื่องอนาคตเลย เรื่องความรักต่างวัยอย่าไปคิดมาก ทำแค่วันนี้ให้ดีที่สุด ข้อที่ 1 ถ้าเราไม่ทำผิดศีลธรรม หรือทำผิดเรื่องใดๆ ก็ไม่ต้องสนใจ

ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนเด็ก ความรัก สายเปย์

         ส่วนการกลับมาเป็นโค้ชในรายการ จริงๆ งานสอนก็สอนประจำอยู่แล้วสอนศิลปินสอนดารานักร้องนักแสดง หรือว่าเต้นแล้วก็ออกแบบท่าเต้นอยู่แล้ว ในการที่รับมาเป็นโค้ชในรายการ “Miss YB Thailand 2019” ตอนแรกที่ติดต่อมาคือรับทันทีคิดว่ามันเป็นงานแบบที่เราทำปกติอยู่แล้ว แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันไม่ได้หมูอย่างที่คิด แล้วจะบอกว่าเหนื่อยที่สุดที่เคยสอนมาเลย เพราะว่าเราต้องมาดูแลน้องๆ สาวงามที่งามกว่าผู้หญิงแล้วก็มีความสามารถมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาได้ก้าวข้ามคำว่าผู้หญิงไปแล้ว คือสวยกว่าผู้หญิง เราจะมีสอนธรรมดาเหมือนสอนคนทั่วๆ ไป มันยากกว่ามันต้องใช้พลังเยอะกว่าไม่ได้สอนคนเดียวด้วยสอนสิบสาวงาม แล้วสอนอย่างเดียวไม่พอเราจะต้องทำการแข่งขัน ไม่ว่าเฉพาะตัวเองแข่งขันกับโค้ชอีกทั้งสองท่านซึ่งมีพลังเยอะมากล้นมาก และแรงมาก โดยเฉพาะ “โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” เป็นคนที่ทุกท่านทราบอยู่แล้ว น่ากลัวมาก “หมวย โซฮอต” ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลของสาวสองทั้งประเทศมีคนรักเยอะแยะเลย และเราเป็นชะนีน้อยแก่ๆ คนหนึ่งจะสู้เขาได้เหรอ เพราะฉะนั้นเราต้องพลังเยอะมากจะต้องใช้กลยุทธ์ใช้ทุกอย่างใช้ทุกศาสตร์มาใช้ในการสอน และก็ดูแลน้องๆ สาวงามทั้งสิบคนในทีมเลยก็ว่าได้ เหนื่อยสุดๆ

ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนเด็ก ความรัก สายเปย์

          มีการเปรียบเทียบไหมระหว่างซีซั่นแรกกับซีซั่นนี้ ก็เห็นมีการเปลี่ยนโค้ชทั้งหมด แต่ทางรายการเขาบอกว่าไม่ได้มาแทนที่ใคร แต่เพียงเป็นแค่นโยบายของรายการ แต่ละปีก็เปลี่ยนโค้ชทั้งหมดเลย ก็ขอบพระคุณทางกองประกวดด้วยที่ให้ความสำคัญ และก็ให้เกียรติกับปิ๊ม ซีโฟร์ มาร่วมทำงานนี้ แล้วก็เป็นโค้ชให้กับสาวงามใน “Miss YB Thailand 2019” มีคนบอกว่ามาแทน ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มาแทนใครแต่ได้รับเกียรตินั้นมากกว่า ขออนุญาตใช้คำนี้ มีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม จะบอกว่าไม่ดูไม่ได้ มีเซอร์ไพรส์ตลอด เซอร์ไพรส์เรื่องตัวเองด้วย เซอร์ไพรส์คนอื่น เซอร์ไพรส์ทั้งกองด้วย จะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม เพราะว่ามันเเซ่บมาก แซ่บเวอร์ มันส์เหนือการบรรยาย จะบอกว่าพูดไปเยอะก็เหมือนขี้คุยขี้โม้มันต้องดูเองจริงๆ บอกเลยว่าพลาดแล้วคุณจะเป็นคนที่พลาดโอกาสทางความบันเทิงโดยสิ้นเชิง

ปิ๋ม ซีโฟร์ แฟนเด็ก ความรัก สายเปย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments