ได้เวลา"ถึงไหนถึงกัน"

ได้เวลา"ถึงไหนถึงกัน"

1

       ถูกจัดอันดับให้เป็น "ลูกรักคุณบอย" คนล่าสุด สําหรับ "กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" แชมป์เดอะสตาร์ 6 เพราะปีนี้ถือเป็นปีทองของหนุ่มตาคม ยิ้มหวานสุดๆ นอกจากจะมีงานเพลง ยังมีงานละครที่สอบผ่านฉลุย เรตติ้งจากละคร "เรือนแพ" ที่เพิ่งจบไปเป็นเครื่องการันตีได้สุดยอด จนได้รับโอกาสจาก "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ให้มารับบท "คุณเปรม" ในละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล"

ล่าสุด ยังแจ๊คพอตได้มีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองครั้งแรกในชีวิตกับ "ถึงไหนถึงกัน คอนเสิร์ต" ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ "กัน" ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานมาตลอด 2 ปี ซึ่ง "กัน" เผยความรู้สึกถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตว่า เป็นเกียรติและปลื้มกับโอกาสที่ได้รับสุดชีวิต

"รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ ที่วันนี้ความฝันของกันที่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเองกลายเป็นจริงแล้วครับ นับตั้งแต่จบจากเวทีประกวดเดอะสตาร์ 2 ปีมาแล้ว ผมได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่มาตลอด ได้ทั้งร้องเพลง เล่นละคร และที่สําคัญงานทุกชิ้นที่ทําก็ได้รับกําลังใจที่ดีจากแฟนๆด้วย ผมไม่รู้จะหาคําไหนมาพูดแทนความรู้สึกจากใจที่มีต่อทุกคนได้ทั้งหมด

...ก็เลยตั้งใจจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคน โดยใช้ชื่อว่า"ถึงไหนถึงกัน คอนเสิร์ต" ครับ เป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกของผม พอรู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง มันมีทั้งความรู้สึกตื่นเต้น และความรู้สึกเครียดนิดๆเพราะเวลาผมจะทํางานเพลง หรือทํางานละคร ก็จะมีความตั้งใจมากๆ อยู่แล้ว อยากให้งานออกมาดี

...พอมาถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง มันเหมือนยิ่งตื่นเต้นมากเป็นดับเบิ้ล แอบกังวลว่าจะคิดโชว์อะไรไปฝากผู้ชมดี คิดนั่นโน่นนี่ พี่ๆ ทีมงานก็จะให้กําลังใจว่าเราทําให้เต็มที่ เป็นตัวกันมากที่สุด ผมถึงเลิกกังวล แล้วก็ตั้งใจซ้อมทั้งร้องทั้งเต้นให้ดีที่สุด คิดว่าถ้าเราพร้อม ทุกอย่างก็ต้องออกมาดีแน่นอน

...บนเวทีนอกจากจะมีเพลงเพราะๆ ไปโชว์แบบเต็มอิ่มแล้ว ผมยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกชุดใหญ่ บอกเลยละกันว่ามีทั้งหมด 6 คนครับ เริ่มจากคุณอาชรินทร์ นันทนาคร สุดยอดนักร้องที่ผมปลื้มมาก, น้องเปา-เปาวลี นางเอกภาพยนตร์พุ่มพวง, มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย คนนี้จะเล่นคู่กับผมในละครเวที "สี่แผ่นดิน เดอะ มิวสิคัล", ริท-โตโน่ เดอะ สตาร์ และ สน ส่งไพศาล ครับ ซึ่งผมจะได้ขึ้นดวลเพลงเพราะๆ กับพวกเค้าด้วย

...แต่จะเด็ดขนาดไหนคงต้องขออุบเอาไว้ก่อน เอาไว้เซอร์ไพรส์บนเวทีเลยละกัน แต่รับรองว่าสนุกแน่ครับ อยากให้แฟนเพลง รวมถึงแฟนละครมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีกความภูมิใจของกัน และอยากให้มาสนุกไปกับโชว์ดีๆ ที่กันตั้งใจทํามาฝาก

...สําหรับบัตรเปิดให้จองกันแล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ แล้วเราไป "ถึงไหนถึงกัน" กับ "กัน" ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้ ที่พารากอนฮอลล์  สยามพารากอน แล้วเจอกันครับ"

แฟนคลับ "หนุ่มกัน" ที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของศิลปินหนุ่มตาคม งานนี้รีบจองบัตรแต่เนิ่นๆ ช้าอด หมดสิทธิ์ "ถึงไหนถึงกัน" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments