"ขอบคุณ..คนสร้างสุข"

"ขอบคุณ..คนสร้างสุข"

1

       ละครดีย่อมมีเพลงเพราะเป็นของกํานัลแฟนขาประจําจอแก้ว แถมเพลงประกอบละครเหล่านี้ก็มีความไพเราะไม่หยอกด้วยสิ ไม่เว้นแม้แต่ละครซีรีส์จบในตอนสไตล์คอมเมดี้ ชื่อชวนอมยิ้ม "บริษัท สร้างสุข" ของ "บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จํากัด" และ "บมจ.อสมท" ได้ร่วมกันผลิตขึ้น

ละครเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นภายใต้แนวคิด "นักแสดงจากค่ายต่างๆ จะมารวมตัวกันเพื่อสร้างความสุขให้คนไทยทั้งประเทศ" เนื้อหาเรื่องราวจึงมีทั้งเรียกรอยยิ้มให้คนดูได้แก้มตุ่ย และให้แง่คิดประดับชีวิตมากมาย ภายใต้นักแสดงนําระดับแม่เหล็ก เจ-เจตริน, นิโคล เทริโอ, ตี๋-วิวิศน์ (AF4),  ฮีโร่-ฮิโรมาสะ, ต่อ เตชะธิวานนท์, น้องลิซซี่-เฟลิซเซีย และ ปุ้ย-สุขพัฒน์ ฯลฯ

นอกจากนักแสดงหลัก ก็ยังมีคนบันเทิงร่วมเป็นแขกรับเชิญแวะเวียนมาสร้างสีสันทุกวงการ ทั้งเพลง หนัง ละคร แบบไม่มีค่าย ไร้คอก ดูแล้วน่าอบอุ่นใจแทนผู้จัดฯเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนและผู้ชมที่เทใจให้ "บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์ จํากัด" จึงร่วมกับ "บมจ. อสมท" และ "บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จํากัด" จัดคอนเสิร์ต "ขอบคุณ..คนสร้างสุข" แจกจ่ายความสุขผ่านเสียงเพลง เต็มพื้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นอกจากจะยกพลทีมนักแสดงนําจากละคร "บริษัท สร้างสุข" ขึ้นเวทีพร้อมหน้าแล้ว ยังชวนแขกรับเชิญสุดพิเศษ "โปงลางสะออน" มาร่วมมอบความสนุกให้ทุกคนในค่ำคืนการเฉลิมฉลองคริสต์มาสอีฟแบบเต็มที่

โดย "คุณบุณฑณิก บูลย์สิน" กรรมการผู้จัดการ "บริษัท ไอเดีย เพาเวอร์  จํากัด" โต้โผใหญ่การสร้างสุขเผยถึงแรงบันดาลใจในการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

"คอนเสิร์ต "ขอบคุณ...คนสร้างสุข" จัดขึ้นเพื่อขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่มีส่วนช่วยสร้างความสุขให้คนไทยด้วยกันตลอด 1 ปีที่ผ่านมา หลายๆ เหตุการณ์เราผ่านมาได้เพราะความมีน้ำใจของคนไทย รวมถึงเหตุการณ์อุทกภัย ในเกือบ 40 จังหวัดของประเทศไทยขณะนี้ หวังว่าเราจะช่วยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้ผ่านเหตุการณ์น้ำท่วมรุนแรงครั้งนี้ไปได้ด้วยดี เป็นกําลังใจให้ผู้ประสบภัยและครอบครัว ตลอดจนนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมถึงคนไทยทุกคนที่ช่วยเหลือคนไทยด้วยกัน มาร่วมกัน "ขอบคุณ...คนสร้างสุข"  ด้วยกันนะคะ"

สําหรับคอนเสิร์ต "ขอบคุณ..คนสร้างสุข" จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม 2553 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เวลา 20.00 น. สามารถร่วมสนุกชิงบัตรคอนเสิร์ตได้ง่ายๆ เพียงตอบคําถามท้ายละคร "บริษัท สร้างสุข" ในวันเสาร์ที่ 13 และอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. 53 แล้วส่งมาที่หมายเลข 4221230 แจกบัตรวันละ 300 ที่นั่ง (150 รางวัลๆ ละ 2 ที่นั่ง) รวม 600 ที่นั่ง

ใครอยากร่วมชมคอนเสิร์ตในบรรยากาศอบอุ่น ไม่ควรพลาด "บริษัทสร้างสุข" เปิดพื้นที่ให้มาร่วมขบวนการ "ขอบคุณ...คนสร้างสุข" เต็มที่เจ้าค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments