ข่าวฮอตประจำปี 2560 : "โจ บอยสเก๊าท์" เสียชีวิต 

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : "โจ บอยสเก๊าท์" เสียชีวิต 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2560 : "โจ บอยสเก๊าท์" เสียชีวิต 

        ต้อนรับเข้าสู่ปีใหม่ ขึ้นศักราชใหม่ 2561 สมบูรณ์แบบเป็นที่เรียบร้อย ได้เวลาพลิกหน้าปฏิทินต้อนรับเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังจะเข้ามาให้ติดตามกันในปีนี้ แต่ต้องบอกว่าข่าวเด็ดข่าวฮอตประจำปี 2560 ที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมเอาไว้ประมวลส่งท้ายปีเก่านั้นยังไม่อำลาไป และเป็นประเด็นที่พลาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับชาว ddsocial 

โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิต เรื่องราวดราม่า

       สำหรับวันนี้ทาง “ดาราเดลี่” ขอเสนออีกประเด็นช็อควงการอีกเรื่อง สำหรับการจากไปของ “โจ บอยสเก๊าท์” หรือ "นายธเนศ ฉิมท้วม" เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา หลังเกิดอาการวูบบนเวทีขณะกำลังเล่นแสดงคอนเสิร์ต ณ สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่งทำให้เจ้าตัวเสียชีวิตในเวลาต่อมา นับว่าเป็นการขึ้นเวทีพร้อมหน้า "โจ-ต๊ะ-ดิ๊บ" ครั้งสุดท้ายที่รวมตัวแบบครบทีมของหนึ่งตำนานบอยแบนด์สุดดัง

โจ บอยสเก๊าท์ เสียชีวิต เรื่องราวดราม่า

         การบำเพ็ญกุศลศพของ “โจ บอยสเก๊าท์” มีการเคลื่อนมาทำพิธีที่วัดสายไหม โดยบรรยากาศการรดน้ำศพก็เป็นไปอย่างโศกเศร้าท่ามกลางครอบครัว ญาติมิตร แล้วยังมีเพื่อนร่วมวงการ อาทิ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์, เท่ห์ อุเทน, กู่ เอกสิทธิ์, สุกัญญา มิเกล, ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ ฯลฯ ที่มาร่วมแสดงความอาลัย

โจ บอยสเก๊าท์ ไอซ์ โชคชัย น้ำ นันทิยา

อาลัย’โจ บอยสเก๊าท์’

         แต่เรื่องที่เป็นประเด็นพ่วงต่อมาหลังการจากไปของศิลปินผู้ล่วงลับ คือ ลูกชายวัย 27 ปี อย่างหนุ่ม "ไอซ์ โชคชัย อุชชิน” มาแสดงตัวเป็นลูกชายของ “โจ” กับคุณแม่ "น้ำ นันนทิยา อุชชิน" อดีตภรรยา เมื่อ 20 กว่าปีก่อน โดยเรื่องนี้ไม่เคยมีใครทราบมาก่อน แม้แต่ “สัมฤทธิ์ ฉิมท้วม” และ “ฉัตรทอง ชัยวิชิต” คุณพ่อและคุณแม่บุญธรรมของนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ ทำให้เกิดความมึนงงท่ามกลางครอบครัว "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" เพื่อนร่วมวงและเพื่อนสนิทที่คบหากันมาอย่างยาวนานของ "โจ" ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงที่หนุ่ม “ไอซ์” เป็นลูกชายของ “โจ”

ต๊ะ บอยสเก๊าท์

         ก็มีอีกหนึ่งประเด็นดราม่าเมื่อ “ต๊ะ” ให้สัมภาษณ์กับสื่อด้วยอาการฉุน “ไอซ์ โชคชัย” ว่าเจ้าตัวได้โทรไปหาไอซ์ให้มาดูใจพ่อเป็นครั้งสุดท้าย แต่ “ไอซ์ โชคชัย” ในฐานะลูกกลับบอกว่า ไม่ว่างแต่เมื่อถึงวันที่เจ้าตัวเดินทางมารดน้ำศพกลับมีการไลฟ์สดของเพจดังเพจหนึ่งลงเฟสบุ๊ค

โจ บอยสเก๊าท์ ธนัท ฉิมท้วม

        ปิดฉากที่สามารถเคลียร์กันได้ลงตัวว่าเป็นการเข้าใจไม่ตรงกัน และหนุ่ม “ไอซ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริงที่ไม่ตอบรับว่าจะมา เพราะคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น เนื่องจากพ่อไม่เคยมีประวัติการเจ็บป่วยมาก่อน ขณะเดียวกันตอนนั้นครึ่งหลับครึ่งตื่น กำลังงัวเงีย เพราะมีคนโทรมาตอนดึกมาก บอกว่าให้ไปดูพ่อ พ่อโคม่า ตอนแรกไม่เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง ด้านคุณแม่ก็ไม่เชื่อ ที่สำคัญไม่เคยมีเพื่อนพ่อคนไหนโทรมาหา สงสัยว่าเอาเบอร์มาได้อย่างไร คิดว่ามีคนแกล้ง และสุดท้ายก็เลยตามไปที่วัด และที่ไปไม่ใช่อยากดัง แต่เพราะอยากรดน้ำศพ เพราะเป็นสิ่งสุดท้ายที่เจ้าตัวจะทำให้คุณพ่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments