"แหม่ม"สอย"แหม่ม"

"แหม่ม"สอย"แหม่ม"

1

       น่าประหลาดใจนัก ที่แม้เดี๊ยนจะคอยเงี่ยหูฟังอย่างตั้งใจ หรือคอยสืบจากศพละแวกประชาชื่น อาณาจักรค่ายละคร "ไอ-แอม" ของ "เจ๊ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา" ก็ไม่มีเสียงตอบรับใดๆ นอกเสียจากที่ว่า เวลานี้ เจ๊ไก่กำลังใส่เกียร์ สวมบท "นักปั้น" เฟ้นหาดาวรุ่งดวงใหม่มาประดับวงการละคร ทั้งที่ให้บรรดา "ลูกสาว" คอยออกเสาะแสวงหาหนุ่มสาวหน้าใสมาให้

แต่จะเป็นไปได้อย่างไร ที่ผู้จัดเจ้าของฉายา "อลังการงานสร้าง" ที่รักศาสตร์แห่งศิลปะงานแสดง (ละคร) เป็นชีวิตจะไประรื่นหลงใหลอยู่แต่การปั้นดาว แข่งกับ เอ-ศุภชัย ไม่รู้ต้องอกแตกตายเป็นแน่แท้ เห็นทีต้องพึ่ง "หน่วยสืบราชการลับ" เลือดหงส์เสียแล้ว

"ต้องขอโทษด้วยนะจ๊ะ ที่พักนี้ คุณพี่ทำตัวเหินห่าง ไม่ได้โกรธขึ้ง เคียดขมใดๆ ดอกจ้ะ ก็แหม...งานหลวง งานราษฎร์ งานจ๊อบ มันประเดประดังเข้ามาพร้อมๆ กัน อีกทั้งญาติผู้ใหญ่ก็บินมาจากเมืองนอกระหว่างนี้อีก เลยต้องขอตัดเรื่องเมาธ์มอยออกไปจากชีวิตชั่วคราว ว่าแต่มีธุรการให้คุณพี่หญิงรับใช้ ว่ามาเลย"

ขออัพเดทเรื่องละคร "แค้นเสน่หา" ของเจ๊ไก่ น่ะเจ้าค่ะ

"อ๋อ...คืองี้ พอดีมันมีปัญหาเรื่องนักแสดง รวมทั้งผู้กำกับฯ ซึ่งอาจจะเปลี่ยนจาก "บุ๋ม-รัญญา" มาเป็น "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา" แต่ทีนี้ป้าแจ๋วจะกำกับให้แต่เธอมีเงื่อนไขว่า ขอเปลี่ยนตัวแสดงหลัก อาทิ "หม่อมบุหลัน" ที่เจ๊ไก่ให้ "แหม่ม-จินตหรา" เล่น ซึ่งป้าแจ๋วขอเปลี่ยนเป็น "แหม่ม-คัทลียา" แถมยังมีทีท่าว่าจะขอเปลี่ยนบท "นางเฟือง" ตัวละครเด่นอีกตัวจาก "แดง-ธัญญา" เป็น "ตุ๊ก-ดวงตา"

เรื่องมันก็เป็นอย่างนี้แหละจ้ะ" โดยใช้บ้านของ "อ.แดง ศัลยา" คนเขียนบท เป็นเวทีสนทนา เพื่อหาข้อสรุปกันภายในสัปดาห์นี้ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments