เรื่องย่อ “ลมเล่นไฟ”

เรื่องย่อ “ลมเล่นไฟ”

0

เรื่องย่อ “ลมเล่นไฟ”

เชอรี่ อาเล็ก

            “พระพาย” (เชอรี่ เข็มอัปสร) ศัลยแพทย์หัวใจมือฉกาจ แต่งงานกับ “ธราดล” หรือ “ดิน” (อาเล็ก ธีรเดช) วิศวกรระบบรถไฟฟ้าที่รู้จักกันมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย จนมีลูกสาวอายุ 3 ขวบ ชื่อ “น้ำไนล์” หลังจากเริ่มต้นเป็นหมอและแม่ “พระพาย” ก็หายใจเข้าเป็นคนไข้หายใจออกเป็นลูก โดยหลงลืมเรื่องการเป็นภรรยา ทำให้ “ดิน” ซึ่งเป็นผู้ชายคลั่งรักเมียและโรแมนติกอยากใช้เวลาร่วมกับ “พระพาย” แต่เธอไม่สามารถแบ่งเวลาได้ ประกอบกับความเป็น Perfectionism ทำให้มีแนวทางการเลี้ยงลูกที่ต่างจากสามี

เชอรี่ อาเล็ก

เชอรี่ อาเล็ก

เชอรี่ อาเล็ก

                วันหนึ่ง “ดิน” เกิดพลาดท่ามีความสัมพันธ์กับน้องสาวของ เพื่อนสนิท ผู้หญิงคนนั้นคือ “อัคนียา” หรือ “เฟลม” (อแมนด้า ออบดัม) เพราะความเมา และด้วยความเอาแต่ใจตัวเองและชอบเอาชนะผู้หญิงทั้งโลกจากปมลึกๆ ของ “เฟลม” ทำให้ “เฟลม” จากที่ไม่เคยจริงจังกับผู้ชายคนไหน เกิดถูกใจ “ดิน” และอยากได้มาก จึงวางแผนสารพัดที่จะทำให้ “ดิน” เลิกกับ “พระพาย” โดยเธอเล่นเกมให้ผัวเมียทะเลาะกันเอง แต่โชคดีที่ “พระพาย” ฉลาดไหวตัวทันและตามสืบจนรู้ว่า “ดิน” มีอะไรกับ “เฟลม”

เชอรี่ อาเล็ก

เชอรี่ อาเล็ก

                “พระพาย” ทะเลาะกับ “ดิน” และยื่นคำขาด “ดิน” เลือก “พระพาย” และพยายามเลิกกับ “เฟลม” แต่เรื่องราวเลยเถิดเพราะ เพื่อนรัก “พระพาย” ซึ่งเป็นเมียน้อยของพ่อของ “เฟลม” ศัตรูเบอร์หนึ่งของ “เฟลม” ฉวยโอกาสปล่อยคลิป “เฟลม”กับ “ดิน” มีอะไรกันออกไปทำให้ “เฟลม” โดนโจมตีอย่างหนัก “ดิน” รู้สึกเห็นใจ เป็นโอกาสให้ “เฟลม” ใช้ความอ่อนไหว ชนะใจ “ดิน” ชีวิตของ “พระพาย-ดิน-เฟลม” มาถึงทางแยกให้ต้องตัดสินใจเรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามชมกันต่อได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments