"ซี-มัฑณาวี"มีดีมาอวด

"ซี-มัฑณาวี"มีดีมาอวด

1

       ในวันนั้นจะเปิดเผยเรื่องราวในอีกตัวตนของซีที่แฟนๆ ไม่เคยได้รู้จากที่ไหนมาก่อน รับรองว่าแฟนเพลงของซีจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เป็นสาวเท่ที่มีดีกรีความหล่อกระชากใจสาว ชนิดหนุ่มๆ ยังแอบค้อน แต่ไม่ใช่จะมีดีแค่หน้าตา เพราะความสามารถทางดนตรี "ซี-มัฑณาวี คีแนน" ก็พกพรสวรรค์ติดตัวมาเหลือล้น ไม่งั้นค่าย "อาร์เอส" คงไม่จีบมาอวดลูกคอในฐานะศิลปินเดี่ยว ความโดดเด่นจากมาดเท่ๆ ลูกอ้อนน่ารักแบบกวนๆ และเสียงแหบเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ ผลงานของ "ซี" เลยเข้าไปอยู่กลางใจแฟนเพลงสาวน้อยสาวใหญ่  ไล่ไปจนถึงหนุ่มๆ ได้ไม่ยาก ล่าสุดเพลง "เกลียดบางคนที่เธอคิดถึง" ก็ขยับไต่อันดับชาร์ตเพลงฮอตหลายคลื่นวิทยุได้อย่างน่าชื่นใจ

ด้วยความตั้งใจในการทํางาน และพยายามพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดหย่อน เลยทําให้ทั้งเพลงและตัวศิลปินฮอตไม่แพ้กัน นับว่า "ซี" สอบผ่านกับการทํางานเพลงได้อย่างน่าชื่นใจ และผลจากความสําเร็จนี้  "ซี" เลยได้โบนัสจากต้นสังกัด เปิดโอกาสให้จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกเป็นของตัวเองกับเขาบ้าง ในคอนเสิร์ต "เจลล้างหน้า แพน แอนตี้ คอมมีโดน พรีเซ้นต์ เลิฟ ซีรีส์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต" ซึ่งจะมีขึ้นใน  วันที่ 4 มิถุนายนนี้

ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงโบนัสชิ้นใหญ่ที่ได้รับว่า

"ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่ามีแฟนๆ ถามถึงกันเข้ามามากมาย อยากเห็น ซีมีงานคอนเสิร์ตแบบเต็มๆ รูปแบบสักครั้งหนึ่ง ทีนี้พอพี่ๆ ทีมงานแอบมาบอกว่าจะมีโอกาสได้ทํางานคอนเสิร์ตของตัวเองนะ บอกตรงๆ พอได้ยินแบบนี้ก็ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ปลื้มสุดๆ ถือได้ว่าเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของซีเลยก็ว่าได้ สําหรับคอนเสิร์ต "เจลล้างหน้า แพน แอนตี้ คอมมีโดน พรีเซ้นต์ เลิฟ ซีรีส์ ปาร์ตี้ คอนเสิร์ต" ตอนนี้คิดคอนเซ็ปต์คอนเสิร์ตไว้แล้ว ในวันนั้นจะเปิดเผยเรื่องราวในอีกตัวตนของซีที่แฟนๆไม่เคยได้รู้จากที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นมุมซึ้ง มุมสนุก หรือมุมเหงาๆเราจะเอามาเล่าให้ทุกคนได้ชมกันในรูปแบบของคอนเสิร์ต รับรองว่าแฟนเพลงของซีจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรก อาการเกร็งคงจะมีอยู่แล้ว แต่ที่มีมากกว่านั้นคือตื่นเต้น ลุ้นว่าจะมีใครไปให้กําลังใจเราบ้าง ซีก็อยากจะฝากคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ไปช่วยให้กําลังใจและเชียร์ซีด้วย คอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 4 มิถุนายนนี้  ณ  เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์  โดยจะเปิดจองบัตรในวันที่ 21-24 พ.ค. ทางเว็บไซต์ rsfriends.com ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งถ้าใครที่จองบัตรไว้แล้ว ก็ให้มารับบัตรได้ในวันที่ 25 พ.ค. เวลา 15.00-20.00 น. ที่เพลย์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ แล้ววันที่ 4 มิ.ย. เราก็ไปเก็บความประทับใจร่วมกัน ซีสัญญาว่าจะทําให้ดีที่สุด เพื่อให้คุ้มค่ากับที่ ทุกคนมาให้กําลังใจเลย"

เป็นแขกรับเชิญให้เขามาเยอะ พอมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นของตัวเอง "ความเกร็ง" ก็มาเยือน ฉะนั้นใครเป็นแฟนคลับ "ซี" งานนี้ไม่ควรพลาด เพราะทุกกําลังใจเป็นภูมิคุ้มกัน "โรคขาสั่น" บนเวทีได้ดีนักแล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments