คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

0

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

           แม้จะวันหยุดแต่ไม่มีเวลาให้ขาเม้าส์ได้พักผ่อนกันเลย เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าส์สุดแซ่บมาอีกแล้ว เมื่อมีข่าวลือข่าวแซ่บจาก มาดามกุ๊งกิ๊ง ว่า ดาราสาวสวยหน้าเป๊ะคนหนึ่ง เธอสวยและปังมาก ก่อนหน้านี้เล่นเป็นนางเอก แต่ตอนนี้ก็เล่นเป็นบทปกติไม่ใช่บทนางร้าย ซึ่งเธอมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีหายๆ ไปก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้มีงานเข้ามาประปราย ได้เห็นหน้ากันตามสื่อบ้าง และที่สำคัญเธอเองก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วด้วย

ดารา

ดารา

            ด้านครอบครัวดูเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร เพราะผัวรวยมาก หน้าตาดี เรียกว่าเหมาะสม แต่เหมือนจะเข้ากับแม่ผัวไม่ได้ในบางที ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ เธอเลยต้องอาศัยน้ำเย็นเข้าลูบ ด้วยการพยายามใจเย็น และยิ้มแย้มเสมอเวลาคุยกับแม่ผัว

ดารา

           ล่าสุด แหล่งข่าววงในก็ได้ออกมาเมาท์ว่า เรื่องของเธอมันไม่มีอะไรหรอก ถ้ามันไม่ติดที่ช่วงนี้และเดือนนี้ ดารานักร้องหรือไฮโซในวงการบันเทิง พากันเปิดตัวกิ๊ก ถูกจับได้ว่ามีกิ๊ก ออกมายอมรับว่ามีกิ๊กกันเป็นแถวๆ ซึ่งแทบทุกรายเป็นคนในวงการบันเทิงที่แต่งงานแล้ว (เกือบ) ทั้งนั้น งานนี้เลยร้อนมาถึงเธอที่เสพข่าวตลอด และหวั่นๆ ใจ แต่ไม่กล้าถามสามีโดยตรง เพราะกลัวโดนน้อยใจว่า ทำไมต้องไม่เชื่อใจเขา เลยตัดสินใจไปปรึกษาแหล่งข่าววงใน ซึ่งก็คือทีมงานในกองละครกองหนึ่งที่เธอทำงานอื่นๆ ด้วย

ดารา

            โดยวันนั้นบังเอิญไปเที่ยวแถวๆ กองละครของเพื่อนคนนี้ และดันไปกินข้าวกัน ก่อนจะเปิดมือถือมาเจอหน้าของเธอเข้า และก็บอกว่าหน้าสวยจังเป๊ะมาก ไม่แก่เลยสักนิด วงในถึงกับเมาท์ว่า เธอไปทำหน้าตลอด เติมโน้นฉีดนี่ประจำ แต่ทำเหมือนหน้าสวยมาตั้งแต่เกิด ความจริงไม่ใช่นะและที่สำคัญ ตอนนี้ไม่มีเวลาไปทำหน้าเท่าไหร่ เพราะตอนนี้มัวแต่ไปตามสืบหลัวอยู่ ว่ามีกิ๊กซ่อนไว้ไหม คือตอนนี้วงการบันเทิงมีกิ๊กกันเยอะ หวงหลัว เพราะหลัวรวย ยังไงก็มีคนมาติด แต่ไม่ต้องกลัวไป ตอนนี้ไม่ได้สืบคนเดียวอีกต่อไปแล้ว เพราะแว่วว่าล่าสุดไปตามสืบ และแงะความลับจากแม่สามีมา แต่ก็โดนแม่ผัวด่าเปิง แม่ผัวเลยบอกประสาทแดxแล้ว มาตามติดแม่ผัวเพื่อสืบความลับ ไปสืบเอาเองโน้น อย่าให้รำคาญนะ ไม่งั้นจะให้ผัวเธอเลิกเลย ผู้หญิงสวยๆ เก่งๆ มีเยอะแยะ แล้วแม่ผัวก็เดินจากไป แต่จากนั้นเธอก็ยังไม่หยุด ด้วยความที่อยากรู้ ฉันต้องรู้ เลยตัดสินใจหาคนตามแม่ผัวและผัวไปพร้อมๆ กัน สรุปแม่ผัวจับได้อีก และมาด่าในห้องที่ไม่มีผัวนั่งอยู่ว่า อย่าให้รู้นะว่ามาตามสืบฉัน ถ้ารู้มาวุ่นวายกับฉันแม่จะให้ลูกแม่เลิกกับเธอ แค่นี้คิดไม่ได้ว่าเขาไม่ได้วอกแวกเลย!

ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments