"แพรวา"ชวนเด็กประกวดเต้น

"แพรวา"ชวนเด็กประกวดเต้น

1

       นักร้องสาว "แพรวา พัชรี" เจ้าของอัลบั้ม "ปริศนาอักษรใจ" มีกิจกรรมดีๆ มาฝากน้องๆ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ด้วยการจัดประกวดการเต้น ภายใต้โครงการประกวด "ปริศนาอักษรใจ ระดับประถมศึกษา" เป็นโครงการที่จะส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่หันมาสนใจศิลปวัฒนธรรม เป็นการประกวดการแสดงการเต้นประกอบเพลง "ปริศนาอักษรใจ" ของแพรวา พัชรี

โดยผู้เข้าร่วมประกวดสามารถทําการแสดงเต้นประกอบเพลง โดยจะยึดหรือประยุกต์จากต้นแบบ หรือสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมดก็ได้ ในส่วนของเครื่องแต่งกายออกแบบได้ตามใจชอบ แต่เพลงประกอบการแสดงใช้จากต้นแบบเท่านั้น สําหรับกติกาการแข่งขัน ทีมที่เข้าร่วมประกวดจะต้องมีผู้แสดง 1-5 ท่าน ซึ่งจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ ไม่จํากัดเพศ เป็นผู้ที่กําลังศึกษาอยู่ในสถาบันเดียวกัน และศึกษาอยู่ในระหว่างชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6

"แพรวา พัชรี" เผยความรู้สึกถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  "สําหรับโครงการ ปริศนาอักษรใจ ที่จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อที่จะให้เยาวชนคนรุ่นใหม่หันมาสนใจศิลปวัฒนธรรม ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ รวมไปถึงการกล้าแสดงออกในทางที่ดีงามค่ะ แพรวาอยากจะขอเชิญชวนให้น้องๆ ส่งผลงานเข้ามาร่วมประกวดกันเยอะๆ นะคะ

ถ้าสนใจสามารถคลิกเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.gmember.com/music อย่าช้านะคะ ทุนการศึกษารอน้องๆ อยู่ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments