รักสุขล้นที่"เสม็ดอินเลิฟ"

รักสุขล้นที่"เสม็ดอินเลิฟ"

1

       สําหรับงานเทศ กาลแห่งความรัก ภายใต้การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกบนเกาะเสม็ด "Samed In Love..Love us, Love Earth เพราะโลกนี้ไม่ได้มีแค่เรา" โดยมี "นายสยุมพร ลิ่มไทย" ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และสองผู้บริหาร "คุณญาณกร อภิราชกมล" Managing Direction และ "คุณภุชงค์ วิบุญวิริยะวงศ์" General Manager จาก "บริษัท บูส แบงกอก จํากัด" ร่วมกันคอมเฟิร์มอย่างเสียงแข็งว่านอกจากเพลงเพราะ บรรยากาศดีแล้ว ความรักจะกระจายฟุ้งทั่วงานชนิดอัลลิมิต

พินิจพิจารณาแล้วชื่อเสียงของสองผู้บริหารหน้าใหม่ทั้ง "ปอ-ญาณกร" และ "โย-ภุชงค์" ดูจะไร้ชั้นเชิงสําหรับทําเนียบผู้จัดคอนเสิร์ตขนาดบิ๊กเบิ้ม แต่หากได้ย้อนมองประวัติของทั้งคู่แล้วอาจจะต้องร้องอู้วว... เพราะประสบการณ์การทํางานนั้นไม่หมูเลยเริ่มจาก "ปอ-ญาณกร" ก่อตั้ง บริษัท พีพีแอนด์เอ จํากัด ทําธุรกิจออกแบบสิ่งพิมพ์ เมื่อปี 2545 และเริ่มขยายไลน์งานออร์แกไนเซอร์เข้ามาโดยรับจ้างหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จนเปิดบริษัท บูส แบงกอก จํากัด เมื่อปี 2550 เพื่อดูแลธุรกิจอีเว้นท์โดยเฉพาะ

ส่วน "โย-ภุชงค์" หลังจากจบการศึกษาที่ต่างประเทศก็ได้มีโอกาสมาทํางานฝ่ายการตลาดให้กับ "บริษัท เฟรชแอร์ จํากัด" ไล่มาจนถึงฝ่ายการตลาดของ "บริษัท อาร์เอส เฟรชแอร์ จํากัด" ก่อนแยกตัวมาเป็น "บจ.เฟรชแอร์ เฟสติวัล" และล่าสุดหอบประสบการณ์ในการทําอีเว้นท์มาร่วมหัวจมท้ายกับ "บูส แบงกอก" ในตําแหน่งผู้จัดการทั่วไป

ด้วยประสบการณ์ล้นหลาม การจัด "บิ๊กคอนเสิร์ต" เปิด "บิ๊กโปรเจ็คท์" รับต้นปี จึงไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรง แต่การได้สิทธิ์บุกเกาะเสม็ดนี่สิเรื่องใหญ่ เพราะหลายคนมองในฐานะ "น้องใหม่" ไม่น่าจะได้อภิสิทธิ์

แต่โบราณว่าหากไม่เข้าถ้ำเสือ ก็ไม่ได้ลูกเสือ เมื่อมีโอกาสพบกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง จึงนําเสนอโปร-เจ็คท์ยักษ์นี้ ประกอบกับทางท่านผู้ว่าฯ มีความประสงค์อยาก ทํากิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดพอดี เลยได้โอกาสดีๆ อย่างน่าชื่นใจ

สําหรับความแตกต่างในอารมณ์ของงาน สองผู้จัดเชื่อว่าคนส่วนใหญ่ชอบเที่ยวทะเล ซึ่งที่ผ่านมาก็มีเทศกาลดนตรี หรือคอนเสิร์ตริมหาดหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น บางแสน, พัทยา หรือหัวหิน แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้สัมผัสบรรยากาศเทศกาลดนตรีบนเกาะครั้งแรก ตั้งแต่บรรยากาศที่ท่าเรือ มาจนกระทั่งบรรยากาศตลอดพื้นที่จัดงาน จึงเชื่อว่าน่าจะได้รับความ "ตื่นตา" และ "ประทับใจ" จนไม่รู้ลืม

ภายใต้คอนเซ็ปต์ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับความสนุกด้วยสีสัน บรรยากาศของเกาะเสม็ด พร้อมกับบรรยากาศดนตรีแห่งความรักหลากหลายอารมณ์ จากหลากหลายศิลปินพร้อมแขกพิเศษ 13 ก.พ.นี้ สอบถามบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์

งานนี้เกาะเสม็ดจะเป็นหาดแห่งสรวงสวรรค์ อย่างที่พ่อเมืองระยอง และสองผู้จัดหนุ่มไฟแรงหวังใจหรือไม่ก็ขอให้เบิกบานใจไปกับ "Samed In Love"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments