"จี๊ด"แฮปปี้เรื่องรัก"ขลุ่ย"ชวนหม่ำน้ำหนักพุ่ง

"จี๊ด"แฮปปี้เรื่องรัก"ขลุ่ย"ชวนหม่ำน้ำหนักพุ่ง

1

       ตอนนี้กําลังเริ่มมีความสุขอย่างเห็นได้ชัดกับคนรักใหม่ที่ดีกรีเป็นถึงไฮโซชื่อ "ขลุ่ย-ธนา เชาวนปรีชา" โดยเจ้าตัวเปรยๆ ว่าที่ตอนนี้อวบอั๋นขึ้นผิดตาเพราะ "ขลุ่ย" ชวนหม่ำจนน้ำขึ้นไปกว่า 7 กิโลกรัมนั่นเอง

"ชีวิตตอนนี้ก็มีความสุขดี เพราะขลุ่ยก็เป็นคนดีค่ะ ก็มีเจอกันบ้าง ถ้าเจอกันก็จะไปทานข้าว เพราะจี๊ดเป็นคนชอบหาของอะไรอร่อยๆ รับประทานอยู่แล้ว มันก็เลยเจริญอาหาร"

น้ำหนักขึ้นมาเยอะมั้ย "ตอนนี้น้ำหนักเลยขึ้นมา 7 กิโลกรัม แต่ก็พยายามอยู่นะ จะให้ลดลงจากนี้ไปอีก 2 กิโลกรัมแล้ว คือก่อนหน้านี้หม่ำเยอะไปหมด ตอนนี้เลยพยายามลดอยู่ (ยิ้ม) แต่ไม่ถึงต้องงดงานอะไรหรอกนะ เพราะจี๊ดเองเป็นคนสูงด้วยก็แค่ดูอวบนิดหนึ่งเพื่อนก็บอกว่ากําลังดี ไม่ถึงว่ามีปัญหาอะไรกับการถ่ายแบบ"

 


ดูเหมือนตอนนี้เริ่มชัดเจนขึ้นกับผู้ชายชื่อ "ขลุ่ย"... "ก็ในระดับหนึ่ง เพราะตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงานมากกว่า ในหัวจี๊ดมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องคิดไว้เยอะโดยเฉพาะเรื่องธุรกิจ จี๊ดกําลังหาที่ทางทําร้านอาหารอยู่ค่ะ ที่อยากทําเพราะจี๊ดเองก็เป็นคนชอบทานอาหาร"

จะเปลี่ยนแนวอาชีพด้วยหรือเปล่า "จี๊ดมองว่าอยู่ในวงการเรื่องความสวยความงามอาจจะอยู่ไม่นาน ไม่แน่นอน เลยอยากมีอาชีพที่ซัพพอร์ต แต่ยังไม่บอกได้ไหมว่าเป็นแนวไหน ก็คิดว่าน่าจะมีหุ้นส่วนด้วย เปิดคนเดียวคงไม่ไหว ตอนนี้ก็พยายามดูที่หลายๆ ที่ก่อน จะเสร็จเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ยังตอบไม่ได้ จนกว่าจะเจอที่ที่ถูกใจค่ะ"

มองอนาคตไว้อย่างไรบ้าง "ตอนนี้ก็คงจะต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ก่อน เพราะความรักจี๊ดมองเป็นเรื่องสวยงาม ส่วนที่จะใช่หรือไม่ใช่ ก็คงต้องว่ากันไปในอนาคตล่ะนะ ของแบบนี้ไม่กล้าฟันธงหรอกค่ะ (ยิ้ม)"

กลัวจะช้ำรักแบบคนเก่าหรือเปล่า "ก็ไม่เชิงนะคะ เพียงแต่ว่าไม่อยากใจร้อนมากกว่า แค่คนในวงการบันเทิงทราบๆ กันแล้วแค่นี้จี๊ดก็รู้สึกว่าเปิดเผยเรื่องส่วนตัวได้เยอะสุดแล้วค่ะ อยากมีบางมุมเก็บไว้ในหัวใจบ้าง ซึ่งก็ต้องเรียกว่าอยู่ในระหว่างการศึกษากันด้วยค่ะ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments