"Yes or No อยากรักก็รักเลย" หนังรักทางเลือกใหม่ 2

"Yes or No อยากรักก็รักเลย" หนังรักทางเลือกใหม่ 2

1

       ระหว่าง "ผู้หญิงกับผู้ชาย" และมองว่าตัวเขาอาจไม่ค่อยเข้าใจคนกลุ่มนี้ อันคือ "ผู้หญิงกับผู้หญิง" ดีพอจึงเห็นควรว่าตนขอไปเป็น Producer มาคุมภาพรวมของหนัง ให้ละกัน

เอาล่ะ ขอถือโอกาสอันเป็นมงคลนี้ ทำการเบิกตัว "นาย-สรัสวดี" ผกก.หญิง ในหนัง "หญิงรักหญิง" มาเปิดใจอย่างเป็นทางการ

"พี่อ๊อดก็เลยนึกถึงเราขึ้นมา ก็เลยมาส้มหล่นที่เรา ทันทีที่พี่อ๊อดเสนอ เราก็ "ได้ค่ะพี่ เต็มใจ อยากทําแนวนี้อยู่แล้ว"..." ผู้กำกับหญิงชื่อแมนๆ "นาย" บอกเล่านิสัยใจง่าย ได้ค่ะพี่ของตัวเองให้ฟัง

ทีนี้ เมื่อนายได้อ่านหนังสือแล้ว ก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบเนื้อหาเพราะเรื่องราวที่ "สนุกจัง น่าทําเป็นหนังจริงๆ" อย่างที่ "เจี๊ยบ-วรรธนา" และ "ขลุ่ย" พากันหลงใหลล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

"หนังเรื่องนี้พี่ขลุ่ยบอกว่า... "พี่ออกทุนเอง พี่อยากทําหนัง หนังรักที่สวยงาม บอกกล่าวว่าคนกลุ่มนี้ ในโลกใบนี้ เป็นคนที่ค่อนข้างสวยงามนะ ไม่ใช่ด้าน dark อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ให้งานมันออกมาสมบูรณ์ที่สุด อยากทําให้น้องรักของผมคือ นาย เกิดในวงการนี้ให้ได้"นายบอกประโยคที่ทำให้ตัวเองถวายหัวให้กับงานกำกับชิ้นแรก

 


อ๊อด-บัณฑิต มาปิดจ๊อบการันตีหนังรัก "หญิงรักหญิง" เรื่อง "Yes or No อยากรักก็รักเลย" นี้ว่า ตั้งใจทําให้คนทุกรุ่น ทุกเพศ ทุกวัยได้ดู

"มันเป็นหนังรักใสๆ ของวัยรุ่น ให้คนเปิดหัวใจออกมา กล้าที่จะบอกรักในแบบที่ตัวเองควรจะบอก โดยไม่มองเห็นถึงความแตกต่าง เช่น ฐานะทางสังคมฐานะทางการเงิน หรือสถานแวดล้อมต่างกัน ผมว่าหนังเรื่องนี้จะบอกให้ทุกคนรู้ว่า คุณควรจะพูด ถึงบอกไปแล้วไม่มีผลตอบรับกลับมา แต่อย่างน้อยก็ทําให้คุณกล้าที่จะบอกความรู้สึกภายในใจ ผมว่ามันเหมาะทุกกลุ่มที่มีความรู้สึกนี้ แต่ว่าเราเล่าเรื่องผ่านเรื่องราวของผู้หญิงสองคนเท่านั้นเอง ผมว่าทุกคนดูแล้วจะสนุก และอินไปกับหนังได้ไม่ยากนัก"

หนังจะลงโรงฉายอย่างเจียมตน วันที่ 16 ธันวาคม 2553  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments