"แจ็ค"อวดซิกซ์แพค

"แจ็ค"อวดซิกซ์แพค

1

       แจ้งเกิดในวงการเพลงด้วยมาดหนุ่มน้อยหน้าใส หนึ่งในสมาชิกวง "ไนซ์ทูมีทยู" ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน หากเอ่ยถึง "แจ็ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม" แฟนคลับก็คงนึกถึง "หนุ่มหุ่นบอบบาง" ค่อนไปทาง "ไร้เรี่ยวแรง" จนบางครั้งหุ่นไซส์มินิอาจทําให้ "แจ็ค" ดูรัศมี "ด้อย" กว่าเพื่อนร่วมวงด้วยซ้ำ ยามที่ยืนรวมตัวกันกลางเวที

แต่มาวันนี้ "ภาพเดิม" เหล่านั้นกําลังจะถูกลบออกจากความทรงจํา เพราะบอดี้ "หนุ่มแจ็ค" ไม่ได้ดู "อ้อนแอ้น" อย่างที่คุ้นตากันอีกแล้ว เพราะกลับมาครั้งนี้นอกจากซิงเกิ้ลใหม่ "Out Of Control" (เอาท์ ออฟ คอนโทรล) หนุ่มหล่อหน้าหวานยังพก "ซิกซ์แพค" สวยๆ มาฝากแฟนคลับอีกด้วย

ลุคใหม่นี้แตกต่างจากคอนเซ็ปต์พื้นๆ ทั่วไป ที่ไม่ใช่แค่เลือกเสื้อผ้าหน้าผมให้ดูดี แต่การโมดิฟายตัวเองครั้งนี้ "แจ็ค" ลงทุนทั้งแรงกายแรงใจ ใช้ความวิริยะอุตสาหะอย่างหนักในการ "บ่มเพาะ" มัดกล้ามนานหลายเดือน ผลที่ได้คือหุ่นทรมานใจสาว ที่เห็นเมื่อไหร่ อาจมีเผลอทําน้ำลายหยดแหมะ

โดย "แจ็ค" เปิดใจถึง "บอดี้ใหม่" ที่อยากให้แฟนเพลงจดจําไว้แทนที่ภาพเดิมในเมมโมรี่ว่า "ลุคใหม่ของแจ็ค หลายๆคนที่เห็นก็อาจจะมีอึ้งบ้าง (หัวเราะ) เพราะกลายเป็นพี่บึ้กไปซะแล้ว สาเหตุที่แจ็คลุกขึ้นมาฟิตตัวเอง ก็เกิดจากความรู้สึกว่าพอมีงานใหม่ แจ็คก็อยากให้แฟนๆ ได้เห็นอะไรใหม่ๆ ได้มีความแตกต่างจากที่เคยเห็น

...อย่างในลุคใหม่นี้จะได้เห็นแจ็คเป็นหนุ่มมากขึ้น ดูแข็งแรง ดูแมนมากขึ้นกว่าเดิม มีหลายคนชมว่าลุคนี้ดูดี เพราะหุ่นก็ล่ำขึ้น มีกล้าม มีซิกซ์แพค แต่แจ็คว่าแจ็คยังดูผอมอยู่เลยครับ เพราะแจ็คใช้เวลาฟิตหุ่นแค่ 3-4 เดือนเอง และก็ไม่คิดว่าจะถ่ายรูปแล้วออกมาดูดีขนาดนี้ แต่ก็ปลื้มนะ เพราะได้ยินแฟนคลับหลายคนชมว่าสมาร์ท ดูแข็งแกร่งและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน (ยิ้ม)

...กลับมาครั้งนี้ไม่ได้มีแค่ลุคใหม่ ยังมีเพลงใหม่มาฝากคนที่ถามถึงผลงานเพลงกันด้วย สําหรับเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ แจ็คมีโอกาสได้ร่วมทํางานด้วย ดูแลตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์ แนวดนตรี ก็คือเป็นโค-โปรดิวเซอร์เองเลย อย่างซิงเกิ้ลแรกที่จะปล่อยชื่อเพลง "Out Of Control" (เอาท์ ออฟ คอนโทรล)

...ซึ่งในเพลงนี้แจ็คมีส่วนได้แต่งเนื้อท่อนแร็พเองด้วยครับ จะเป็นเพลงในสไตล์อีสเทอร์ ทรานซ์ ป๊อป เป็นป๊อปฝั่งตะวันออก จะไม่ใช่ป๊อปจ๋า แต่จะมีบีทดนตรีที่สนุกสนาน เร้าใจมากขึ้น ซึ่งแจ็คก็คาดว่าทุกๆ คนน่าจะชอบทั้งแนวดนตรี เพลง และลุคใหม่ของแจ็คนะครับ"

ยิ่งอยู่นาน ยิ่งมีพัฒนาการที่น่าชื่นใจ หอบทั้งซิงเกิ้ลใหม่ และหุ่นฟิตเปรี๊ยะมาฝากขนาดนี้ แฟนคลับไม่ปลื้มก็ใจร้ายเกินไปแล้ว ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments