"Honda Summer Fest 4"

"Honda Summer Fest 4"

1

       สําหรับเทศกาลดนตรี "Honda Summer Fest" @ Hua-Hin" ครั้งที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Funtastic 4 : 4 มหัศจรรย์ความสนุกบนชายหาด ทะเลหัวหิน...เปลี่ยนหาดทรายให้เป็นหาดสนุกสีส้ม" ในวันเสาร์ที่ 14 พ.ค. 54 ณ ชายทะเลหัวหิน เอาใจสาวกด้วยไอเดียแหล่มๆ เข้าชมฟรี 5,000 ท่านแรกที่ใส่เสื้อสีส้มมาร่วมงาน และรับฟรีของที่ระลึกจากบูธฮอนด้า

ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ "บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จํากัด" โดย "มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ" ประธานบริษัทฯ พร้อมด้วยพันธมิตร เครื่องดื่มตราช้าง,สายการบินไทยแอร์เอเชีย, ผลิตภัณฑ์ ยูโร่ คัสตาร์ดเค้ก, บริษัท อสมท จํากัด (มหาชน) และ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จํากัด ภายใต้การนําของ "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เตรียมความพิเศษกว่าทุกครั้งรับการมาเยือนของวงสกาแถวหน้าของประเทศญี่ปุ่น "Tokyo Ska Paradise Orchestra" ด้วยธีีมคอนเสิร์ตเรืองแสงเต็มรูปแบบ Glow in the Dark.

พ่องานใหญ่ผู้กลายเป็นโลโก้ของเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง "วินิจ เลิศรัตนชัย" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จํากัด" แง้มถึงความสนุกครบเครื่องที่บรรจงจัดมานําเสนอว่า "Honda Summer Fest" @ Hua-Hin" ครั้งที่ 4 เทศกาลดนตรีริมชายหาดที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 3 ปี มีจํานวนผู้เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้นตลอดทุกปี คอนเซ็ปต์งานในปีนี้คือ "4มหัศจรรย์  ความสนุกบนชายหาดทะเลหัวหิน"

"บรรยากาศโดยรวมจะมีความสนุกสนานมากขึ้น กับแนวดนตรีแนวสกาเรกเก้, ป๊อป แดนซ์ และน้องใหม่อย่าง Surf Music และไฮไลท์ที่สําคัญของงานครั้งนี้คือการมาเยือนของวงสกาสัญชาติญี่ปุ่น ที่คอสกาทุกคนรู้จักกันดี "Tokyo Ska Paradise Orchestra" และพิเศษกับคอนเสิร์ตเรืองแสงเต็มรูปแบบ Glow in the Dark

...ความพิเศษอีกอย่างที่เราภูมิใจพรีเซ้นต์คือ งานในปีนี้จะรวบรวมความสนุกสนานในแบบ Funtastic 4 ทั้งเรื่องของดนตรี (Fun) ที่รวบรวมเอาศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยไว้มากมาย, กีฬา (Firm) สนุกเร้าใจไปกับกีฬา Extreme water sport ก่อนคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น, แฟชั่น (Fashion) เรืองแสงสุดเก๋ และภาพยนตร์ (Film) บนแอร์สกีนขนาดยักษ์ที่จะให้ผู้เข้าร่วมงานดูไปร้องไป แบบ Sing - a - Long  สนุกกันอย่างจุใจแน่นอน"

ด้าน "มร.อาซึชิ ฟูจิโมโตะ" การันตีความอลังการในการจัดงานครั้งนี้ อีกแรงว่า "ฮอนด้าให้ความสําคัญในเรื่องการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้ามาโดยตลอด สําหรับกิจกรรม Honda Summer Fest" ในปีนี้ จัดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 นอกจากเตรียมกิจกรรมต่างๆ มาฝากแล้ว ทาง บริษัทฯ ได้มีการเปิดตัว ฮอนด้า แจ๊ส ใหม่ ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่น เน้นความเป็นสปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมสีส้มบริลเลียนใหม่ ทําให้ความสนุกสตาร์ทได้ทุกวัน สอดคล้องกับกิจกรรมสนุกๆ อย่าง Honda Summer Fest" @ Hua-Hin ครั้งที่ 4  ซึ่งนอกจากการสร้างความสุขและความสนุกสนานในกิจกรรมของฮอนด้า เรายังได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเป็นการส่งเสริมกิจกรรมภายในชุมชนและโรงเรียน โดยการมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับชุมชน และเด็กนักเรียนในโรงเรียนในเขตชุมชนเขาตะเกียบ ให้มาเล่นกีฬาเพื่อเป็นการเสริมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง"

อัดแน่นความสนุกมาเต็มเหนี่ยว แถมขยันเติมสีสันใหม่ๆ ให้กับเทศกาลดนตรีกลางแจ้ง อย่างนี้สาวก Honda Summer Fest จะปันใจไปไหนเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments