ซุปตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส

ซุปตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส

1

       หากเอ่ยชื่อ "โพลีพลัส" แฟนๆ จอแก้วคงร้องอ๋อ เพราะผลิตผลงานคุณภาพ ทั้งละครสุดฮอต รายการยอดฮิต ออกสู่สายตาผู้ชมมายาวนานกว่า 17 ปี ไม่ว่าจะเป็น "ตลาดสดสนามเป้า", "วันวานยังหวานอยู่" ฯลฯ

ล่าสุด "บอสนิด-อรพรรณ วัชรพล" หัวเรือใหญ่แห่งค่าย "โพลีพลัส" ไม่หยุดนิ่งกับการเสิร์ฟความสุข และสนุกแบบจัดเต็ม เป็นของขวัญให้กับผู้ชม ด้วยโปรเจ็คท์ยักษ์ "ซุป"ตาร์ ON STAGE 17 ปี โพลีพลัส"

โดยงานนี้ "บอสนิด" พร้อมขนพระ-นางจากละครดัง 7 เรื่องยอดนิยมอย่าง นางสาวจริงใจกับนายแสนดี, แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา, พระจันทร์ลายพยัคฆ์, ระบําดวงดาว, เธอกับเขาและรักของเรา, รักไม่มีวันตาย และ คู่แค้นแสนรัก ขึ้นเวทีแจกจ่ายความสุขกันแบบแน่นเวที อีกทั้งยังร่วมด้วย นักร้องและดาราตลกขาฮาระดับ "ซุป"ตาร์" ขึ้นเวทีในรูปแบบวาไรตี้โชว์แบบล้นเวที

ซึ่ง "คุณนิด-อรพรรณ" การันตีความสนุกว่าครบรสแน่นอน..."ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ได้จะมีแต่นักร้องหรือพระเอกนางเอกมาร้องเพลง แต่เราจะมีเรื่องของคอนเสิร์ตและละครเข้ามาปนด้วย เนื้อหาก็เลยจะมีทั้งในส่วนของละครและเพลง มีนักแสดง นักร้อง แล้วก็มีความสนุก คือซุป"ตาร์ขาฮาหลายๆ ท่านจะมาช่วยกันผสมปนเปอยู่บนเวทีของเรา ซึ่งอยากให้ไปพิสูจน์กันด้วยตัวเองว่าความพิเศษที่เราตั้งใจทําเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน พิเศษยังไง ไม่อยากให้พลาดจริงๆ ค่ะ

...เคยมีน้องๆ นักข่าวมาถามเหมือนกันว่าไม่เหนื่อยบ้างเหรอ ทํานั่นทํานี่ไม่หยุดสักที ทําละครแล้วก็ยังทําคอนเสิร์ตอีก อันนี้สารภาพว่านึกอยากจะเหนื่อยเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่พอคิดว่าทําแล้วต้องสนุกแน่ๆ ตรงนั้นก็ทําให้มีกําลังใจ คิดถึงตอนที่เราทําคอนเสิร์ตชมดาว ยังจําภาพได้ว่าเราได้เห็นแฟนๆ ในรายการเรา ปกติคือเราจะไม่ค่อยได้เห็นว่าใครเป็นแฟนเราบ้าง อย่างเป้ (อารักษ์) เป็นนักดนตรี เป้ก็ยังพอมีโอกาสได้เจอแฟนๆ บ้าง

...แต่อย่างพวกเราทํางานละคร บางทีเราก็ไม่ทราบว่าใครเป็นคนดูของเราบ้าง แต่พอเราจัดงานอย่างนี้ เราจะได้เห็นคนดูของเรา เราก็อยากจะเจอแฟนๆ ของเราค่ะ แล้วบังเอิญละครเรื่องหลังๆ ที่ผ่านมาของเรา แฟนๆ ก็ชอบทั้งละคร ทั้งเพลงประกอบ อย่างเพลงของพี่โดม เพลงของปาน แฟนๆ ต่างรักตัวละครด้วย รักเพลงด้วย ก็เลยอยากสร้าง งานนี้ขึ้นมาให้ได้สนุกกัน เรียกว่าเป็นการทําขึ้นมาเพื่อแทนคําขอบคุณ ทุกกําลังใจจากผู้ชมด้วย ที่เป็นกําลังใจให้ผลงานของโพลีพลัสตลอดมา เราตั้งใจทําขึ้นเพื่อทุกคนจริงๆ ค่ะ"

งานนี้จะจัดเต็ม จัดหนัก จัดพรึ่บ เด็ดสะระตี่ขนาดไหน ไปพิสูจน์พร้อมกัน เพียงรอบเดียว วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จองบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 02-262-3456 ที่แน่ๆ ระดับ "บอสนิด" การันตีและพรีเซ้นต์ "ความสนุกครบรส" ด้วยตัวเองขนาดนี้ บอกได้คําเดียวว่า "แฟนคลับ" ของ "โพลีพลัส"

พลาดไปล่ะ "เสียดายแย่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments