"กรีนเวฟ"20ปีแล้วจ้า

"กรีนเวฟ"20ปีแล้วจ้า

1

       หนึ่งเดียวในประเทศไทย "กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม"เจ้าของสโลแกน "คลื่นเพลงดีดี กับความรู้สึกดีดี"ที่มีช่วงเวลาสุดฮอตอย่าง "คืนพิเศษ คนพิเศษ"รวมถึง "Cover Night Plus" ก็ยืนหยัดอยู่คู่คนฟังอายุครบ 20 ขวบในปีนี้กันแล้ว

หากเปรียบเป็นสาว "กรีนเวฟ"ก็กําลังเข้าสู่วัยดรุณีที่กําลังเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอวดความงามได้สะดุดตาหนุ่มๆ เต็มเปา บอสใหญ่สุดใจดีผู้ปลุกปั้นคลื่นมากับมือ พ่วงตําแหน่งดีเจขวัญใจคุณผู้ฟัง "ดีเจพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา"แห่ง "เอไทม์ มีเดีย"เลยเตรียมเปิดแคมเปญใหญ่ฉลองปีเกิดครบ 20 ปี

ประเดิมต้นศักราช ด้วยการชวนคนฟังมาทําบุญครั้งใหญ่ กับหลากหลายกิจกรรมทุกเดือนตลอดทั้งปี แต่ที่นับว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่สุดคือ การชวนคนฟังได้ร่วมมอบความสุขคืนสู่สังคมกับ 12 คนดังหลากวงการใน กิจกรรม "Green Charity"
  
โดย "ดีเจพี่ฉอด"เป็นตัวแทนคลื่นเผยถึงกิจกรรมนี้ว่า "ปีนี้คลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็มมีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์แล้วค่ะ ดังนั้นในปีนี้นอกจากจะมีอะไรพิเศษๆ มาเซอร์ไพรส์คนฟังของเราตลอดทั้งปีแล้ว เรายังอยากมอบความสุขและตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมด้วยกิจกรรม "กรีน แชร์ริตี้"ที่ชวนคนฟังมาทําบุญร่วมกันกับหลากหลายกิจกรรมพร้อมกับ 12 คนดังแถวหน้าของเมืองไทย

ได้แก่ พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์, ชมพู่-อารยา, แก้ม-วิชญาณี และ กัน-นภัทร จากเวที เดอะ สตาร์, แอม-เสาวลักษณ์    ลีละบุตร, โอปอล์-ปาณิสรา, คริสติน่า อากีล่าร์, นัท-มีเรีย, ว่าน-ธนกฤต, ก้อง-สหรัถ, เจ-เจตริน, ป๊อด-ธนชัย และ เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา

..ซึ่งทั้ง 12 คนนี้จะมาเป็นตัวแทนของแต่ละกิจกรรมที่มีรูปแบบและคอนเซ็ปต์ของการทําบุญที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเดือนตลอดทั้งปี 2554 จึงอยากฝากให้ทุกคนติดตามฟังกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็มให้ดีค่ะ ..เพราะครบรอบ 20 ปีกรีนเวฟครั้งนี้เราตั้งใจมอบความสุขให้ทุกคนได้รับกันอย่างเต็มที่ นอกจากได้ฟังเพลงเพราะๆ กันแล้วยังจะได้อิ่มบุญและสุขใจจากการเป็นผู้ให้ ร่วมกันกับ 12 เซเลบฯ และพวกเราชาวกรีนเวฟอีกด้วยค่ะ"

นอกจากมอบความสุขทางเสียงเพลง และสาระบันเทิงให้กับผู้ฟังแล้ว ยังขยันสรรค์สร้างกิจกรรมคืนกําไรให้สังคมอย่างไม่ขาดช่วง ตลอดระยะเวลาที่เติบโตจากสาวน้อยวัยกระเตาะ จนถึงดรุณีแสนน่าเอ็นดูอย่างนี้ ไม่น่าแปลกใจที่ "กรีนเวฟ"ได้รับการต้อนรับ และอยู่ในใจผู้ฟังมาถึง 20 ปี และเดาได้ไม่ยากว่าแฟนคลับจะเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ และยังเหนียวแน่นอย่างนี้ตลอดไป

เอ้า...แฮปปี้เบิร์ธเดย์จ้า ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments