"โบว์ลิ่ง"ปลดสลักตัวตนผ่าน"STR!KE"

"โบว์ลิ่ง"ปลดสลักตัวตนผ่าน"STR!KE"

1

       หลังจากอวดลูกคอไว้ในเพลงฮอต "ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม", "ใจฉันรักเธอคนเดียว" หรือ "คนลืมช้า" กลับมาคราวนี้ นักร้องสาวเสียงสวย "โบว์ลิ่ง-มานิดา เรืองศรี" ภายใต้การดูแลของค่าย "ฮัมเบรลล่า" ในเครือ "จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ" ปลดสลักปล่อยตัวตนเต็มที่ทั้งงานเพลงหลากสไตล์ พร้อมปรับลุคใหม่จากสาวมาดนิ่ง สไตล์เท่ๆ มาเป็นสาวสวยใส แอบเซ็กซี่เล็กๆ กระชากใจหนุ่มๆ ไม่เบา

     หลังจากเปิดตัวด้วยเพลง "ไม่ยอม" ซิงเกิ้ลแรก ก็สร้างเสียง ฮือฮาจากแฟนเพลงที่ตั้งตารอผลงานของ "โบว์ลิ่ง" ไม่น้อย เพราะด้วยเนื้อหาเพลง ผสานดนตรีมีจังหวะ เรียกว่าทําให้ลืมภาพสาวมาดนิ่งๆ ไปเสียสนิท ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่า "งานเพลงอัลบั้มนี้เรียกว่าเป็นการเผยตัวตนอีกด้านนึงของโบว์ ที่ทุกคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นตา
    
      แต่ก็หวังว่าทุกคนจะชอบ จริงๆ แล้ว "โบว์" ก็มีมุมสนุกๆ ชอบโยกย้ายเหมือนคนอื่นเค้าเหมือนกัน ที่ผ่านมาเพลงที่ได้ร้องทั้งเพลงประกอบละครหรือเพลงในโปรเจ็คท์ต่างๆ ก็มักจะมีแต่เพลงช้าๆ เพลงไม่ยอมเลยเป็นอีกอารมณ์ที่คนไม่ค่อยจะได้เห็นจากโบว์ค่ะ" แต่ปล่อยให้หนุ่มๆ เคลิ้มไม่นาน ก็ขอกระชากอารมณ์ด้วยซิงเกิ้ล 2 "ดีกว่าทนคบกัน" เพลงเนื้อหา-ทํานองกระแทกใจผู้ชายน้ำเน่า ที่ได้ฟังเมื่อไหร่ถึงขั้นสะอึกทีเดียว ซึ่ง "โบว์ลิ่ง" เล่าถึงเพลงนี้ว่า

     "เพลงนี้เป็นเพลงช้า สไตล์ป๊อปร็อกผสมผสานอาร์แอนด์บีค่ะ เนื้อหาจะค่อนข้างเด็ดเดี่ยวนิดนึง ซึ่งพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เขียนเนื้อให้เช่นเคย ตอนแรกก็ปรึกษากันนะคะว่า เนื้อหาจะแรงเกินไปมั้ย แต่ก็คิดว่านี่เป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ความรักเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับหลายๆ คน ที่ยังไม่ค่อยมีใครนํามาถ่ายทอดเป็นเพลง
 
     เป็นเรื่องหรือสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจริงกับหลายๆ คนนะโบว์ว่า โดยรวมแล้วจะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของคนสองคน ที่ออกแนวกั๊กๆ จะอะไรก็ไม่อะไร แบบไอ้ที่คบกันมาตกลงว่าเราเป็นอะไรกัน""ซึ่งเป็นการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของฝ่ายที่ถูกกระทํา แบบรู้สึกว่า ความอดทนความอึดอัดได้สิ้นสุดลงแล้ว
   
     ไม่รักก็อย่ามากั๊กกัน มันเสียเวลา หยุดสร้างภาพเป็นพระเอกเถอะ เพราะฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเป็นนางเอกในนิยายรักน้ำเน่านี้ต่อไปแล้ว ก็จะประมาณนี้ค่ะ ส่วนมิวสิควิดีโอที่เพิ่งถ่ายทําเสร็จและออกอากาศไปแล้ว ก็จะมีซีนพีคๆ ที่โบว์เป็นคนออกไอเดียเองว่า เราน่าจะมีประโยคบอกเลิกเชือดเฉือนใจผู้ชายเห็นแก่ตัว ที่พอฟังแล้วต้องสะอึก
    
       กะเอาให้จุก (หัวเราะ) ส่วนจะเป็นประโยคว่าอะไรนั้น ก็อยากฝากให้ติดตามชมมิวสิควิดีโอ 
"ดีกว่าทนคบกัน" ด้วยนะคะ หรือถ้าใครอยากจะเอาไปใช้บ้างก็ไม่ว่ากันค่ะ และฝากติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของโบว์ลิ่ง

   ได้ที่www.facebook.com/humbrellamusic ฝากด้วยนะคะ" ทั้งเพลงและลุคกระชากใจแฟนคลับ สมการรอคอยอย่างนี้ ยกนิ้วให้ในพัฒนาการที่ไม่หยุดนิ่งจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments