สาวก "เรน" พร้อมรึยัง

สาวก "เรน" พร้อมรึยัง

1

       หนุ่มผู้ได้ฉายาว่า ìเจ้าชายแห่งสายฝนî ยังตั้งใจจะมาช่วย ìเยียวยาî สิ่งแวดล้อมในทุกประเทศที่เขาได้เยือนทั่วเอเชียสร้างกระแสความแรงยังไม่หยุด "พีดี ครีเอชั่น จํากัด" เติบโตก้าวกระโดดขึ้นอีกขั้นหลังแจ้งเกิด "พีดี เรดิโอ" ด้วยการทุ่มทุนเปิดบริษัทในเครือเพื่อสร้างสรรค์งานเขย่าวงการบันเทิงอีกครั้ง พร้อมตั้งเป้าจัดบิ๊กคอนเสิร์ตมากมายที่จะทําให้ใครต่อใครต้องพูดถึงในวงกว้าง คอนเสิร์ตที่จะทําให้ผู้ชมต้องตะลึง ทึ่ง กับแสง สี เสียง ตระการตาและศิลปินทั่วโลกที่เตรียมตบเท้าเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ ภายใต้ชื่อ "บริษัท พีดี โชว์ไทม์" (PD SHOW TIME)

ประเดิมความสุขระลอกแรกด้วย "PD SHOWTIME PRESENTS : The Best 2011 Rain Asia Tour in Thailand" (พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ้นท์ส : เดอะ เบสท์ 2011 เรน เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์) ของศิลปินหนุ่มรูปหล่อหมายเลข 1 แห่งเอเชีย "เรน" (Rain) ถึงแม้วันนี้จะมีศิลปินเกาหลีเกิดขึ้นมากมาย แต่ด้วยบทเพลงอันโดดเด่น ท่าเต้นที่สุดยอด ผสานกับการเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์มือวางอันดับหนึ่ง ทําให้ "เรน" ยังคงนั่งอยู่ในใจแฟนเพลงไม่เคยเสื่อมคลาย

แม้ห่างหายจากการมาเยือนเมืองไทยถึง 4 ปี แต่การกลับมาเปิดคอนเสิร์ต Asia Tour ที่ประเทศไทยครั้งนี้ เจ้าภาพอย่าง "บริษัท พีดี โชว์ไทม์" มั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า เสน่ห์ของ "หนุ่มเรน" จะยังคงมัดใจแฟนเพลงอย่างไม่เสื่อมคลาย ซึ่งนอกจากจะพกพาความสนุก ความมันส์ชนิดเต็มโชว์ รวมทั้งเพลงไพเราะจากอัลบั้มพิเศษ back to the Basic มาให้แฟนคลับได้ชม ได้ฟังกันเต็มที่แล้ว หนุ่มผู้ได้ฉายาว่า "เจ้าชายแห่งสายฝน" ตั้งใจจะมาช่วย "เยียวยา" สิ่งแวดล้อมในทุกประเทศที่เขาได้เยือนทั่วเอเชีย

โดยเฉพาะที่ประเทศไทย ประเทศที่ได้ชื่อว่าเคยมีทรัพยากร ธรรมชาติที่สมบูรณ์ แต่วันนี้กลับร่อยหรอด้วยฝีมือมนุษย์ เรน จึงขอเป็นตัวแทนช่วยรณรงค์ให้คนไทยร่วมใจกัน "ปลูกต้นไม้" เพื่อเป็นเกราะป้องกันภัยธรรมชาติต่างๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นโดยไม่มีใครคาดคิด ด้วยเชื่อว่าถ้าทุกคนช่วยกันดูแล ทําให้ต้นไม้เล็กๆ ทุกต้นเติบโตและแข็งแรง แผ่กิ่งก้านสาขา จะทําให้โลกนี้ยังงดงามตลอดไป

ฉะนั้นสาวก "หนุ่มเรน" เตรียมตัวให้พร้อม วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554  เตรียมไปกรี๊ดกันให้สุดเสียงได้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เปิดจําหน่ายบัตรวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ไทยทิคเก็ต เมจอร์ ทุกสาขารายได้หลังหักค่าใช้จ่าย "พีดี โชว์ไทม์" จะนําไปช่วยเหลือผู้ประสบธรณีพิบัติภัยจากเหตุแผ่นดินไหว และสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น ทุกที่นั่งจะได้รับ "ต้นไม้" ไปปลูก เพื่อสร้างโลกสวยด้วย
มือคุณ

ได้ประทับใจกับโชว์เด็ดๆ จากศิลปินคนโปรด แถมยังได้ช่วยรักษ์โลกอีกด้วยคุ้มดับเบิ้ลคุ้ม สาวก "หนุ่มเรน" คงถูกใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments