ย้อนรอยคนบันเทิง เปิดตัวทายาททีหลัง

ย้อนรอยคนบันเทิง เปิดตัวทายาททีหลัง

1

ย้อนรอยคนบันเทิง เปิดตัวทายาททีหลัง

      เรื่องราวของคนในวงการบันเทิงนั้นนอกจากเรื่องฝีมือแล้ว เรื่องของความรักก็เป็นจุดสนใจของแฟนๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ต่างๆ ซึ่งคนในวงการเดียวกันมักจะมีข่าวด้วยกันอยู่เสมอ ส่วนใหญ่แล้วเรื่องของครอบครัวจะมีทั้งเปิดเผยตั้งแต่เริ่มต้น หรือเพิ่งเปิดตัว ทาง “ดาราเดลี่” ขอรวบรวมรายชื่อคุณพ่อที่เปิดตัวบรรดาลูกๆ ของตนนั้น ส่วนจะมีใครบ้างนั้นมาส่องไปพร้อมๆ กันได้เลย

ไชยา มิตรชัย

ไชยา มิตรชัย

      เริ่มคนแรกกับพ่อหนุ่มลิเกขวัญใจแม่ยกอย่าง “ไชยา มิตรชัย” ที่เพิ่งประกาศผ่านเฟซบุ๊ค ขอยอมรับว่ามีลูกแล้ว 2 คน ชื่อ “น้องแป้ง พรภัสร์ชนก” ลูกสาวคนสวยวัย 24 ปี ดีกรีนางเอกละครและลิเก และลูกชายวัย 22 ปี พระเอกลิเกดัง เผยถึงชีวิตว่าไม่อยากเปิดอะไรมาก กลัวครอบครัววุ่นวาย และด้วยหน้าที่การงานที่ยากที่จะเปิดเผย แต่พอได้เปิดแล้วก็รู้สึกโล่งใจ

 โจ บอยสเก๊าท์

โจ บอยสเก๊าท์

      ต่อกันที่ลูกชายของนักร้องผู้ล่วงลับ “โจ บอยสเก๊าท์” ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ด้านของเพื่อนร่วมวงอย่าง “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ก็ได้พูดถึงลูกชายที่น้อยคนจะทราบ จนเกิดเรื่องราวดราม่า และได้รับความสนใจอย่างมาก คือหนุ่ม “ไอซ์ โชคชัย อุชชิน” ที่เดินทางมาร่วมรดน้ำและฟังสวดพระอภิธรรมศพ “โจ บอยสเก๊าท์” ก่อนเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เป็นลูกชายแท้ๆ ของนักร้องผู้ล่วงลับ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับตัวของ “ไอซ์ โชคชัย อุชชิน” อย่างมาก เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้รับการเปิดเผยให้สังคมรับรู้ว่าเป็นลูกชาย

ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

ปอ ทฤษฎี สหวงษ์

       ถือเป็นประเด็นที่สร้างความฮือฮา เมื่อครอบครัวของ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ได้เปิดตัว "น้องมะลิ" หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจนถึงวินาทีสุดท้ายของชีวิต เหตุการณ์ตอนนั้นทำให้ได้ทราบว่า พระเอกหนุ่มตลอดกาล “ปอ ทฤษฎี” ได้พบรักกับสาว “โบว์ แวนดา” จนให้กำเนิด “น้องมะลิ” ที่ตอนนี้กลายเป็นซุป'ตาร์ตัวน้อย อีเว้นท์แน่น แถมยังมีคนที่เอ็นดูความน่ารักของเธอล้นหลามจนถึงทุกวันนี้

โหน่ง ชะชะช่า

      ปิดท้ายกันที่ดาราตลกชื่อดังอย่าง “โหน่ง ชะชะช่า” ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนจากกระทู้เว็บฯ ชื่อดังจากชายหนุ่มปริศนาได้ออกมาโพสต์ข้อความบอกว่า มีพ่อเป็นดาราตลกชื่อดัง หนึ่งในสมาชิกแก๊งสามช่า ถูกทอดทิ้งเป็นเวลาถึง 20 ปี โดยอีกฝ่ายไม่เคยเหลียวแล จนชาวเน็ตโยงว่าจะเป็น “โหน่ง ชะชะช่า” หรือเปล่า จนเจ้าตัวเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ยินดีรับลูกชายดูแล ยืนยันไม่ต้องตรวจผลทางวิทยาศาสตร์ พร้อมขอโทษว่าตลอด 20 ปีไม่เคยได้รับรู้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โหน่ง ชะชะช่า” โชว์แผลรอยแดงช้ำ ลุ้น! หักไม่หัก

ยังคงคิดถึง! “โบ แวนด้า” โพสต์ครบรอบ 7 ปี สูญเสีย “ปอ ทฤษฎี”

“หม่ำ- เท่ง-โหน่ง” เคลียร์ชัดข่าวลือปิดตำนานแก๊งค์ 3 ช่า !! วงแตกจริงไหม ?

แม่ปังที่สุด “โบว์ แวนดา” ถอยรถหรูป้ายแดงเป็นรางวัลชีวิต

“หม่ำ จ๊กมก” รับ “โหน่ง ชะชะช่า” กับภรรยามีปัญหาระหองระแหงกันจริง

“เมียโหน่ง ชะชะช่า” เดือด! แคปโพสต์ลงไอจี ถามด่าใคร ลั่นกรวดน้ำให้ตัวเองเถอะ

อยู่ในใจเสมอ! ครบรอบ 6 ปี การจากไปของ “ปอ ทฤษฎี” ปีนี้ “น้องมะลิ” ไม่ร้องไห้แล้ว ส่งรอยยิ้มให้คุณพ่อ

Comments