‘Spirit’บันทึกหน้าใหม่ของ‘Singular’

‘Spirit’บันทึกหน้าใหม่ของ‘Singular’

1

     "Spirit" 1 ปีกว่า 2 หนุ่ม "ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล" และ "นัท-โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์" แห่งวง "Singular" (ซิงกูลาร์) ค่าย "โซนี่ มิวสิค" ได้ฤกษ์ปล่อยอัลบั้มออกสู่ตลาดให้แฟนเพลงได้มีโอกาสจับจองเป็นเจ้าของเรียบร้อยแล้ว

    สําหรับผลงานเพลงชุดที่ 2 ของ "ซิน-นัท" ถูกกลั่นด้วยความพิถีพิถัน ละเมียดละไม เรียกว่าประสบการณ์บน
เส้นทางดนตรีมีเท่าไหร่ 2 หนุ่มนํามาใช้ในทุกขั้นตอน
การทํางานแบบไม่มีกั๊ก เริ่มตั้งแต่ขั้นตอนการเรียบเรียงและถ่ายทอดความคิด ผสานท่วงทํานองที่แตกต่างและละเอียดอ่อน เพื่อให้ได้ผลงานเพลงที่มีความเป็นตัวเองออกมาให้แฟนเพลงได้รับฟังกันอย่างจุใจ ในแบบฉบับแนวเพลง "เมโทร อะคูสติก" เช่นเคย

     ไม่ใช่จะมีแค่เพียงความเอาใจใส่ทุกขั้นตอน
ของการทํางานเพลงเท่านั้น ทั้งคู่ยังเตรียมความพิเศษมามอบให้แฟนเพลงไม่ยั้ง ไม่ว่าจะเป็นการเชิญศิลปิน
รับเชิญมาร่วมแจมงานเพลงเป็นครั้งแรก ซึ่งไม่ใช่ใคร
อื่นไกล เป็นนักร้องสาวมาดเซอร์ "ญารินดา บุนนาค" ศิลปินรุ่นพี่ที่ทั้งคู่ชื่นชมในผลงานนั่นเอง โดย "ญารินดา" มาร่วม Featuring ในเพลง "กลับไปที่เก่า" ทําให้เนื้อหาเพลงกลมกล่อม ฟังรื่นหูลงตัวสุดๆ

      นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกหลากหลายเพลงที่เตรียมไว้ให้แฟนๆ 
ได้ร่วมกันค้นหากันทั้งอัลบั้ม อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ระดับชั้นนําของเมืองไทยอีกหลายคน ภายใต้การดูแลชิ้นงานแต่ละชิ้น จาก "ซิน" นักร้องนํา 
ที่เจ้าตัวอาสาทําหน้าที่เป็น Co-Producer ด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด เป็นการการันตี 
ความไพเราะของอัลบั้มชุดที่ 2 ของทั้ง 2 หนุ่มได้เป็นอย่างดี แถมยังได้นักวาดภาพประกอบชื่อดังของเมืองไทยอย่าง "ธีรวัฒน์ เฑียรประสิทธิ์" มาร่วมสร้างความสวยงามให้กับปกอัลบั้มชุดนี้อย่างคลาสสิคแบบพิเศษสุดๆ

     โดย "ซิน" เผยถึงการทํางานเพลงชุดนี้ว่า "เราก็ยังตั้งใจกลั่นอัลบั้มนี้เต็มที่เหมือนเดิม แต่พิเศษขึ้นกว่าเดิม เพราะเราได้นําประสบการณ์จากการทํางานเพลงชุดแรกมาปรับใช้ด้วย ทําให้เราได้งานเพลงที่เป็นตัวตนของเราแบบที่ต้องการ 
ทั้ง 13 เพลง มีหลากหลายรสชาติ ก็หวังว่าจะถูกใจแฟนเพลงทั้ง 13 เพลงครับ"

     ด้าน "นัท" เสริมว่า "ความคาดหวังของเราคืออยากให้คนฟังมีความสุข
กับเพลงของเรา เรื่องอาถรรพ์ชุด 2 เราไม่ได้เครียดกับเรื่องนี้มากนัก เพราะในการลงมือทํางานเพลงเราเต็มที่สุดๆ แล้ว ก็หวังว่าแฟนเพลงจะชอบและให้กําลังใจ
เราเหมือนอัลบั้มที่ผ่านมา ฝากผลงานชุด ‘Spirit’ ด้วยครับ"

      เรื่องฝีมือการทํางาน อัลบั้มชุดแรก "นัท-ซิน" ถือว่าสอบผ่านด้านคุณภาพได้อย่างไร้ข้อกังขา เพราะเสียงตอบรับจากแฟนเพลงถล่มทลาย ณ วันนี้ ยี่ห้อ "Singular" ก็น่าจะแง้มประตูใจแฟนเพลงได้ไม่ยากนัก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รัก
ใน "ตัวตน" และ "ผลงาน" ของพวกเขา อย่าลืมช่วยกันเชียร์♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments