"ต๋อง"จูงมือ"ฝน"เผยชีวิตพ้นวิกฤติรัก

"ต๋อง"จูงมือ"ฝน"เผยชีวิตพ้นวิกฤติรัก

1

       เห็นเป็นหนุ่มตลกอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา ตลกหน้าทะเล้น"ต๋อง-วิชัย พรหมจรรย์" (ต๋อง ชวนชื่น) ออกมาเปิดใจถึงความรักของตนกับภรรยาวัยละอ่อน "ฝน-ธาราดา ไพจิตร์กุญชร" แบบหมดใจถึงเส้นทางความรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

"ต๋อง" เปิดใจว่า "ตลอดช่วงเวลาที่คบกันมา 3-4 ปี ที่ได้อยู่กับภรรยา พี่มีความสุขมาก พี่ผ่านอุปสรรคกันมามากมาย กว่าจะมาลงเอยกันจนเป็นครอบครัว จนถึงวันหนึ่งฝนก็มีลูก "แต้งกิ้ว" ที่น่ารักให้กับพี่ แต่มีสิ่งที่ฝนอาจไม่เคยรู้ว่าพี่เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนเกือบจะทําให้ชีวิตคู่ของเราต้องแยกทางกันครั้งหนึ่งแล้ว

สาเหตุมันมาจากการที่หนูทําอะไรไปโดยไม่รู้ตัว หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่พี่มีความตั้งใจที่จะไปเที่ยวกันตามประสาครอบครัวพ่อแม่ลูก แต่กลับต้องมาทะเลาะกันขณะอัดรายการที่สตูดิโอ แล้วจู่ๆ พอฝนหงุดหงิดขึ้นมาก็ทิ้งลูกไว้แล้วเดินออกไปเลยเฉย ซึ่งลูกของเราก็เพิ่งจะไม่กี่ขวบ จนทีมงานที่ทํารายการด้วยกันต้องโทรศัพท์มาบอกพี่ว่าฝนกลับไปแล้ว เดินออกไปคนเดียว คืออยากจะบอกว่าไม่ว่าเราทั้งคู่จะลําบากยังไง ลูกคือสิ่งที่สําคัญ แต่ฝนกลับทิ้งลูก หัวอกคนเป็นแม่ทําได้ยังไง

ส่วนหนึ่งที่เป็นอย่างนี้เพราะอะไร จะมองว่าเป็นเพราะนิสัย หรือเพราะกินยาลดความอ้วนหรือเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้ แต่พี่มองไกลกว่านั้น ว่ายามันเหมือนมีส่วนผสมโน่นนี่อะไรก็ไม่รู้ นึกไม่ถึงว่าจากคนที่น่ารัก กลับกลายเป็นเกรี้ยวกราดระแวงคนโน้นคนนี้  ทําได้แม้กระทั่งทิ้งลูกไว้กับคนอื่น หนูทําไปได้ยังไง หลายต่อหลายครั้ง เพราะฤทธิ์ยาตัวนี้ ไม่อยากฟันธงไปนะ จนตอนนี้เกือบแล้วที่ทําให้พี่ต้องเลิกกับฝน เพราะยาลดความอ้วนที่อยากสวยเนี่ยแหละ ฝนจําไว้เลยว่า พี่อยากให้ลูกของเราโตมาด้วยความอบอุ่น ด้วยความเป็นแม่ที่ดีของลูก เพราะจิตใจของฝนเอง การเป็นแม่ที่ดีไม่ได้เกี่ยวกับรูปร่างหน้าตา

ซึ่งพี่ก็ดีใจที่ตอนนี้ฝนเลิกกินยานั้นไปได้ ไม่ว่าจะยังไงเราทั้งคู่ก็จะฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันนะ พี่รักฝน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments