เรื่องของ "แอนดริว"

เรื่องของ "แอนดริว"

1

       แต่ก็ยังไม่คอนเฟิร์มให้อุ่นใจเสียทีว่า "แอนดริว เกร้กสัน" (จะ) รับเล่นเป็นพระเอกละคร "เคหาสน์สีแดง" ของ 2 ตายาย ป๋าตู่-ซ้อนุช แห่ง "เป่า จิน จง"

ก็ขอถือโอกาสนี้เฟิร์มเลยละกันนะเจ้าคะ แฟนานุแฟน...แจ๋วข้างจอทั้งหลายเจ้าขา ด้วยว่า บัดนี้ "พระเอกลูกครึ่งผู้มีโลกส่วนตัวสูงลิ่ว" ได้ผ่านการใคร่ครวญ ไตร่ตรอง จนนำมาสู่การตัดสินใจ รับเล่นบทนายแพทย์หนุ่ม "รุจน์ รุจิโรจน์" ผู้ชิงชังมารดา และพาลพาโลโกรธเกลียดต่อมายังนางเอก"คุณน้อย-อารยา"ซึ่งเป็นพระเอกในละคร "เคหาสน์สีแดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่โถ...คุณขา กว่าจะพูดคำว่า "เยส" หลุดรอดออกมาได้ ก็เล่นเอาบรรดาบุคคลที่เกี่ยวข้อง ต้องลุ้นระทึกทุกเวลานาที ไปตามๆ กัน อาการหนักมากหน่อยก็เห็นจะเป็นคู่ทรหด "ป๋าตู่-ซ้อนุช" เพราะหากคำว่า "เยส" หรือ "เล่น" ลอยละลิ่วออกจากปากพระเอกแอนดริว นั่นก็เท่ากับเป็นการต่อลมหายใจชีวิตผู้จัดฯ พลัดถิ่น ให้ทอดยาวออกไปอีก

 


ขณะที่คนเขียนบท "อ.แดง-ศัลยา สุขะนิวัตติ์" ผู้เคยมี "ความรัก-ความหลัง" สนั่น "ลาดหลุมแก้ว" กับพระเอกแอนดริว สมัยละคร "ลูกไม้...ไกลต้น" เมื่อเกือบสิบปีนี่สิคะ เหนื่อยหนักไม่แพ้ 2 ผู้จัดฯ แต่ไม่ใช่เพราะลุ้นอะไรนะเจ้าคะ แต่เพราะ "อ.แดงศัลย์" เพิ่งจะพักฟื้นจากอาการ "เส้นเอ็นหัวไหล่ขาด" เมื่อไม่นานที่สำคัญต้องวางมือจากจ๊อบทั้งหลายทั้งปวง คริคริ

มาระดมสมองและสรรพกำลังในฐานะนักเขียนบทขั้นเทพ เร่งบทละครไปให้ แอนดริว อ่านเพิ่ม เพื่อประกอบการตัดสินใจว่า จะ "เล่น" หรือ "ไม่เล่น"ทั้งๆที่ส่งไปให้อ่านแล้ว 10 ตอน (จากทั้งหมด 16 ตอน)

เอาเป็นว่าหากเป็นทั่วๆ ไป แค่บทสี่ซ้าห้าตอน บรรดาพระเอก-นางเอกฝีมือขั้นเทพของวงการก็ตัดสินใจได้แล้วค่ะ ว่าจะเยส หรือโน??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments