10 ปี "ติ๊ก ชีโร่"

10 ปี "ติ๊ก ชีโร่"

1

        แต่ถ้าเอ่ยนาม "ติ๊ก ชีโร่" นักฟังเพลงวัย 25 อัพต้องร้องอ๋อ เพราะผลงานเพลงของ "พี่ติ๊ก" เคยผ่านหูมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น "ยอมรับคนเดียว, มนุษย์ค้างคาว, ชัดเจน" หรือแม้แต่เพลง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง"ก็กระแทกใจแฟนเพลงวัยกระเตาะได้ทั่วเมือง

นอกจากฝีมือการแต่งเพลง เล่นดนตรีขั้นเทพแล้ว ลีลาการโชว์เมื่อก้าวขึ้นไปยืนบนเวทีคอนเสิร์ต ทั้งในฐานะเจ้าของงาน หรือ ในฐานะแขกรับเชิญ ขึ้นชื่อว่า "ติ๊ก ชีโร่" ไม่มีคําว่า "น้อย" เพราะแต่ละครั้งอัดแน่นไปด้วยความสนุก ทั้งมุกตลก และเพลงเพราะ เกินลิมิตเสมอ

ไม่น่าแปลกใจที่แฟนเพลงร่ำร้องอยากเห็นโชว์เด็ดๆ จากศิลปินมากความสามารถคนนี้ไม่ขาดปาก ล่าสุดหลังเก็บเล็กผสมน้อยสรรหามุกการโชว์ใหม่ๆ ได้เต็มเมมโมรี่ "ติ๊ก ชีโร่" จึงเตรียมขนเซอร์ไพรส์ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง ที่ร้างไปในรอบเกือบ 10 ปี กับ "ติ๊ก ชีโร่ ชัดเจน ไลฟ์ อิน คอนเสิร์ต" วันที่ 30 ต.ค. นี้ ณ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สําหรับคอนเสิร์ตใหญ่บิ๊กเบิ้มครั้งนี้ มนุษย์วาไรตี้ "ติ๊ก ชีโร่" เตรียมขนเพลงดังในอดีตและเพลงใหม่ไปชวนแฟนคลับลุกขึ้นแดนซ์ พอๆ กับขนเพลงซึ้งไปเรียกน้ำตาเต็มที่ รวมถึงเกณฑ์กัลยาณมิตรบนถนนดนตรีไปกระจายความสุขคับคั่ง    ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนซี้ "โน้ส อุดม" และสาวน้อยซิ่มซ่า "ซานิ เอเอฟ 6" แค่ออเดิฟ ก็แทบจะบริหารลักยิ้มรอได้เลย ซึ่งเจ้าตัวการันตีความเต็มที่กับคอนเสิร์ตที่ห่างหายไป 10 กว่าปี ว่า

"คอนเสิร์ตครั้งนี้นับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 10 ปีของผม หลังจากที่ผันตัวเองไปทําเบื้องหลังงานเพลง, ธุรกิจ และงานศิลปะอื่นๆ มาก็เยอะ รู้สึกคิดถึงเวทีคอนเสิร์ต อยากมาร้อง มาเต้น มาสร้างความสุขให้แฟนๆ อีกครั้ง คราวนี้เลยจัดมาแบบชัดเจนเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมง และงานนี้ผมก็ไม่ได้มาคนเดียว ยังมีเพื่อนซี้ในวงการทั้งรุ่นพี่ รุ่นน้องมาร่วมสวีวี่วีกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน โน้ส อุดม, น้องซานิ เอเอฟ 6, ไทเทเนียม และวง now and then ฯลฯ รับประกันความมันส์ตั้งแต่เริ่มจนจบ ไม่ว่าจะเป็นโชว์ แดนเซอร์ แสง สี เสียง มากันแบบฟูลออฟชั่น อั้นมา 10 ปีแล้ว จะมาปลดปล่อยกันในคอนเสิร์ตนี้แหละครับ สํารองบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ผมคิดถึงทุกคน และยังอยากได้กําลังใจครับ"

โดยส่วนตัวชื่นชมทั้งฝีมือการสร้างสรรค์เพลง และลีลาลูกคอของ "พี่ติ๊ก" เป็นทุนอยู่แล้ว และเชื่อว่ามีหลายๆ คนตั้งตารอให้กําลังใจ "ตัวจริงของคนดนตรี" มาหลายปีเช่นกัน  ฉะนั้นใครที่คิดว่าไม่อยากพลาดโชว์เด็ดๆ เราคงได้ไปสวีวี่วีร่วมกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments