"อั้ม"เคว้งตามล่าหาพระเอก!

"อั้ม"เคว้งตามล่าหาพระเอก!

1

       ประสาสาวโสดที่วัยและไมล์ชีวิตฉิวเฉียด 50 ปี จับจากน้ำเสียง ฉายชัดว่าคุณพี่เม้ง...พอท้วมๆ ซึ่งคาดเดาได้ด้วยความคุ้นเคยว่า ต่อม "ความถูกต้อง" คงกำลังทำงานอย่างหนัก คริคริ

สารจากปลายสายแจ้งความร้องทุกข์กับเดี๊ยนว่า ข้อมูลข่าวละครเรื่อง "บันไดดอกรัก" นั้นผิดเพี้ยนไปจากความจริง เห็นควรที่ดาราเดลี่ควรจะต้องแก้ไขให้ถูกต้องเป็นที่ปรากฏ

"เหตุใดคุณน้องถึงได้เอาข้อมูลละคร 2 เรื่อง คือ "บันไดดอกรัก" กับ "ในรอยรัก" มารวบตึงในข่าวเดียวกันจ๊ะ เดี๋ยวใครเขาก็เอาไปเมาธ์ต่อ อีกหรอก" คุณพี่หญิงว่า ก่อนจะสาธยายไขความจริงต่อ...

"อย่างนี้นะจ๊ะ "อ๋อม-อรรคพันธ์" เล่นคู่ "มิน-พีชญา" น่ะถูกต้องแล้ว และเรื่องนี้ที่อ๋อมจะเล่นเป็นฝาแฝด ก็ถูกอีกนั่นแหละ รวมทั้งหนูมินจะเล่นเป็นกระเช้า อันนี้ก็โอ. แต่..." คุณพี่หญิง...พักหายใจ

 


"เรื่องที่ผิดอย่างไม่สมควรให้อภัย ก็คือเรื่องนี้คุณพี่ "วราภา" เธอไม่ได้เป็นคนเขียนดอกนะจ๊ะคุณน้อง ส่วนคนเขียนเรื่อง "บันไดดอกรัก" คือ "ณัฐริยา ศิรกรวิไล" และเป็นเรื่อง "ในรอยรัก" ต่างหากที่คุณพี่วราภา  นักเขียนคนโปรดของคุณน้อง เธอเขียนคาแรคเตอร์ "ม่านมัสลิน" นางเอกเรื่องนี้จากภาพลักษณ์ จากข่าวคราวของ อั้ม-พัชราภา และยังเจาะจงลงไปด้วยว่าอยากได้ อั้ม มาเล่นเป็นนางเอกเรื่องนี้ ซึ่งเท่าที่คุณพี่ทราบมา มีแนวโน้มว่า "คุณแดง-สุรางค์" ท่านก็เห็นงามตามนั้นด้วยจ้ะ"

มิน่า...หนูอั้ม นางเอกขวัญใจของเดี๊ยนและชาวคณะ ถึงบอกว่า หลังจากนี้นางจะขอพักไม่รับงานอีเว้นท์ใดๆ เพื่อลุยละครเรื่องใหม่

คุณพี่หญิงปิดจ๊อบเมาธ์มอยว่า ในรอยรัก ของดาราวิดีโอใกล้จะเปิดกล้องแล้ว แต่จนบัดนี้พระเอกยังไม่ถูกตาต้องใจหนูอั้มเลยสักคน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments