คู่แข่ง-คู่เลิฟ

คู่แข่ง-คู่เลิฟ

1

       เพื่อแย่งตําแหน่งอันดับ 1 มาโดยตลอด

บางช่วงจังหวะ "แกรมมี่" ของ "อากู๋-ไพบูลย์ ดํารงชัยธรรม" ก็คว้าชัยมาอยู่ในกํามือ บางขณะก็เพลี่ยงพล้ำให้กับ "อาร์เอส" ภายใต้การนําของ "เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์" จนสายตาภายนอกมองว่า ทั้ง 2 ค่าย เป็น "ศัตรู" ไม่มีวันจะญาติดีกันได้อย่างแน่นอน แต่ความจริง ทั้ง 2 ค่าย ไม่ถึงขนาดกระชับพื้นที่ เอาเป็นเอาตาย เป็นเพียงคู่แข่งทางธุรกิจเท่านั้นเองไม่ยังงั้นคงไม่เห็นศิลปินทั้ง 2 ค่ายตกร่องปล่องชิ้น ประมาณว่า "รักข้ามค่าย" เกิดขึ้นให้เห็นอยู่เสมอ แถมตอนนี้ก็ยังมีข่าวให้ฮือฮาออกมาเป็นระยะๆ

เรื่องของธุรกิจก็ว่ากันไป แต่เรื่องหัวใจไม่มีใครห้ามได้ เมื่อมีข่าว Sive ระดับแถวหน้า แว่วมาว่า ขณะนี้เกิดอาการกิ๊กกั๊กกันขึ้นระหว่าง "ลูกสาวอากู๋" กับ "ลูกชายเฮียฮ้อ" ทวนอีกครั้ง เพราะกลัวผู้อ่านจะคิดว่าตาฝาดไปรึเปล่า?

ย้ำ !!.."ลูกสาวอากู๋" กับ "ลูกชายเฮียฮ้อ" ไม่ใช่รักข้ามค่ายธรรมดาที่เกิดกับบรรดาศิลปินในสังกัด แต่เป็นสายสัมพันธ์ระดับทายาทเชียวแหละ!!

รายงานข่าวเล่ารายละเอียดให้เซอร์ไพรส์ต่อ ไม่ว่า "ลูกชายเฮียฮ้อ" จะไปไหนมาไหนทั้งในประเทศและต่างประเทศ สิ่งที่ต้องไม่ลืมคือ "ของฝาก" ซึ่งมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ "ลูกสาวอากู๋" และจะทําแบบนี้อยู่เสมอๆ จนถนนระหว่างอโศกกับลาดพร้าว ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ


ใครว่าเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ จะเป็นไปได้!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments