"ต๊ะ"โต้! พราก"ซาร่า"จากอก"เอ็ม"

"ต๊ะ"โต้! พราก"ซาร่า"จากอก"เอ็ม"

1

       จนทําให้แฟนตัวจริงอย่าง "เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล" พิธีกรโอไอซีควันออกหู ตอนนี้ "ซาร่า-ต๊ะ" ออกมาเคลียร์ข่าวที่เกิดขึ้นแบบเต็มเหนี่ยว

ต๊ะ : "จริงๆ ผมไม่ได้เป็นมือที่สามครับ คือเราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน เพราะว่าเรื่องที่แล้วก็เล่นด้วยกัน แล้วเราก็รู้จักกันมาก่อนตั้ง 4-5 ปีแล้ว เรื่องหน้าก็ต้องมาเล่น ด้วยกันอีก ไม่มีอะไร" (หัวเราะ)

ซาร่า : "ไม่มีปัญหาจากข่าวนี้เลยค่ะ แต่พอมีข่าวพี่เอ็มก็จะถามว่าทําไมมีข่าวอย่างนี้ แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร พี่เขาเข้าใจค่ะ ไม่หึงหรอกค่ะ เพราะว่าทํางานมันก็ต้องมี จับคู่กับใครไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ต้องให้ต๊ะไปคุยกับพี่เอ็มหรอกค่ะ ไม่ถึงขนาดนั้น" (หัวเราะ)

ต๊ะ : "ก็คงไม่ต้องไปเคลียร์หรอกครับ เพราะผมบริสุทธิ์ใจ ซาร่าเองก็เป็นน้องที่น่ารัก ถ้ามีอะไรจริงๆ คงวิ่งหนีไปแล้วล่ะ (หัวเราะ) ส่วนภาพที่ออกมาว่าไปไหนด้วยกัน คือก็แค่ไปทานข้าว แล้วก็เป็นเรื่องบังเอิญเท่านั้นครับที่เขาทํางานและเราอยู่แถวนั้นพอดี แล้วผู้จัดการเขากับของเราก็รู้จักกัน มันก็ยิ่งสนิทสนมกันมากขึ้น ก็แค่ไปกินข้าวเท่านั้นเอง ไม่มีอะไร"

ซาร่า : "เราไม่ได้ไปกันสองคนกะหนุง- กะหนิง ไม่ใช่เลยค่ะ"

ต๊ะ : "ไปตั้ง 6-7 คนนะครับวันนั้น แล้วที่ว่าจูงมือก็ไม่มีนะ ไม่มีเลย แค่เดินใกล้ๆ กันแล้วก็มีคนเดินอยู่ข้างหน้าอีก แต่คนถ่ายคงเอาแค่ผมกับซาร่าสองคน ซึ่งผมก็เห็นภาพแล้ว   ไม่ได้มีจูงมือเลยนะ"

ซาร่า : "แต่ที่คนจับตามองคงเพราะเล่นละครด้วยกันนี่แหละค่ะ"

ต๊ะ : "ใช่ครับ นี่เรื่อง "รหัสทรชน" ยังไม่ออนแอร์นะ เดี๋ยวถ้าออนจะยิ่งหนักเลย มีจูบกันอีกด้วย" (หัวเราะ)

ซาร่า : "ซาร่าต้องรายงานพี่เอ็มไหมเหรอ ไม่หรอกค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงานก็ต่างคนต่างทํางาน ไม่ได้มายุ่งกัน เราไม่สามารถไปบังคับชีวิตใครได้อยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ถึงต่อไปกระแสจะแรงกว่านี้ก็ไม่ได้กลัวว่า มันจะกระทบความสัมพันธ์ค่ะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments