"จิน"รักหมดหน้าตัก เซอร์ไพรส์หมั้น"หนิง"

"จิน"รักหมดหน้าตัก เซอร์ไพรส์หมั้น"หนิง"

1

      "หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ" แต่งงานบนเรือสําราญสุดหรูหลังทั้งคู่ดูใจกันมากว่า 1 ปี

โดย "หนิง" เปิดใจถึงรักหวานหนนี้ว่า "ในวันที่เขาขอแต่งงานวันนั้นเพื่อนๆ ที่ทราบต่างก็ดีใจกันยกใหญ่ ยิ่งหนิงไม่ต้องห่วงเลย น้ำตาลูกผู้หญิงอาบแก้มเลยค่ะเพราะอยากให้เกิดสิ่งดีๆ กับตัวเองมานานแล้ว ถ้าถามนะวันนั้นเซอร์ไพรส์มาก เพราะหนิงไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปเลยและก็ไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แม้จะงงๆ พร้อมกับตื่นเต้นมาก แต่ก็รู้สึกดีสําหรับผู้หญิงคนหนึ่ง"

ถามว่ามั่นใจในตัวเขาว่าจะดูแลได้มากน้อยแค่ไหน
"เขาเองเป็นคนที่ไว้ใจและเชื่อถือได้มากทีเดียว เขาเป็นคนดีมาก เขาดูแลเราและดูแลคนรอบข้างของหนิงตลอด ถือว่าเป็นนิสัยส่วนตัวเขาที่หนิงประทับใจนะ จะเรียกว่ามองเป็นข้อดีของเขา ซึ่งวันนั้นที่เขาขอแต่งงานหนิงไม่ได้เซย์เยสเขาไปเพราะมันไม่ได้อยู่ที่หนิงคนเดียว มันต้องขึ้นกับผู้ใหญ่ทางเราด้วย เลยต้องรอหลายอย่างก่อนประกอบอีกที"

มองว่าเขาคือคนที่จะดูแลเราในอนาคตได้มั้ย  "สําหรับหนิงคิดว่าความคิดหรือแนวโน้มที่ผู้ใหญ่เขาคิด มันก็น่าจะดีนะ คือทางคุณพ่อคุณแม่หนิงเขาก็ไม่ได้กีดกันอะไรแต่พอมีข่าวออกมาแบบนี้ต้องคิดถึงคนรอบข้างผู้ใหญ่ มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะมันคือชีวิตทั้งชีวิตของคนสองคน"

ฤกษ์หมั้นพร้อมเมื่อไร "น่าจะหมั้นมิ.ย.เรื่องแต่งงานตอนนี้ขอให้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ดีกว่าการขอแต่งงานครั้งนี้มันเป็นเรื่องการเข้าใจกันระหว่างตัวหนิงและจินมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ ค่ะ สุดท้ายพอผู้ใหญ่คุยกันแล้วคงต้องดูว่าจะยังไง อย่างข่าวที่ออกมาครอบครัวหนิงก็ไม่ได้ว่าอะไร

มันไม่ใช่แค่เรื่องของเราสองคน มันเป็นเรื่องระหว่างผู้ใหญ่ที่ต้องทําตามขั้นตอน แต่ตอนนี้หนิงตอบไม่ได้เลยต้องขอโทษจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments