เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

0

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

           ทำเอาหลายคนสงสัยหนักเมื่อมาดามกุ๊งกิ๊ง ได้ออกมาเมาท์แซ่บถึงคู่รักดาราคู่หนึ่งที่ความรักหวานซึ้ง จนใกล้จะวิวาห์กันเต็มที แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องช็อคเมื่อฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบโดดไปกิ๊กควงสาวสองเดต แถมส่อแววเปลี่ยนแนวโดยมาดามกุ๊งกิ๊ง ระบุว่าจริงๆ เรื่องนี้เดี๊ยนได้ยินมานานมากแล้วว่าคู่นี้อ่ะรักกันมาก รักกันเข้าใจกันและยอมกันตลอดหมายถึงฝ่ายหญิงยอมให้ฝ่ายชายตลอด และเป็นคู่ที่งอนกันไม่นาน แป๊บๆ ดีกันแล้วและน่ารักมากในสายตาคนทั่วไปแต่ติดนิดเดียวตรงที่เดี๊ยนได้ยินมาหลายรอบแล้วว่าฝ่ายชายเป็นคนแปลกๆ คือชอบเดทกับสาวสองมานานแล้ว

ดารา

ดารา

            ตอนแรกบอกตรงๆว่างงมากเพราะมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ชีวิตฝ่ายชายเจอคนสวยและเริ่ดมากมายนะ แต่งงที่มีข่าวนี้หลุดออกมาจากคนใกล้ตัวฮี และตามระเบียบเดี๊ยนไม่เชื่อเลย จนมาสืบจากคนใกล้ตัวฮีอีกฝั่งหนึ่ง พร้อมคนใกล้ตัวชีอีกฝั่งหนึ่ง สรุปคนใกล้ตัวสองฝั่งนั่นเอง เดี๊ยนจะเขียนทำไมให้งง แต่ฮะฮ่าๆ สรุปคือแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้ และอยู่คลุกคลีกับฮีและชีมานานเปิดปากปมนี้ว่า

ดารา

            จริงๆไม่อยากเล่า แต่อยากแชร์คืองงมากว่าฮีไปเดทสาวสองทำไม แฟนตัวเองก็ออกสวย แถมการงานก็ดี จากนั้นแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ยุให้แฉต่อ โดยได้ใจความแซ่บๆมาว่า “ก็จะอะไรอีกล่ะ ก็ความอยากแต่งงานจนเนื้อเต้นของชีไง ทำเอาฮีเบื่อเลยไปนัดบอดเจอสาวแบบวันต่อวันแทน ซึ่งไปเดทก็ไปกินข้าวกอดกันปกติ แต่ที่ปังคือช่วงหลังๆมานี้ฮีไปเดทบ่อยมากและทุกครั้งก็เป็นสาวสองหมดเลย แต่บอกใครไม่ได้เพราะกลัวเป็นข่าวแล้วจะมีคนรู้ จากนั้นจะมีคนมางาบแฟนชีไป ใดๆคือชีหวงฮีหนักมาก เพราะฮีเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน และชีเองก็รักคนนี้มานานไม่อยากรักๆเลิกๆกับใคร แต่ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน หากทำให้ฮีเบื่อบ่อยๆ ระวังเขาเปลี่ยนแนวแฟน แล้วพอมีข่าวว่าชีถูกเทจะอายเขานะบอกก่อน หุหุ”

ดารา

ดารา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments