"เจ๊ไก่"อำลาละครพีเรียด

"เจ๊ไก่"อำลาละครพีเรียด

1

       บรรยากาศที่ผู้เกี่ยวข้องต่างคิดไปเองว่าจะอึมครึมไม่แพ้สถานการณ์การบ้านการเมืองบ้านเราระหว่างนี้นั้น เอาเข้าจริงการพูดคุย สนทนากันเรื่องละคร "แค้นเสน่หา" ระหว่าง "เจ๊ไก่-วรายุฑ" ผู้จัด กับผู้กำกับฯ มือทอง "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา" พร้อมขุนพลตัวแทน นักประพันธ์ "วราภา" โดยมี "อ.แดง-ศัลยา" ที่อาสารับเขียนบท เปิดบ้านเป็นเวทีสนทนาทุกอย่างกลับออกมาราบรื่น เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ในอ้อมแขนและวงล้อมแห่งมิตรภาพโดยแท้

ขนาดว่า "หน่วยสืบราชการลับ" เลือดหงส์ ยังไม่อยากเชื่อเลยทีเดียว เนื่องเพราะก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า "ป้าแจ๋ว" ผู้ซึ่งยามนี้ถือเป็นผู้กำกับฯ ที่ผู้จัด และผู้ใหญ่ในช่อง 3 ให้มีสิทธิ์ มีเสียง ในการวางตัวนักแสดงด้วย ยืนยันเสียงแข็งว่า อย่างไรเสียบท "หม่อมบุหลัน" ก็ต้องเปลี่ยนจาก "แหม่ม-จินตหรา" เป็น "แหม่ม-คัทลียา กระจ่างเนตร์" และบท "อีเฟือง" ก็ต้องเปลี่ยนจาก "ธัญญา โสภณ" มาเป็น "เจ๊ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี" เท่านั้น

"เอาเข้าจริงๆ วันนั้นไม่มีการโต้แย้งกันแม้สักกะผีกจ้ะ เจ๊ไก่ว่าอย่างไร ป้าแจ๋วก็ว่าตาม ที่เคยเห็นต่างก็เคลิ้มคล้อยโดยยินดี" คุณพี่หญิงรายงาน น้ำเสียงจับได้ว่า รู้สึกผิดหวัง

"คุณพี่ว่า น่าจะเป็นเพราะเจ๊ไก่ประกาศว่าละครเรื่องนี้ จะเป็นละครพีเรียดเรื่องสุดท้ายของเธอ ทุกคนในวงประชุมก็เลยเห็นงามว่าจะพร้อมใจกันช่วยสานฝันครั้งสุดท้ายของเจ๊ไก่ให้สมบูรณ์ที่สุด"

รวมทั้งดาราที่เจ๊ไก่ ปั้นและดันจนเจิดจรัสในวงการ หมิว-ลลิตา, แหม่ม-จินตหรา และนก-ฉัตรชัย ก็รับแซบ...โดยทั่วกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments