"พ่อโจ บอยสเก๊าท์" ลั่นทั้งน้ำตาขอให้ลูกไปสู่ที่สุคติ ไม่ต้องห่วงพ่อ

"พ่อโจ บอยสเก๊าท์" ลั่นทั้งน้ำตาขอให้ลูกไปสู่ที่สุคติ ไม่ต้องห่วงพ่อ

0

"พ่อโจ บอยสเก๊าท์" ลั่นทั้งน้ำตาขอให้ลูกไปสู่ที่สุคติ ไม่ต้องห่วงพ่อ

        เป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าของวงการบันเทิง หลังเมื่อช่วงตีหนึ่งที่ผ่านมาของเมื่อวาน (11 พ.ย.) 
อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดัง “โจ บอยสเก๊าท์” หรือ "นายธเนศ ฉิมท้วม" เกิดอาการวูบบนเวทีขณะกำลังเล่นแสดงคอนเสิร์ต ณ สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่งอยู่ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

        และเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้เคลื่อนศพของ “โจ บอยสเก๊าท์” มาทำพิธีที่วัดสายไหม โดยช่วงเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมาได้มีพิธีการรดน้ำศพ ที่วัดสายไหม ศาลาช้าง ซึ่งบรรยากาศการรดน้ำศพก็เป็นไปอย่างโศกเศร้า นอกจากครอบครัว ญาติมิตร แล้วยังมีเพื่อนร่วมวงการ อาทิ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์, เท่ห์ อุเทน, กู่ เอกสิทธิ์, สุกัญญา มิเกล, ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงความอาลัยในครั้งนี้

โจ บอยสเก๊าท์ จากไป พ่อ เปิดใจ ไม่ต้องห่วง

โจ บอยสเก๊าท์ จากไป พ่อ เปิดใจ ไม่ต้องห่วง

        โดยการสวดพระอภิธรรมศพตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. ไปจนถึง 15 พ.ย.60 และในวันพฤหัสสบดีที่ 16 พ.ย. จะมีพิธีฌาปณกิจ เวลา 16:00 น. วัดสายไหม ศาลาช้าง ซึ่งในพิธีรดน้ำศพวันนี้ "คุณพ่อสัมฤทธิ์ ฉิมท้วม" ได้เปิดใจถึงการจากไปของลูกชายว่า ได้ทราบเรื่องราวเที่ยงคืน มีเพื่อนๆ เขาโทรมาแจ้งบอกว่าโจเขาไปแล้ว ตอนนั้นพ่อเองก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าก่อนหน้านั้นไม่เคยมีสัญญาณอะไรบอกกับเราเลย และตัวเขาเองก็ไม่เคยบอกพ่อด้วยว่าเขาป่วยหรือเปล่า ทุกครั้งที่เจอกันเขาก็จะถามแต่ว่า พ่อสบายดีไหม ซึ่งพ่อก็จะตอบเขากลับไปว่า พ่อสบายดี แล้วโจล่ะสบายดีไหม เขาก็จะตอบพ่อว่าสบายดีครับพ่อเขาพูดแต่แบบนี้เท่านั้น เขาไม่เคยพูดหรือบอกอย่างอื่นเลยว่าเขาเป็นอะไรข้างในหรือเปล่า โดยครั้งสุดท้ายที่คุยกันก็คือตอนกลางคืนของเมื่อวานเขาเป็นคนโทรมาหา ตอนนั้นพ่อก็ไม่ได้เอะใจอะไรนะ ไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไรเลย แค่ถามไถ่กันปกติว่าสบายดีหรือเปล่า พอมารู้ว่าเขาไปแล้วใจพ่อเองก็เสีย ความรู้สึกมันเหมือนกับเราพูดอะไรไม่ออก น้ำตามันตกอยู่ข้างใน ทำอะไรไม่ถูกเลยมันสั่นไปหมด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่มีเขาเป็นลูก เขาเป็นลูกชายที่ดีมาก เขาจะต้องถามไถ่ถึงพ่อแม่เสมอ เขาเป็นคนที่ห่วงครอบครัวมาก เพื่อนๆ เองก็รักเขา โจเขาเป็นคนที่ช่วยเหลือครอบครัวมาตลอด เรื่องเงินเขาไม่เคยให้พ่อแม่ขาดเลย เขาจะถามพ่อแม่ตลอดว่ามีเงินพอใช้ไหม ถึงพ่อบอกไปว่ามีไม่อยากรบกวนเขา เขาก็จะส่งมาให้เผื่อว่าพ่อแม่อยากจะใช้อะไรอีก เขาช่วยเหลือครอบครัวตลอดไม่เคยทิ้งเป็นเสาหลักของครอบครัว หากเขามีเวลาว่างมาหากันได้เขาก็จะมาเอาขนมเอาของฝากมาให้ตลอด

โจ บอยสเก๊าท์ จากไป พ่อ เปิดใจ ไม่ต้องห่วง

        ด้านผลทางแพทย์ที่สรุปออกมาก็คือเขาหัวใจวายกระทันหัน พ่อคิดว่าเขาเองก็ยังเป็นห่วงครอบครัวอยู่ หากสามารถพูดอะไรถึงเขาได้ พ่อก็อยากให้ลูกโจไปสู่ที่สุคติ อย่าห่วงพ่อเลยทุกสิ่งทุกอย่าง พ่อยังแข็งแรงดีลูกไม่ต้องห่วงทางนี้

โจ บอยสเก๊าท์ จากไป พ่อ เปิดใจ ไม่ต้องห่วง

           ด้าน "ดิ๊บ บอยสเก๊าท์" เผยหลังมาร่วมงานสวดอภิธรรมศพคืนแรกของ "โจ บอยสเก๊าท์" ว่า ที่ผ่านมาร่วมงานกัน เขาเป็นคนทำงานเต็มที่ เมื่อคืนช่วงร้องเพลงเกือบจบคอนเสิร์ต มีแฟนคลับอยากกอด เราทั้ง 3 คน ตนเลยแซวว่าน้องอย่ากอด "พี่โจ" นะเค้ายังไม่มีเมียเดี๋ยวเขาหัวใจวาย สักพักเค้าก็เริ่มมีอาการ หายใจไม่คล่อง แล้ววูบล้มไป ตอนแรกทุกคนก็คิดว่าแกล้ง แต่พอรู้ว่าเขาเป็นจริงทุกคนได้ช่วยกันกับแฟนคลับปฐมพยาบาลเบื้องต้น ตามที่พอทำได้ เพราะทุกคนที่อยู่ในงานไม่มีความรู้มากพอ ทำเต็มที่เท่าที่ทำได้ ทุกอย่างชุลมุลและกว่ารถพยาบาลจะมาก็ใช้เวลาสักพักใหญ่ กับเรื่องสุขภาพของโจ เขาก็ไม่เคยบ่น ไม่เคยออกอาการว่าเป็นอะไร เพราะการใช้ชีวิตประจำวันปกติมาก จนเมื่อวานที่โจวูบไป จนถึงโรงพยาบาล หมอบอกน้ำตาลในเลือด 320 ทำให้หัวใจวายเฉียบพลัน "โจ" อาจไม่ได้ระวังการใช้ชีวิต  ที่ผ่านมาเขาเป็นคนสู้ชีวิต ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้มันดีขึ้น "โจ" เป็นมากกว่าคำว่าพี่ กว่าคำว่าญาติ แม้มีทะเลาะกันบ้าง ขอให้หลับให้สบาย และไม่ต้องเป็นห่วง 

             ด้าน "ต๊ะ" ก็ต้องขอโทษแทนเขาที่ไม่ได้มาร่วมงานในวันนี้เพราะเขาติดงานคอนเสิร์ตส่วนตัวที่เลี่ยงไม่ได้ เชื่อ "โจ" มีความสุข ที่ได้ทำในสิ่งที่รักก่อนจากโลกนี้ไป เพราะเมื่อคืนมีแฟนคลับมาดูคอนเสิร์ตเขากว่า 300 คน

โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิต เพื่อนเปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments