ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูคู่รักคนบันเทิงที่ต้องเลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูคู่รักคนบันเทิงที่ต้องเลิกกัน

1.5

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : ย้อนดูคู่รักคนบันเทิงที่ต้องเลิกกัน

         เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2560 แล้ว แน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน


        ในวันนี้ ขอว่าด้วยเรื่องความรักของคนสองคนที่ต่อให้รักกันมากแค่ไหน แต่ถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องจบความสัมพันธ์ให้เหลือเพียงมิตรภาพที่ดีแค่นั้น ซึ่งปีนี้มีคู่รักดาราหลากหลายคู่ที่ถึงคราวจะต้องยุติความรักที่สวยงามลง ว่าแต่จะมีคู่ไหนกันบ้างมาดูกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

         เริ่มกันที่คู่แรกกับอดีตรักร่วมค่ายอย่างนักร้องหนุ่มเมืองเหนือ “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” กับ นางเอกสาว “โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ” ที่ทั้งคู่คบหากันมายาวนานถึง 4 ปี แต่ถึงคราวที่ต้องยุติความสัมพันธ์ลงเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ห่างกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลายคนมองว่า หนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” มีส่วนเข้ามาทำให้รักครั้งนี้ต้องจบลงหรือเปล่า แต่ทั้งคู่ได้ตอบว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด ด้านสาว “โม” ยังบอกอีกว่า หากมีโอกาสร่วมงานกับอดีตหวานใจหนุ่ม “บี้” ก็ยินดี

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

           มาต่อกันที่นางเอกสาวฝั่งวิกพระรามสี่กันบ้าง สำหรับ สาว “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ที่ก่อนหน้านี้เธอมีแฟนหนุ่มนอกวงการดูแลหัวใจ และคบหากันมานานถึง 7 ปี แต่เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าความรักครั้งนี้ได้จบลงแล้ว ด้วยสาเหตุที่ว่างานเยอะ ไม่ได้คิดว่าที่เลิกกันเป็นเพราะอาถรรพ์เลข 7 และไม่เสียดายเวลาที่คบกัน เพราะที่ผ่านมาก็เป็นช่วงเวลาที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่คู่จิ้น “มิว-เต๋อ” กำลังมาแรง จนหลายคนมองว่า หนุ่ม “เต๋อ” จะเป็นฉนวนที่ทำให้ความรักของนางเอกสาวต้องยุติลงหรือเปล่า โดยสาว “มิว” ได้เผยว่าไม่เกี่ยวกันเพราะอีกฝ่ายมาทีหลัง และเธอได้ห่างกับอดีตแฟนหนุ่มมาก่อนหน้านั้นแล้ว

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน


            ต่อกันคู่ของนักร้องหนุ่ม “แหนม รณเดช วงศาโรจน์” และสาว “แป้ง อรจิรา แหลมวิไล” หลังจากทั้งคู่ศึกษากันเป็นเวลาสั้นๆ เพียง 9 เดือนเท่านั้น แต่ก็ต้องลดสถานะลงเหลือเพียงเพื่อนด้วยสาเหตุมีมุมมองความรักและการใช้ชีวิตของทั้งคู่ที่ต่างกัน ไม่มีเรื่องของมือที่สามมาทำให้รักครั้งนี้ต้องจบลง และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน


            ถึงคิวของคู่ของนักร้อง-นักแสดงสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” และนักแสดงหนุ่มจากวิกหมอชิต “แม็ค วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล” เรียกได้ว่าคู่นี้เคยเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ได้หวนกลับมาปรับจูนเข้าหากันอีกครั้งในช่วงปี 2559 และเหมือนการกลับมาครั้งนี้จะไปได้สวย แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สาว “ปุยฝ้าย” ได้เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ หนุ่ม “แม็ค” ว่าได้ยุติความสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอีกฝ่ายมีอะไรอีกหลายอย่างที่อยากทำ ซึ่งเราได้ทำความเข้าใจตรงกัน ส่วนเรื่องรีเทิร์นรอบ 3 คงเกิดขึ้นได้ยากแล้ว และหวังว่าสักวันเราจะเป็นเพื่อนกันได้ ดูเหมือนว่าคู่นี้จะจบกันไม่สวยสักเท่าไหร่

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

 

          เป็นอีกคู่ที่เรียกว่าช็อกวงการอีกคู่ สำหรับนางเอกแถวหน้า “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับไฮโซหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ที่ก่อนหน้านี้จะมีโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ้าง แต่ในช่วงหลังตัวสาว “เจนี่” มักจะโพสต์ข้อความเศร้าๆ จนได้ออกมาชี้แจงความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าได้ยุติลงแล้ว โดยสาเหตุเกิดจากการกระทำของฝ่ายชายทำให้ความรักต้องจบลง และไม่ขอลงรายละเอียดรวมไปถึงเรื่องของมือที่สาม เพราะอยากให้เกียรติอีกฝ่ายด้วย

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

 

          คู่ที่ 6 แล้ว ถึงคิวของนางเอกสาว  “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” กับความสัมพันธ์ของหลานนักการเมืองคนดังอย่างหนุ่ม "ไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ” ที่ถึงแม้ว่าฝ่ายชายจะอยู่ห่างไกลถึงประเทศอังกฤษ แต่ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนต์ความหวานออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ แต่พอถึงในช่วงละคร “The Cupids บริษัทรักอุตลุด เรื่อง กามเทพซ้อนกล” ออนแอร์ กระแสคู่จิ้น “โตโน่-ณิชา” โด่งดังอย่างมาก ซึ่งสาว “ณิชา” เคยให้สัมภาษณ์ว่ากระแสคู่จิ้นมาแรงแต่ความรักยังเหนียวแน่น รวมไปถึงระยะทางไม่ได้เป็นอุปสรรคของความรักแต่อย่างใด เวลาผ่านไปไม่นานมีข่าวลือว่า นางเอกสาวได้เลิกกับแฟนหนุ่มแล้วหรือเปล่า จนเธอได้ออกมายอมรับว่าห่างกันจริง แต่ไม่เกี่ยวกับกระแสคู่จิ้นแน่นอน และล่าสุดถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกกันแล้วแต่ยังควงกันไปดูคอนเสิร์ต ก็ต้องมารอลุ้นกันว่ารักครั้งนี้จะหวนคืนมาหรือเปล่า 

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

 

           คู่ต่อไปเป็นคู่ของนักแสดงสาวหน้าหมวย “คริส ศิริน หอวัง” กับ "ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ที่หลายคนต่างลุ้นว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องแต่งงานมาให้ร่วมยินดีกันเมื่อไหร่ เพราะดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้จะราบรื่นไร้ซึ่งปัญหา แถมในช่วงวันเกิดของฝ่ายชาย สาว “คริส” ได้พานักร้องหนุ่ม “ทอม Room 39” มาร่วมร้องเพลงเซอร์ไพรส์ในงานวันเกิดอีกกด้วย แต่เหมือนความรักครั้งนี้จะไปไม่ถึงฝั่งฝันก็ต้องยุติลง โดยสาว “คริส” ได้ออกมาให้คำตอบในเรื่องนี้ว่าต่างคนต่างทำงาน ยังมีคุยกันปกติ เรียกว่าเป็นการเบรกโฆษณา และให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่าว่าจะเป็นไปในทิศทางไหน 

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน

ข่าวฮอตประจำปี คนบันเทิง เลิกกัน


           ปิดท้ายกันอดีตคู่รักสายติสท์ "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” กับแฟนหนุ่ม "อาเบย์ ณรัฐ” ที่หลายคนต่างชื่นชอบในความน่ารักของทั้งคู่และดูเหมือนว่าจะเป็นความรักที่ลงตัวแบบสุดๆ แต่ล่าสุดเมื่อช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้านสาว “สายป่าน” ได้โพสต์ภาพสื่อถึงอารมณ์ที่แสนเศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและไม่ได้ลงรูปคู่กันและกันเหมือนเคย จนมีข่าวออกมาว่าเธอได้ให้คำตอบกับสำนักข่าวหนึ่งว่าได้ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มแล้ว แต่ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าเสียดายมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments