"กรณ์ ณรงค์เดช"กับ"KPN AWARD 2010"

"กรณ์ ณรงค์เดช"กับ"KPN AWARD 2010"

1

       สําหรับ "KPN AWARD" เวทีแห่งฝัน รางวัลแห่งเกียรติยศ เพราะตลอดระยะเวลา 26 ปี ทําหน้าที่เป็นประตูบานใหญ่ เปิดโอกาสให้ผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลง ได้โชว์ความสามารถอย่างไม่มีข้อแม้

ที่ผ่านมา เวทีนี้มีส่วนในการคัดสรรศิลปินคุณภาพมาประดับวงการเพลงของเมืองไทยแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น "เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์", "ทาทา ยัง", "นันทนา บุญหลง", "ศิริพร อยู่ยอด", "สบชัย ไกรยูรเสน", "รัดเกล้า อามระดิษ", "เจเน็ต เขียว", "ปนัดดา เรืองวุฒิ", "แอน-ธิติมา ประทุมทิพย์", "พลอย ลิตเติ้ล วอยซ์" ฯลฯ

ซึ่งในปีนี้เรียกได้ว่าน่าจับตาเป็นพิเศษ เพราะเป็นการพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของการประกวด "KPN AWARD" ให้มีความทันสมัยและน่าติดตามมากขึ้น เนื่องจากมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบและโครงสร้างการประกวดในทุกส่วน พร้อมแต่งแต้มสีสันเพิ่มความตื่นเต้นตลอดระยะเวลาการแข่งขันชนิดที่พลาดไม่ได้ แม้แต่นาทีเดียว ทั้งนี้ยังคงมาตรฐานสมกับเป็นเวทีปั้นนักร้องคุณภาพระดับประเทศ

ภายใต้การดูแลของ "กรณ์ ณรงค์เดช" ทายาทหนุ่มไฟแรงของ "คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช" ผู้ริเริ่มการประกวด หรือ "แม่ใหญ่" ของลูกศิษย์เวที "เคพีเอ็น อะวอร์ด"

สําหรับปรากฏการณ์โมดิฟายรูปแบบการประกวด "เคพีเอ็น อะวอร์ด 2010" โฉมใหม่ ถือว่าเป็น "งานใหญ่" สําหรับนักธุรกิจอย่าง "กรณ์" ไม่น้อย หากเทียบกับความเป็น "มือใหม่" จนทําให้เขารู้สึก "เครียด" เกรงจะทําให้ "ความขลัง" ของเวทีนี้ด้อยค่าลง แต่ด้วยความที่คลุกคลีกับเวทีนี้มาตั้งแต่เด็ก และซึมซับความรักการทําเวทีประกวดอันทรงเกียรติมาจาก "คุณแม่" ทําให้ความมุ่งมั่นของ "กรณ์" สอบผ่านฉลุย พร้อมได้รับคําชมจากแฟนพันธ์ุแท้ที่ติดตามการประกวดเวทีนี้  มาตั้งแต่เริ่มต้นอย่างล้นหลาม

โดยเฉพาะกับ "นายหญิง" บ้าน "ณรงค์เดช" ปลื้มกับความสําเร็จที่ลูกชายได้สานต่อชนิดชมไม่ขาด ปาก ทําให้ชายหนุ่มผู้ที่รักการจัดสรรคอนโดฯ เป็นอาชีพหลัก ชักหลงรักการทํา "เวทีประกวด" ถึงขั้นวางแพลนไว้รอซีซั่นหน้าเรียบร้อยแล้ว ฉลองการ "สอบผ่าน" อีกโปรเจ็คท์ใหญ่ในเครือ KPN อย่างเต็มภาคภูมิ และในวีคตัดสินที่จะมา ถึงในวันที่ 6 ก.พ.นี้ นอกจากผู้ชนะเลิศจะได้รับถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และรางวัลเงินสด 1 ล้านบาทแล้ว สําหรับนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ยังมีรางวัลจากเหล่าผู้สนับสนุนอีกมากมาย รวมถึงการได้รับการดูแลจาก KPN ในเรื่องงานเพลงและงานในวงการบันเทิงอีกด้วย

อยากเป็นกําลังใจให้เหล่าเมล็ดพันธ์ุดนตรีจากเวที "เคพีเอ็น อะวอร์ด" เสาร์ที่ 6 ก.พ.นี้ ไปเชียร์กันได้ ที่อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ จําหน่ายบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

เวทีสุดท้ายสําหรับซีซั่นนี้ "กรณ์ ณรงค์เดช" พ่อบ้านใหญ่การันตี นอกจากความสามารถของผู้เข้าประกวดที่จะขนมาอวดกันอย่างเต็มที่แล้ว บรรยากาศอบอุ่นในมิตรภาพของผู้เข้าประกวดเอง ก็มีให้สัมผัสกันแบบล้นเวทีเชียวล่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments