"ตี๋"โซโล่กีตาร์หลักล้าน

"ตี๋"โซโล่กีตาร์หลักล้าน

1

       ซึ่งนับว่าเป็นคอนเสิร์ตสุดพิเศษ ที่ขนทัพศิลปินสุดฮอตหลายสไตล์ หลากค่าย มาร่วมมอบความสุขให้ผู้ชมร่วมกัน

 หนุ่มอารมณ์ดี "ตี๋-วิวิศน์ บวรกีรติขจร" แห่งค่าย "ทรู แฟนเทเชีย" ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เต็มใจขึ้นมอบความสุขครั้งนี้ให้กับแฟนละคร "บริษัท สร้างสุข"  รวมถึงครอบครัว "TQM" ด้วย

แว่วว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะมีเซอร์ไพรส์ให้ผู้ชมและศิลปินที่ร่วมขึ้นคอนเสิร์ตได้ตื่นเต้นกันเป็นระลอก นอกจากความตั้งใจ ในการซ้อมลูกคอเพื่อไปสร้างความสุขให้ทุกคน แล้ว "ตี๋" เองก็ได้รับเซอร์ไพรส์จากผู้บริหารใจดี"พี่อู๊ด-อัญชลิน พรรณนิภา" ประธานบริหาร "บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จํากัด" หรือ "TQM" เช่นกัน

เซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ทําเอา "หนุ่มตี๋" แทบช็อกด้วยความดีใจ เพราะบิ๊กบอส TQM อภินันทนาการด้วยการมอบกีตาร์ส่วนตัวราคาหลักล้าน ยี่ห้อ "มาร์ติน" ตัวเดียวในโลก ให้ "ตี๋" ใช้กล่อมผู้ชม ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่า "ปลื้มสุดชีวิต" เพราะโอกาสสัมผัสกับสุดยอดกีตาร์ขั้นเทพ อย่างนี้หาไม่ได้ง่ายๆ ยิ่งเป็นกีตาร์ "ตัวเก่ง" ซึ่งเจ้าของ   ทั้ง "รัก" และ "หวง" ด้วยแล้ว หากไม่รักกันจริง บอกได้  คําเดียวว่า "ยาก" ที่จะได้ "แตะต้อง"

ซึ่ง "ตี๋" เผยถึงความรู้สึกสุดปลื้มครั้งนี้ว่า "ตี๋รู้สึกเป็นเกียรติมากครับ ที่ได้มีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตดีๆ "ขอบคุณ..คนสร้างสุข" ตอนนี้ก็พยายามฝึกซ้อมเต็มที่ ว่างจากงานก็หาเวลาซ้อมเพลงที่เตรียมไปฝากตลอด

 


คอนเสิร์ตครั้งนี้ทําให้ผมตื่นเต้นไม่ต่างจากคอนเสิร์ตทุกครั้ง ยิ่งพอรู้ว่าได้รับเกียรติมากๆ จาก "พี่อู๊ด-อัญชลิน พรรณนิภา" ประธานบริหาร "บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จํากัด" มอบกีตาร์ยี่ห้อมาร์ตินที่ทําขึ้นมาเนื่องในโอกาสครบรอบ 150 ปี ของบริษัทฯ ใช้เล่นบนเวที กีตาร์ตัวนี้ใช้วัสดุพิเศษ ประดับมุกสวยงาม ราคาหลักล้าน ที่สําคัญ เป็นกีตาร์ที่มีตัวเดียวในโลก

แค่ได้รู้ถึงคุณสมบัติของกีตาร์ ตี๋ก็แอบเกร็งแล้วครับ (หัวเราะ) ตี๋เป็นคนหนึ่งที่รักกีตาร์มาก พอรู้ว่าจะได้ใช้สุดยอดกีตาร์เล่นให้ทุกคนฟัง ก็ยิ่งเพิ่มความตั้งใจในการฝึกซ้อม นอกจากนี้ในคอนเสิร์ตไม่ได้มีแต่กีตาร์ตัวนี้ตัวเดียวนะครับ ยังมีสุดยอดกีตาร์ยี่ห้อโอเวชั่น (ovation) สีขาวมุก ที่พี่อู๊ดซื้อมาจากอเมริกาอีกด้วย ก็ต้องมาลุ้นกันว่าตี๋จะได้โซโล่กีตาร์ตัวนี้ด้วยมั้ย อยากให้ทุกคนมาให้กําลังใจ และร่วมเก็บความประทับใจไปกับตี๋ ในคอนเสิร์ต "ขอบคุณ..คนสร้างสุข" กันเยอะๆ นะครับ"

คอนเสิร์ต "ขอบคุณ...คนสร้างสุข" จัดโดย "บมจ.อสมท", "บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จํากัด" และ "บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จํากัด" ติดต่อขอรับบัตรได้ที่ TQM โทร.1737, 0-2150-8888 กด 4 ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments