“ป๋าเต็ด” จับมือ “สงกรานต์” ขึ้นเขาใหญ่ ลงเช็คพื้นที่

“ป๋าเต็ด” จับมือ “สงกรานต์” ขึ้นเขาใหญ่ ลงเช็คพื้นที่

1

     วิ่งรอกขึ้นลงเขาใหญ่ทุกวันเช็คพื้นที่เตรียมเนรมิตโบนันซ่าเขาใหญ่ให้เป็นเมืองมหัศจรรย์สมคอนเซ็ปท์ “มัน ใหญ่ มาก” สำหรับเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในไทย “บิ๊ก เม้าเท่น มิวสิค เฟสติวัล” ที่จะจัดขึ้นศุกร์-เสาร์ ที่ 5 – 6 ก.พ. 53 นี้ เมื่อบ่ายวันก่อน “ป๋าเต็ด” ยุทธนา บุญอ้อม โต้โผใหญ่งานเลยนัดหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เจ้าของพื้นที่ฝ่าแดดเปรี้ยงแต่ลมเย็นตอนบ่ายพาสื่อเช็คความพร้อมของพื้นที่กว่า 1 ตารางกิโลเมตร ในโบนันซ่าเขาใหญ่โต้โผใหญ่ เอามาให้ทุกคนที่รอคอยวันนั้นเตรียมตัวกัน

      พอมาถึงป๋าเต็ดและสงกรานต์ขนสื่อขึ้นรถกอล์ฟออกตระเวนทัวร์ชมความงามเขาใหญ่เริ่มดูที่จอดรถที่จุได้กว่าหมื่นคัน จนถึงทางเช็คอินกิ๊บเก๋สร้างด้วยไม้ไผ่ทั้งหมด กับโลโก้วัวยักษ์ตั้งตะหง่านรอคนมาร่วมงาน จากนั้นพาไปชมความอังการของโครงต้นไม้ยักษ์ซึ่งเป็นโซนแดนซ์อารีน่า ตามด้วยเวทีเม้าเท่นสเตจซึ่งวัวยักษ์สร้างเสร็จไปกว่า 80 เปอร์เซนต์ ถึงแดดจะเปรี้ยงแต่ลมก็พัดเย็นสบาย ด้านสงกรานต์กัดฟันฮึดพาสื่อเดินชมแต่ละที่แม้ว่าขาจะกะเพลกเพราะข้อเท้ายังอักเสบอยู่ แต่ก็เต็มที่กับงานนี้ จนไปถึงลานพารากอนที่เป็นตลาดขายของที่ใหญ่ที่สุดที่โครงเริ่มสร้างไปแล้ว ก่อนจะไปจบที่ห้องน้ำสีสันกิ๊บเก๋ที่สร้างใหม่ ทำเอาสื่อถอนหายใจเฮือกใหญ่ที่ได้เห็นที่ปลดทุกข์พร้อมแล้ว กว่าจะเสร็จเล่นเอาทั้งสื่อ ,สงกรานต์ ,ป๋าเต็ด เหงื่อแตกพลั่กแต่หน้าระรื่น พอเสร็จ ป๋าเต็ด เลยออกมายืนยันคอนเฟิร์มว่าตอนนี้ความพร้อมทั้งเรื่อง พื้นที่ , ที่พัก , เวที , ห้องน้ำ ,ระบบรักษาความปลอดภัย และ ศิลปินทุกวง มั่นใจแฟนหายห่วงทุกอย่างพร้อม100%ที่จะให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆในเทศกาลดนตรีครั้งนี้ โดย “ป๋าเต็ด” เผยว่า

      “เรื่องบัตรตอนนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาก มีการจองบัตรจนล้น หากใครพลาดต้องเสียใจที่ไม่ได้มาร่วมงานดนตรีครั้งยิ่งใหญ่ครั้งนี้ เท่าที่ดูโดยรวมตอนนี้ เรื่องความพร้อมของงานในส่วนของที่พักได้มีการปรับให้มีขนาดพื้นที่ใหญ่ขึ้น ส่วนของเวทีต่างๆเริ่มขึ้นแล้ว เวทีเม้าเท่นสเตจก็จะเห็นวัวประกอบร่างเป็นตัวสมบูรณ์แบบแล้ว โซนแดนซ์อารีน่าที่มีต้นไม้ยักษ์ขึ้นโครงเกือบสมบูรณ์แล้ว ตัวตลาดที่เป็นตลาดขายของทุกอย่างที่มีคนจองเต็มหมดแล้ว ห้องน้ำได้ทำเพิ่มขึ้นอีกกว่า 300 ห้อง ซึ่งก็จะมีทั้งส่วนที่เป็นทั้งห้องน้ำและห้องอาบน้ำเพื่อรองรับทั้งคนมาเที่ยวและคนที่พักเต้นท์ในงานด้วย ด้านที่จอดรถอยู่ระหว่างการปรับสภาพให้รถพร้อมเข้าจอดได้ไม่ต่ำกว่าหมื่นคัน ในส่วนของศิลปินเองตอนนี้ได้ข่าวว่ามีการเตรียมชุดแต่งตัวกันสนุกสนานใหญ่ มีเลือกเพลงที่จะไปเล่น และแอบรู้ว่ามีคุยกันลับๆว่าเค้าจะแอบแจมกันโดยที่ไม่บอกเราซะด้วยด้วย คิดว่าน่าจะเกิดเรื่องเซอร์ไพร์สมากมายในแต่ล่ะโชว์ของศิลปินแต่ละวงกัน ”

      “โดยรวมตอนนี้ทุกอย่างพร้อมร้อยเปอร์เซนต์แล้วสำหรับวันงานที่ 5-6 ก.พ.นี้ รวมไปถึงระบบความปลอดภัยกับเรื่องความสะอาดทั้งหมดที่เราใช้วิธีตามเจ้าหน้าที่จาก กทม ที่มีประสบการณ์ดูแลงานอีเว้นท์ใหญ่ๆมาดูแล และมีทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร วางกำลังเอาไว้ดูแลความปลอดภัยในงานทั้งหมด สำหรับคนรักงานดนตรีดีๆแบบนี้สนใจติดตามได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ บัตรราคา 1,400 บาท สำหรับ 2 วัน 2 คืน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ WWW.BIGMOUNTAINMUSICFESTIVAL.COM     ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments