เรื่องย่อ “แผนลวงบ่วงมารยา”

เรื่องย่อ “แผนลวงบ่วงมารยา”

0

เรื่องย่อ “แผนลวงบ่วงมารยา”

ธันวา พิ้งค์พลอย

           “นีนี่ นีนนารา” (พิ้งคืพลอย ปภาวดี) นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ กำลังตกเป็นจำเลยสังคมว่าเธออยู่เบื้องหลังการอุ้มหายของ “หมอปฐพี” (ธีร์ วณิชนันทธาดา) ศัลยแพทย์ความงามชื่อดัง เจ้าของคลินิก อมฤตา ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว นีนี่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าต้องการฮุบคลินิกมาเป็นของตัวเอง แถมเธอยังถูกบุคคลลึกลับส่งข้อความข่มขู่ ลอบทำร้าย และบุกรื้อค้นบ้านของเธออย่างต่อเนื่อง เรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัด

ธันวา พิ้งค์พลอย

ธันวา พิ้งค์พลอย

             แต่ในความโชคร้ายที่ถาโถม ยังมีเรื่องดีเกิดขึ้น นั่นคือ เธอได้เจอกับ “กันต์ นกันต์” (ธันวา สุริยจักร) ผู้ชายที่เธอเคยตกหลุมรัก แม้เวลาจะผ่านไป 3 ปีแล้ว แต่ “นีนี่” ก็ยังไม่เคยลืม “นกันต์” เขาโผล่เข้ามาช่วยเหลือเธอในวันที่เธอถูกคนร้ายไล่ยิงอย่างเหมาะเจาะ จน “นีนี่” อดคิดไม่ได้ว่าทั้งหมดอาจเป็นแผนการของ “นกันต์” ที่ต้องการกลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพราะเวลานี้เธอสวยและมีชื่อเสียงขึ้นมากแล้ว

ธันวา พิ้งค์พลอย

            “นีนี่” ไม่เคยรู้มาก่อนว่า “นกันต์” เป็น “ร.ต.อ. นกันต์” เธอรู้แค่เพียงว่าเขาเป็นชาวสวนธรรมดาๆ แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาและตัดสินใจสารภาพรัก แต่ “นกันต์” เพิ่งอกหักจาก “ศิริน” ที่ทิ้งเขาไปแต่งงานกับ “จักรวาล “(แอนด์ดรูว์ กรเศก) มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจใหญ่ “นกันต์” ไม่พร้อมเริ่มใหม่กับใคร เขาเลยปฏิเสธความรักของ “นีนี่”

ธันวา พิ้งค์พลอย

             และเมื่อได้มาเจอกันอีก“นีนี่” จึงขอให้ “นกันต์” มาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวให้เธอ นอกจากเธอจะกลัวคนร้ายกลับมาฆ่าเอาชีวิตเธอแล้ว อีกเหตุผลคือ “นีนี่” ต้องการเอาชนะ “นกันต์” ที่เคยสบประมาทความรู้สึกที่เธอมีต่อเขาในอดีต เธอต้องการทำให้ “นกันต์” หลงรักเธอให้ได้เรื่องวุ่นๆ ของนางร้ายสุดแซ่บและบอดี้การ์ดจำเป็นจึงได้เริ่มต้นขึ้น มาติดตามภารกิจครั้งนี้ไปพร้อมกันได้ในละครออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments