เธอกับเขา และ "แม่หน่อย" ของเรา

เธอกับเขา และ "แม่หน่อย" ของเรา

1

       และเขาที่ว่าก็ไม่ใช่ใคร เป็นเขาคนเดิม "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เพื่อนชายคนใหม่ของนางเอกแถวหน้าวิก 7 สี ที่สร้างตำนานรักทะลุจอแก้ว ส่วน "แม่หน่อย" ก็คือ "นางนวลนง จามิกรณ์" มารดาของหนูแพน เค้ก ที่บรรดาพี่น้องนักข่าวเรียกขานติดปากกันว่า "แม่หน่อยๆ" ตั้งแต่วันแรกที่เธอก้าวเข้ามาในวงการ โดยมี "แม่หน่อย" ทำหน้าที่ "ผู้จัดการส่วนตัว" ด้วยนั่นแหละ

ข่าวคราวล่าสุดระหว่าง "เธอกับเขาและแม่หน่อย" ของพวกเราชาวสื่อเป็นเรื่องเล่าล่าสุดว่า สาว "แพนเค้ก" นั้น ได้ออกมาปกป้องแม่หน่อยว่า ไม่ได้ทำผิดที่ไปถ่ายรูปนักข่าว หลังไม่พอใจที่เธอถูกถามเรื่องที่ว่า "เป้-อารักษ์" ไปแจกขนมจีบกะเทย "น้องปอย" หนูแพนเธอมองเหตุการณ์นี้ที่แม่หน่อยแปลงร่างเป็นคุณแม่ช่างภาพ ใช้มือถือถ่ายรูปว่าไม่แปลกประหลาดแต่อย่างไร เพราะตัวเธอเองเวลาทํางานก็ยังโดนถ่ายรูปเป็นประจำเลย

ข่าวชิ้นนี้ เล่นเอาบรรดานักข่าวถึงกับงงและอึ้งกิมกี่ใบ้รับประทานไปเลยทีเดียว เมื่อ "คุณแม่หน่อย-นวลนง จามิกรณ์" มารดาของนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ" เกิดไม่ปลื้มที่ลูกสาวคนสวยโดนถามเรื่องที่มีข่าวว่าพระเอกหนุ่มคู่ขวัญตอนนี้ชื่อ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" เกิดเปลี่ยนใจไปจีบสาวประเภทสอง "ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์" โดยงานนี้แม่หน่อยถึงกับยกโทรศัพท์มือถือขึ้นแชะรูปนักข่าวที่ถามคําถามนี้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

"จริงๆ ไม่ได้มีอะไร คุณแม่ไม่ได้ไม่ปลื้ม เพียงแต่ว่าบางคําถามอะไรที่ตอบได้ก็ตอบแล้วกัน อะไรที่มันไม่สมควรที่จะตอบหรือจะถามเราก็ทําไปเท่าที่สมควรได้ ที่คุณแม่ถ่ายรูปนักข่าวไว้ ความจริงก็ไม่แปลก เราทํางานเราก็โดนถ่ายอยู่แล้ว ก็ไม่ได้แปลกอะไร"

ผมขออนุญาตยกคำพูดของแพนเค้กที่แก้ตัวแก้ต่างแทนมารดา มาลงไว้เป็นหลักฐานทั้งประโยค ถือว่าเป็นครั้งแรกที่มารดาของนางเอกคิวทองแถวหน้าของช่อง 7 สี มีเรื่องราวกินแหนงแคลงใจกับนักข่าว เพราะที่ผ่านมามีแต่ภาพจ๊ะจ๋า คะขา กันมาตลอดๆ แต่จะมีผลอย่างไรในภายหน้า คงต้องติดตามกันต่อไป

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกข่าวของแพนเค้ก ที่เวลานี้เป็นที่รับรู้โดยทั่วว่า "เป้-อารักษ์" คือผู้ชายคนสนิทที่สุดของเธอ ก็ต้องเกี่ยวพันกันไปแบบนี้อีกนาน

จนกว่า.. เขาและเธอ จะถอยห่าง หรือออกจากชีวิตกันและกัน!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments