"มิค"ลั่นฉ่ำรัก"เบนซ์"ยังลุ้นฤกษ์แพลนวิวาห์

"มิค"ลั่นฉ่ำรัก"เบนซ์"ยังลุ้นฤกษ์แพลนวิวาห์

1

       แต่ยังไม่เห็นมีการวางแผนที่จะตกแต่งกันเป็นเรื่องเป็นราวซะที  ล่าสุดมีโอกาสเจอะเจอทั้งคู่ในกองละคร “เมียแต่ง” ก็ต้องดึงตัว มาเปิดเผยถึงความรักของทั้งคู่สักหน่อย

มิค : “เรื่อยๆ เมื่อพร้อมรับรองบอกแน่นอน ตอนนี้เหมือนกับต่างคนยังอยาก ทํางาน ยังอยากดูแลครอบครัวของตัวเองไปก่อน แล้วทุกวันนี้ก็อยู่กันดี ไม่มีเรื่องทะเลาะ ก็เป็นอย่างนี้ต่อไปก่อนก็ได้ ข่าวว่าไปขอแล้วเหรอ ใครบอกเหรอ (หัวเราะ) ไม่มี”

เบนซ์ : “ไม่มีหรอกค่ะ จริงๆ แล้วเบนซ์ว่าค่อนข้างจะเป็นเรื่องใหญ่โตเหมือนกันนะแล้วตัวเบนซ์เองก็ยังไม่อยากแต่งด้วย แล้วตัวพี่มิคเองเขาก็ยังต้องทํางานอีกสักพักนึง คงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก” แบบนี้ต้องลุ้นอีกนานมั้ย

เบนซ์ :
“ตัวเองมองว่าเรื่องแต่งงานมันยังเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไกล นิดนึง แต่ถามว่าแฮปปี้ไหม แฮปปี้นะ คงจะไม่ได้เลิกกันหรอก แต่หมายถึงว่าจะแต่งไหมยังไม่รู้แค่นั้นเอง บางทีมันต้องรอจังหวะ มันต้องมีจังหวะชีวิตนะ แต่ตอนนี้ยังเลย ชีวิตสองคนเจอกันก็กินๆ ตลอด ยังไม่ค่อยมีอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเลยค่ะชีวิต (หัวเราะ)” เจอกันบ่อยมั้ยที่จะจูนและปรับชีวิต

มิค : “อีกอย่างช่วงหลังไม่ค่อยได้เจอกันด้วย มีอยู่ช่วงหนึ่งผมงานเยอะมาก เดือนทั้งเดือนเจออยู่แค่ 2 วัน หนังเรื่องสุดท้ายที่ดูด้วยกันเรื่องอะไรนะจำไม่ได้ด้วย” “มิค” คุยกับ “แม่เบนซ์” มากขึ้นมั้ย

มิค :
“ผมโดนมาเยอะ แต่ดีครับ คือไปถึงไม่ใช่ว่าได้ง่ายๆ ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองอยู่หลายปี คือตอนนี้คุณแม่ก็น่ารักมากแล้ว แต่ช่วงแรกๆ ไม่ค่อยคุยกันด้วยซ้ำ เนื่องจากว่าภาพผมเป็นคนกะล่อนด้วยล่ะ”

มิค : “ก็คุยเยอะกว่าเดิมนะ มีทักมีคุยแต่แม่ก็น่ารักอยู่แล้ว ดีแล้วล่ะที่เป็นอย่างนี้ก็เหมือนกับไม่ใช่ได้อะไรมาง่ายๆ แต่แม่เขาก็ยังหวงอยู่  จะเหลือเหรอ ยังไงก็หวง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments