"จักรพงษ์" เจ้าพ่อทอล์คโชว์ทางเคเบิล

"จักรพงษ์" เจ้าพ่อทอล์คโชว์ทางเคเบิล

1

       กว่า 3 ปี ที่บริษัทเอสทีจี มัลติมีเดีย จํากัด มุ่งเน้นผลิตรายการ แนว Edutainment หรือบันเทิงเชิงความรู้ สร้างสรรค์รายการวาไรตี้ทอล์คโชว์  ลงจอสู่สายตาผู้ชมทั่วประเทศ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างเสริม "แรงบันดาลใจ" ให้กับคนดูผ่านรายการ "คุยกับจักรพงษ์"

แน่นอนว่ารายการนี้ ดําเนินรายการโดย "จักรพงษ์ สุธีสถาพร" ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง และพิธีกรผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจคอนเท้นต์มากว่า 10  ปี คอทีวีที่ติดตามรับชมทางฟรีทีวีคงจะคุ้นหน้า พิธีกรคนนี้ ทางช่องโมเดิร์นไนน์ ที่มีซีรีส์เกาหลี ซึ่งบ.เอสทีจี มัลติมีเดีย ออกอากาศ

ที่น่าสนเนื่องเพราะ หากเป็นรายการทอล์คโชว์ วาไรตี้ ที่ออกอากาศทางเคเบิล หรือทีวีดาวเทียม มักจะถูกปฏิเสธจากบรรดา ดารา หรือ คนดัง ทว่าเซเลบริตี้ดาวดังทั่วฟ้าเมืองไทย และหลากหลายวงการต่างตอบรับเพื่อมาเป็น "แขกรับเชิญ" ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความคิดในเชิงบวกสรรค์สร้าง ทําให้คนไทยได้ประหยัดในการเรียนรู้ไป 10 ปี สอดคล้องกับสโลแกนว่า "Content for Life" ในรายการ "คุยกับจักรพงษ์"

รูปแบบของรายการ "คุยกับจักรพงษ์" เป็นวาไรตี้ทอล์คโชว์ที่ประกอบด้วยเรื่องราวของ "People & Places" มุมมองการดําเนินชีวิตของคนดัง และสถานที่ที่ผู้ชมจะสามารถมองเห็นโลกใบนี้ได้ชัดเจนขึ้น และในเวลาออกอากาศ 1 ชั่วโมงเต็ม ผู้ชมจะได้รับแรงบันดาลใจทางความคิด-เพื่อชีวิตที่ดีที่สุด จากเซเลบริตี้ดาวดังชั้นนําจากทั่วทุกวงการ นิรุตติ์ ศิริจรรยา, นพพล โกมารชุน, สัญญา คุณากร, สินจัย เปล่งพานิช, แอน ทองประสม, ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, กิตติ สิงหาปัด, แทนคุณ จิตต์อิสระ, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มาริโอ้ เมาเร่อ ฯลฯ ล้วนรับคำชวนของจักรพงษ์ ไปเล่าแนวความคิดในเชิงบวกและสร้างสรรค์ ผ่านเนื้อหาสาระอันเป็นประโยชน์และน่าสนใจ แฝงข้อคิดและคติสอนใจ มาแล้วทั้งสิ้น

"คุณจักรพงษ์ สุธีสถาพร" ผู้บริหารที่มานั่งแท่นพิธีกรด้วยตัวเอง บอกว่า  "ผมวางจุดประสงค์หลักของการผลิตรายการ "คุยกับจักรพงษ์" ไว้ว่า รายการนี้เราจะดูแลความคิดเชิงบวกของผู้ชมทุกๆ คนซึ่งนอกจากได้รับความสนุกสนานแล้ว ผู้ชมจะได้แรงบันดาลใจ ทําให้ชีวิตไม่หมดหวังอีกด้วยครับ"

"คุยกับจักรพงษ์" ออกอากาศทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ 22.00-23.00 น. ทางช่อง 7 เปิดดูแล้วคุณจะรู้จักและรัก "จักรพงษ์ สุธีสถาพร" คนนี้!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments