"วิน"อยากไป...ก็ไป

"วิน"อยากไป...ก็ไป

1

       ถือเป็นหนึ่งในเด็กปั้น ยุคที่ "เอ-ศุภชัย" ครองใจผู้จัดช่อง 7 สี สำหรับหนุ่มร่างเล็ก "วิน-ธาวิน เยาวพลกุล" วิกหมอชิต ออกแรงปั้นทั้งผลักทั้งดัน แต่จนแล้วจนรอดก็ดูเหมือน จะไม่รุ่ง ไม่ "วิน" สมชื่อ หรือสมใจทุกฝ่าย อาการหน่ายบันเทิงจึงมาเยือนเรือนชีวิตและหัวใจของพระเอกร่างเล็กอีกครั้ง

จนเมื่อปีที่แล้ว มีข่าวกระเซ็นออกมาว่า วิน-ธาวิน จะขออำลาชีวิตพระเอก เพื่อกลับไปเรียนต่อระดับปริญญาโท ข่าวครั้งนั้นสะพัดในยุคที่ช่อง 7 สี ขาดแคลน "พระเอก" อย่างหนัก การณ์จึงจบลงด้วยการถูก "คุณแดง-สุรางค์" เรียกไปพูดคุย และลงเอยที่การต่อสัญญาอีก 2 ปี พร้อมมีละครปลอบขวัญอีก 3 เรื่อง คือ เทพบุตรมายา เทพธิดาจำแลง, ดอกแก้ว และล่าสุด "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" ค่ายดีด้า ที่กำลังเร่งถ่ายทำ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุผลกลใด จู่ๆ เมื่อไม่นานมานี้ พระเอกหล่อเล็กๆ ก็ถูกอาการ "หน่ายบันเทิง" เข้าสิงแทรกในใจอีกครั้ง ลั่นวาจาว่าจะอำลาวงการบันเทิง เป็นครั้งที่ 2

"หนนี้คุณแดง-สุรางค์ ท่านไม่ทัดทานอีกแล้วจ้ะ" แหล่งข่าวเลือดหงส์รายงานเสียงเรียบเย็น 

"สำหรับละคร "ดอกแก้ว" คงไม่มีปัญหาอะไร เพราะถ่ายทำได้เยอะแล้ว และคงได้ออกอากาศก่อน

แต่ที่โดนไปเต็มๆ เห็นจะเป็นละครค่ายดีด้าเรื่อง "อสูรน้อยในตะเกียงแก้ว" ที่นอกจากจะเลื่อนถ่ายทำตลอดๆ เพราะบทละครไม่มีให้ถ่าย! แถมยังมีทีท่าว่าคิวพระเอกที่ถ่ายทำไปกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ จะป่วน คุณแดงก็เลยให้เปลี่ยนพระเอกมาเป็นหล่อเล็กอีกคน "อ๊อฟ-ชนะพล" แล้วจ้ะ"

แบบว่า...อยากไป (ไหน) ก็ไป (คุณแดง) ไม่ง้อแล้ว ชิมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments