เรื่องย่อ “ขวัญฤทัย”

เรื่องย่อ “ขวัญฤทัย”

0

เรื่องย่อ “ขวัญฤทัย”

ญดา ไมกี้

             “พันตรี นายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ” (ไมกี้ ปณิธาน) บุตรชายของ “หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร จุฑาเทพ” (เจมส์ จิรายุ” กับ “กรองแก้ว” (เบลล่า ราณี) เรียนจบวิทยาลัยแพทยศาสตร์พระมงกุฎ และย้ายไปประจำโรงพยาบาลที่เชียงราย ที่นั่นเขาได้พบ “ขวัญฤทัย” (ญดา นริลญา) สาวห้าวจอมแก่นขาใหญ่ประจำเมือง เขาสนใจเธอมากจากฝีมือทำอาหารและอัธยาศัยที่ไม่เกรงกลัวใคร

ญดา ไมกี้

ญดา ไมกี้

                 “ขวัญฤทัย”เป็นลูกสาวของ “มณี” (อ๋อม สกาวใจ)  มีพี่ชายต่างแม่ชื่อ “ก้องภพ” เธอรักแม่มาก แต่แม่กลับไม่ค่อยรักเธอ เพราะความหลังแห่งกำเนิดที่ฝังใจ “ขวัญฤทัย” พยายามหลีกเลี่ยง “ฉัตรเกล้า” เมื่อรู้ว่าแม่มณีไม่ชอบหมอหน้าหวาน แต่เพราะสถานการณ์ที่ทั้งคู่ต้องมาคอยช่วยเหลือกันและกันทั้งเรื่องความเป็นอยู่ของชีวิต ทั้งเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย และการช่วยราชการ ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดและรู้สึกดีต่อกัน

ญดา ไมกี้

ญดา ไมกี้

                 “ฉัตรเกล้า” แน่ใจในความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อ “ขวัญฤทัย” ส่วน “ขวัญฤทัย” ที่ไม่อยากขัดใจแม่พยายามหลีกเลี่ยง”ฉัตรเกล้า” แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ “ฉัตรเกล้า” เอาตัวเองมารับกระสุนแทน “ขวัญฤทัย” จนอาการโคม่า “ขวัญฤทัย” เป็นห่วงมากแต่รู้สึกว่าตัวเองไม่คู่ควรกับสกุล จุฑาเทพ จึงได้แต่หนีหน้าและบอกลากันอย่างทรมานใจ

ญดา ไมกี้

              “ขวัญฤทัย”ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ เข้ามาเรียนพยาบาลที่กรุงเทพฯ ส่วน “ฉัตรเกล้า” รับราชการที่เชียงรายต่ออย่างหงอยเหงา จนกระทั่งมีจุดเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในชีวิตของคนทั้งสอง ความรักของ “ขวัญฤทัย” กับ “ฉัตรเกล้า” จะลงเอยได้อย่างไร ติดตามชมกันต่ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” ยังแรง “ไมกี้-ญดา” จุ๊บกลางน้ำตก ฟินกระชากใจกองทัพ “ปณิดา”

“ญดา” อวยพรวันเกิด “แหม่ม ธิติมา” ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ “ขวัญฤทัย”

“ไมกี้-ญดา” เกิดเต็มตัว  ช่อง3 จัด“ดวงใจเทวพรหมสปอร์ตเดย์” 2 มิย.นี้

“ป้าแจ๋ว ยุทธนา”ขอบคุณแฟนคลับละคร “ขวัญฤทัย” เรตติ้ง 3.3 ติดเทรนโลกในโซเชียลเอ็กซ์

จุดพลุ! “ขวัญฤทัย” ติดเทรนด์ X อันดับหนึ่ง “ไมกี้-ญดา” พี่คนสวยและม๋าเด็กดันเรตติ้งนิวไฮ

“ป้าแจ๋ว”  พอใจเรตติ้ง “ขวัญฤทัย”  ในช่วงสงกรานต์

เปิดเรตติ้ง “ขวัญฤทัย” น่าเสียดายชนวันสงกรานต์น้อยไปนิด “ไมกี้-ญดา” จับคู่เคมีสอบผ่าน

Comments