ประกาศตัวโสด "มิว" ขอศึกษาดูใจ หาก "เต๋อ" จีบจริง

ประกาศตัวโสด "มิว" ขอศึกษาดูใจ หาก "เต๋อ" จีบจริง

0

ประกาศตัวโสด "มิว" ขอศึกษาดูใจ หาก "เต๋อ" จีบจริง

 

          "มิว นิษฐา  จิรยั่งยืน" แจงเหตุเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ ปัด "เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี" ตามจีบ ย้ำไม่ได้เสียบพรีเซ็นเตอร์แทนรุ่นพี่ "แอน ทองประสม"

 

          นางเอกสาว "มิว นิษฐา" ที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าเลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว แถมแก๊งเพื่อน "ตั๊กไลฟ์" แซวแรงเรื่องเธอกับพระเอกหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" ไม่รู้ว่าจะมีการขายขนมจีบอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่ งานนี้ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเธอก็ได้เผยให้ฟังว่า


         

          สถานะหัวใจตอนนี้โสดมาได้สักพักหนึ่งแล้ว ส่วนสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการ เพราะตนงานเยอะไม่มีเวลาให้จึงคุยกันน้อยลง แต่ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันและไม่คิดว่าที่เลิกกันเพราะอาถรรพ์เลข 7 ตนไม่เสียดายเวลาที่คบกัน เพราะที่ผ่านมาก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่ได้คบกัน สภาพจิตใจดีขึ้นแล้ว ตอนนี้ผอมลงไม่ได้ลดความอ้วนหรือตรอมใจแต่อย่างใด เพียงเพราะทำงานเยอะเท่านั้น

          ส่วนเรื่องเปิดใจ ตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้และขอบคุณถึง "เต๋อ" ที่บอกว่าชอบ ตนก็ไม่ได้ปิดโอกาสมองว่าพี่เขาก็เป็นพี่ที่น่ารัก และไม่เข็ดกับความรัก ตอนนี้ขอลุยงานก่อนโสดสนิทมาหลายเดือน และยังไม่พร้อมเปิดใจถ้ามีหนุ่มมาจีบขอพักไว้ก่อน ส่วนตัวไม่รู้สึกเหงาเพราะมีเพื่อนเยอะ กับ "พี่เต๋อ" คิดว่าเขาเป็นสเปคของผู้หญิงหลายๆ คน เพราะเป็นคนตลกเวลาอยู่ด้วยแล้วทำให้มีความสุข ถ้าเขาลุยจีบจริงก็ต้องลองศึกษาดูใจให้มากกว่านี้ โดยเรื่องงานคู่สามารถออกคู่กันได้ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานรับรางวัลเกี่ยวกับภาพยนตร์ "แฟนเดย์" 

          เรื่อง "พี่เต๋อ" ก็งงเหมือนกันว่าคนโยงมาได้อย่างไร และที่มีข่าวกันตอนนี้ตนก็เลิกกับแฟนแล้วโดยนางเอกสาวมองว่าที่โยงกับ "พี่เต๋อ" เพราะน่าจะมาจากตอนที่ถ่ายรูปคู่และคิดว่าฝ่ายชายไม่ได้มาจีบ ตนกับอีกฝ่ายสนิทกันประมาณหนึ่ง

          สำหรับเรื่องที่ถูกตั้งให้เป็นนายหญิง "แก๊งตั๊กไลฟ์" เป็นแฮชแทคที่แซวกัน ตอนแรกเขาแซว "พี่เต๋อ" ก่อน พอช่วงหลังก็มาถึงตน ซึ่งทุกคนในแก๊งก็อาจจะรู้สึกผิดเลยมาขอโทษที่แซวจนทำให้เป็นเรื่องใหญ่จนตั้งให้เป็นหัวหน้าแก๊งเลย

          ด้านงานพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มแบรนด์ดัง ที่ทำให้ตนถูกมองว่าลงแทนรุ่นพี่อย่าง "แอน ทองประสม" นางเอกสาวเผยว่าเป็นตนเหมือนตัวแทนรุ่นใหม่มากกว่า ไม่ได้มาแทนใคร ส่วนงานพรีเซ็นเตอร์อีกหลายตัวตนก็ขอขอบคุณที่ให้ความวางใจเลือกตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุกๆ ตัวที่รับเท่าที่ทราบตอนนี้ก็น่าจะมีอยู่ประมาณสิบตัว ซึ่งตนแฮปปี้ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments