สาวกเคป๊อบเตรียมกรี๊ดดดดด…! !  !

สาวกเคป๊อบเตรียมกรี๊ดดดดด…! ! !

1

สาวกเคป๊อบเตรียมกรี๊ดดดดด…! ! KyuJong & YoungSaeng แห่งวงดังแดนกิมจิ SS501กำลังจะเหินฟ้าร่วมมีต แอนด์ กรี๊ด ในเมืองไทย ! ! !

บริษัท วัน ซิกซ์ เอท เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (168 Entertainment)” บริษัทบันเทิงน้องใหม่ไฟแรง แต่ฝีมือเก๋าของเมืองไทย มีข่าวดีมาบอกให้แฟนเพลงเคป๊อบชาวไทย ให้ได้เตรียมตัวเตรียมใจต้อนรับ 2 หนุ่มหล่อหน้าใสจากแดนกิมจิแห่งวง SS501 (ดับเบิลเอส ไฟว์โอวัน) อย่าง คิมคยูจง และ ฮอยองแซง (KyuJong & YoungSaeng)  แบบล่วงหน้า เมื่อ 2 หนุ่มหน้าใสได้จัดแจงเทคิวระบุวันมีต แอนด์ กรี๊ด ให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย 11 ธันวาคมนี้ ภายใต้ชื่องาน KyuJong & YoungSaeng AND Story in Thailand ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 3 ตั้งแต่เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ webooking ราคา 4,500 / 3,500 / 1,500 และ 900 บาท

สำหรับหนุ่มฮอยองแซง คือชายหนุ่มผู้มีเสียงไพเราะเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว  และเป็นที่รู้จักกันดีในบทบาทของหัวหน้าซับยูนิต UR MAN ที่มีซิงเกิ้ลยอดฮิตในไทย อย่างเพลง UR MAN และเพลง Can’t remember จาก Solo Collection ทีได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ ชาวทริปเปิ้ลเอส เป็นอย่างดี ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม คิมคยูจง  ชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มแสนซื่อและน่าประทับใจ กับผลงานล่าสุดที่ได้รับบทนำในซีรีส์ SETI และร่วมร้องเพลงประกอบซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Boys Over Flower เวอร์ชั่นเกาหลี ในเพลง Because I’m stupid  ร่วมกับฮอยองแซง และคิมฮยองจุนมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในบทเริ่มต้นเรื่องราวครั้งใหม่ ของผู้ชายสองคนนี้ คิมคยูจง และ ฮอยองแซง

 ...บอกล่วงหน้าขนาดนี้แล้วอย่าพลาดซื้อบัตรเข้าร่วมมีต แอนด์ กรี๊ดในครั้งนี้กันให้ได้นะจ๊ะ..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments