"เดอะวินเนอร์ส"หมดเวลาเลื่อน

"เดอะวินเนอร์ส"หมดเวลาเลื่อน

1

       "KRUNGSRI The Winners Project Victory Of The Winners (กรุงศรี เดอะ วินเนอร์ส โปรเจ็คท์ วิคตอรี่ ออฟ เดอะ วินเนอร์ส)" สู่สาวก AF ชั่วคราว

หลังจดๆ จ้องๆ เฝ้าสังเกตการณ์มาพักใหญ่ เมื่อเห็นว่าทุกคนพร้อมปรับอารมณ์มาสู่โหมดบันเทิงเริงใจบ้างแล้ว บอสใหญ่ "โอ๋-อาจกิจ สุนทรวัฒน์" แห่ง "ทรู แฟนเทเชีย" ก็ไม่รอช้า ไฟเขียวให้เหล่านักล่าฝันที่ตั้งท่ารอมานาน ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตกันได้ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก

พอเสียหลักต้องเปลี่ยนฤกษ์ขึ้นเวทีมาแล้วหนึ่งหน หลายคนก็กลัวโชว์เต็มรูปแบบของ 6 ผู้ชนะจากทั้ง 6 ซีซั่น ไม่ว่าจะเป็น "วิทย์ AF1-พชรพล จั่นเที่ยง" AF2 "อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" AF3 "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา" AF4 "นัท-ณัฐ ศักดาทร" AF5 "นัททิว-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม" และ AF6 "ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" จะไม่เต็มที่ "บอสโอ๋" เลยส่ง "นัท-ศักดาทร" ออกมาย้ำถึงความฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมแง้มเซอร์ไพรส์ ให้ผู้ชมได้มั่นใจ

"หลังจากที่คอนเสิร์ตของพวกเราทั้ง 6 คนต้องเลื่อนมา วันนี้พวกเราพร้อมแล้วครับกับคอนเสิร์ต โดยนอกจากความพิเศษจากแขกรับเชิญมากมายเกือบ 20 ชีวิต อาทิ พี่นัท มีเรีย พี่แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม กอล์ฟ สิงห์เหนือ เพื่อนๆ ในบ้านเอเอฟด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ต้อล ตี๋ พัดชา 123 Soul และสาวๆ G2G รวมไปถึงความสนุก ความมันส์ ความประทับใจที่จะเกิดขึ้นแล้ว เพื่อให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ยิ่งใหญ่สมกับเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ประจําปีของ ทรู แฟนเทเชีย

พวกเราจึงเตรียมเก็บภาพความประทับใจในคอนเสิร์ตทั้งหมด เพื่อเตรียมผลิตเป็นบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตในรูปแบบภาพยนตร์3 มิติ (3D) ให้ได้ดูกัน โดยได้ทีมงานฝีมือเยี่ยมจากประเทศเกาหลีที่เคยสร้างผลงาน 3 มิติ (3D) ให้กับศิลปินเกาหลีมาแล้วมากมายบินลัดฟ้ามาร่วมดูแลการผลิต

ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์คอนเสิร์ตของไทยที่จะถูกบันทึกด้วยระบบดิจิตัล 3 มิติ (3D) เต็มรูปแบบ ฉะนั้นแฟนๆ ทุกคนที่เข้ามาร่วมชม ทุกคนยังจะได้ร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งนี้อีกด้วย เรียกว่ายิ่งใหญ่และพิเศษจริงๆ พวกเราจึงอยากชวนแฟนๆ ทุกคนให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพลิกโฉมวงการคอนเสิร์ตเมืองไทยครั้งนี้ด้วยกัน อยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามกันได้ที่โทร 0-2900-9999 กด 4 ครับ"

"อั้น" กันมานาน แถมยังมี "ออฟชั่น" สุดไฮเทคเป็นลูกเล่นเสริมขนาดนี้ ไม่ต้องให้หมอดูที่ไหนมาฟันธง หรือคอนเฟิร์ม ก็พอจะเดาออกว่า ความสนุกสุดมันส์ จะอลังการขนาดไหน ถ้ากลัวมีแต่ลมปาก 6 เดอะวินเนอร์ แอนด์ บอสใหญ่ "ทรู แฟนเทเชีย" เขาฝากท้าให้ไปลองกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments