"โอลีฟส์"แรงได้อีก

"โอลีฟส์"แรงได้อีก

1

        แค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ยังโสด" ออกมาแนะนําตัวเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ 4 สาวสวยสดใสวง "โอลีฟส์" นําโดย "เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะ", "บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะ", "มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์" และ "พราว-อรณิชา กรินชัย" ภายใต้การดูแลของค่าย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ก็โดนใจคนโสดทั้งประเทศเต็มๆ ชนิดมียอดคลิกเข้าชมมิวสิควิดีโอทางยูทูบล้านกว่าวิว ในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน

ด้วยความสดใสน่ารัก น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ บวกกับความตั้งใจในการทํางานที่เกินร้อย แค่เพียงซิงเกิ้ลแรก ก็เพียงพอที่จะทําให้ "เบสท์, บุ๊ค, มุก, พราว" กระโดดเข้าไปจับจองพื้นที่ในใจคนรักเพลงสีสันสดใสได้ไม่ยาก ซึ่งมีศิลปินหน้าใหม่น้อยคนนักที่จะทําได้ ในยุคที่มีศิลปินหน้าใหม่แจ้งเกิดอย่างง่ายดาย และผู้ฟังมีทางเลือกที่หลากหลาย เป็นบทพิสูจน์แล้วว่าจิ๋วแต่แจ๋วของแท้

แรงหนุนจากคนที่ตกหลุมรักผลงานและความสดใสของ 4 สาวนี่เอง ทําให้เพลง  "ยังโสด" ไต่ชาร์ตเพลงฮอตของทุกคลื่นวิทยุ ทะยานสู่อันดับต้นๆ แบบก้าวกระโดด เหล่าดีเจหลากคลื่นการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า แรงกระหน่ำขอเพลง "ยังโสด" ทางสถานีวิทยุ  แต่ละช่วงมีไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ตลอดทั้งวันรวมๆ แล้วเกือบ 100 รีเควส ยืนยันว่า "โอลีฟส์" ได้กวาดใจแฟนเพลงทุกเพศทุกวัยทั่วเมืองจริงๆ

ซึ่งไม่ใช่แค่เนื้อหาเพลงน่ารักๆ เท่านั้นที่ได้รับการต้อนรับ ท่าเต้น "ยังโสด" ที่ทั้ง 4 พรีเซ้นต์ออกมาได้น่าเอ็นดู ก็มาแรงไม่แพ้กัน และเพื่อขอบคุณทุกกําลังใจ

ล่าสุด "วงโอลีฟส์" เลยรีบเคลียร์คิว พร้อมตะลุยทัวร์วิทยุทุกภาคเพื่อทักทายและขอบคุณแฟนเพลงกันถึงที่ งานนี้ "พราว" รับหน้าที่แทนเพื่อนๆ ขอบคุณแฟนเพลงว่า

"ขอขอบคุณแฟนเพลง  ที่ให้การต้อนรับพวกเรา "วงโอลีฟส์" และชอบเพลง "ยังโสด" มากๆ ค่ะ โดยเฉพาะที่เข้าไปชมมิวสิคฯ ในยูทูบจนทะลุล้านวิวแล้ว และที่ขอเพลงเข้าไปทางสถานีวิทยุ จนติดชาร์ตทั่วประเทศ พวกเราดีใจกันสุดๆ เลยค่ะ

...ตอนนี้ก็กําลังเตรียมตัวไปทัวร์วิทยุพบกับแฟนๆ ได้ทักทายกันทั่วประเทศ ยังไงก็มาให้กําลังใจพวกเราด้วยนะคะ นอกจากนี้พวกเราก็ยังมีเสื้อ "ยังโสด" ไว้ให้แฟนๆ ใส่อวดเพื่อนๆ หรือจะเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ได้ สนใจเข้าไปที่ www.facebook.com/oliveska ได้ค่ะ แล้วอย่าลืมเป็นกําลังใจให้ "โอลีฟส์" ต่อๆ ไปด้วยนะคะ สามารถชมผลงานของพวกเราได้เพิ่มทางรายการในเครือ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" และ "แบง แชนแนล" ช่องของคุณ ใจรุ่นเจนเนอเรชั่น ทุกกําลังใจจากแฟนคลับ พวกเรา 4 สาว โอลีฟส์ จะนํามาเป็นพลังในการทํางานต่อๆ ไปค่ะ"

ถ้ามองในแง่ความสําเร็จถือว่า "โอลีฟส์" สอบผ่าน และพิสูจน์ตัวเองได้อย่างงดงาม เพราะน้อยครั้งที่ผลงานซิงเกิ้ลของศิลปินหน้าใหม่ จะกวาดใจแฟนเพลงได้ทั่วเมืองอย่างนี้ ส่วนซิงเกิ้ลที่สองจะอนาคตสดใสเหมือนเพลงเปิดตัวไหม หากไม่มัวแต่กดดันตัวเอง แล้วมุ่งมั่นกลั่นเพลงให้เต็มที่ แรงเชียร์จากแฟนคลับนับจะยิ่งทวีคูณ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments